Tagalog Sex Stories - "Sana Akin Ka Na Lang" Part 21

Umindayog ako ng marahan sa kanyang ibabaw at ninanamnam ko ang sarap at kiliting dulot ng aming pagkakasugpong. Basang- basa na ang kanyang puki dahil lumilikha na ito ng tunog sa bawat salpukan ng aming mga puson. Sumasalubong siya sa bawat bayo ko at iginigiling niya ang kanyang balakang na nakakapagdulot ng ibayong sarap. Tunay ngang bihasa siya sa pagpapaligaya sa partner niya sa kama. 

Ilang hugo’t baon ko pa ay muli siyang nilabasan ng masaganang katas at lalong nabasa ang kanyang puki na ang iba’y lumalabas na sa kanyang ari. Kulay puting likido na bumabalot sa aking utin na lumilitaw sa tuwing hinuhugot ko at nawawala kapag ibinabaon ko sa kanyang kalaliman. Likidong nakapalibot sa pisngi ng kanyang hiyas na nagdudulot sa aking utin upang lalong mag-umigting sa katigasan. Alam ko dahil kitang- kita ko kung paanong magsalpukan ang aming mga ari habang pabiling– biling ang kanyang ulo at naglulumikot ang kanyang mga kamay na hindi alam kung alin ang hihilahin at alin ang hahawakan.

Itinaas ko ang kanyang dalawang paa at isinampay sa aking balikat. Sa posisyong ito ay lapat na lapat ang aming pagkakasugpong. Binilisan ko ang bayo dahil ramdam kong malapit na akong labasan. Buhol-buhol na ang aking hininga kung paanong buhol-buhol rin ang kanyang mga daing.

“Ohhhhhhh ahhhhhhhh….. sige paaaaaa ayannnnnn na akoooo uliiittttttt….” Palahaw niya sabay kagat sa aking balikat na hindi ko naman ininda dahil nasa rurok na ako ng kasarapan.

Lalabasan na ako at ramdam niya iyon dahil bago ko pa mahugot ay sinabi niyang pwede kong iputok sa loob dahil safe naman daw siya kaya pinaspasan ko ang pag-ayuda ko at sabay kaming nilabasan.

Grabe ang sarap ng ganito at hindi ako makapaniwala na tumagal ako ng halos tatlong taon na puro salsal lang ang ginawa ko dahil lamang sa iniwan ako ni Arlene ng walang paalam.

Natulog kaming magkayakap ng gabing iyon ni Novy. Parang kailan lang noong crush na crush ko siya at halos araw- araw ko siyang tinatanaw sa bahay nila. Nahiling ko pa sa Diyos noon ‘sana akin ka na lang Novy’ pero hindi pwede at ngayong pwede na hinding-hindi ko na siya pakakawalan pa.

O, shit ano ba tong nangyayari sa akin. Bakit parang nababalewala na yata si Joan. Ah, ano ba to, bahala na bukas kailangan ako ni Novy at may anak kami. Kakausapin ko si Joan alam kong maiintindihan niya ako.

“Novy, gising ka pa ba?” Tanong ko kay Novy dahil kailangan kong kausapin siya tungkol sa kalagayan namin.

“Naguguluhan ka, alam ko, ako man ay naguguluhan din. Alam mo hindi pwedeng maging tayo. Kasal pa rin ako kay Jason at ayaw ko namang masaktan ang kapatid.” Pakiusap niya sa akin na alam kong mahirap para sa kanya.

“Pero, may pananagutan ako sa inyo ng anak natin at gusto kong gawin iyon. Alam kong sabik sa ama si Ruel at gusto kong ibigay sa kanya ang pangalan at pag-aaruga ng isang ama.” Sabi ko din naman sa kanya bilang pagtutol ko.

“Walang tayo, katulad ng dati, walang tayo kung magiging kayo ng kapatid ko lagi mong makikita si Ruel pero kapag sinaktan mo siya ilalayo ko siya sa iyo.” Banta naman nito sa akin at hindi ko alam kong paano ko ito sasagutin.

Ngayong nakilala ko na ang anak ko parang masakit namang malalayo pa siya sa akin. Ewan ko na, total mahal ko naman si Joan. Hay anubayan, bahala na bukas. 

Kinabukasan ay tinawagan ako ni Joan para magpasama sa akin sa kanila. Uuwi daw siya sa kanila sa Tuguegarao at isasama daw niy ako para maipakilala sa mga magulang niya. Iniisip ko pa lang kung anong dapat kong gawin heto naman, patay tayo jan.

Alas nuebe ng umaga ng makasakay kami sa bus papuntang Tuguegarao ngunit hapon na ng kami’y makarating sa aming destinasyon dahil sa pag-pick-up nito ng mga pasahero. Pagkarating namin sa kanila ay ang nakataas na kilay ng kanyang ina ang sumalubong sa amin.

“Bakit hindi mo isinama ang ate mo? Masama pa rin ba ang loob niya sa amin ng tatay mo?” Tanong nito kay Joan.

“Mama, halos isumpa niyo siya noon at diba nga pinalayas niyo? Eh, kung sa akin niyo ginawa yon ganun din gagawin ko. Siya nga pala ma, si Ruel po boyfriend ko.” Sagot naman nito sa kanyang mama habang magkaakbay silang pumunta ng kusina at hawak naman ako ni Joan sa kamay.

“Iho anong trabaho mo? Kaya mo na bang pakainin itong anak ko?” Biglang tanong ng mama ni Joan sa akin na ikinabigla ko.

“Mama.” Pigil naman ni Joan sa inang sapu-sapo ang tiyan na tumatawa.

“Binibiro lang kita iho, alam mo kung magiging manugang kita dapat masanay ka na sa akin. Talagang palabiro lang ako.” Bawi naman nito sa akin kayat mejo nakahinga ako ng maluwag.

“Ano magmemeryenda ba kayo o tulungan na lang niyo akong maghanda ng hapunan natin total alas kuwatro na oh?” Tanong ng mama ni Joan na inayunan namin dahil hindi naman kami gutom.

Masayang kausap ang mama niya na hindi nauubusan ng kuwento. Nasa manila daw ang papa niya na may kinalaman daw sa trabaho nito. Maykaya ang kanilang pamilya ngunit wala silang katulong. Once a week lang daw nagpupunta yong tigalaba nila at tuwing umaga naman yong naglilinis sa kanila na kapitbahay din nila.

“Anak, sa susunod isama mo ang ate mo ha. Nami- miss ko na ang ate mo. Sabihin mo hindi kami galit sa kanya masama lang ang loob namin.” Sabi ng mama niya.

“Kung miss niyo sya ma kayo ang pumunta doon para makita niyo rin ang apo niyo. Apat na taon niyong tinikis si ate ma, tapos ngayon sasabihin niyong hindi kayo galit. Ano yan ma? Ako ma ang higit na naapektuhan sa nangyari kay ate pero ni katiting ma hindi ako nagalit kay ate.” Halatang masama ang loob ni Joan na sumagot sa mama niya.

Nahihiya akong pakinggan ang pag-uusap nila kaya nagpasya akong lumabas muna. Ramdam ko ang hinanakit sa boses ni Joan sa kanyang ina dahil sa ate nito. Alam kong bahagi ako ng problemang ito kaya dapat sigurong itama ko ang anumang pagkakamaling nagawa ko. Kaya lang paano eh, ayaw naman ni Novy ng plano ko.

Kinagabihan ay naupo kaming dalawa ni Joan sa duyan sa ilalim ng puno ng acacia sa kanilang bakuran. Mayabong ang mga dahon nitong nagbibigay lilim sa matinding sikat ng araw. 

“Anong ibig mong sabihin na ikaw ang higit na naapektuhan sa nangyari sa ate mo?” Tanong ko kay Joan habang nakayakap ako sa kanyang malalantik na baywang.

Hindi ko alam pero enjoy akong kasama si Joan at parang panatag ang loob ko kapag kausap ko siya. Oo, mayroong something sa amin ng ate niya pero hindi ko nadama ang ganito kay Novy. At ano nga ba ang something na iyon? six? Lust? Hindi ko rin alam, isa lang ang alam ko mas malalim ang pagtingin ko kay Joan pero alang- alang sa anak namin ni Novy kaya ko ring magsakripisyo.

“Ang pagkakakilala sa akin ng mga tao ay malandi, haliparot. Sa totoo lang hindi ako ganun pinanindigan ko na lang. Boyfriend ko si Jason noon, yong asawa ni ate. Fourth year high school pa lang ako noon mahal na mahal ko siya. Tapos isinama ko siya dito para makilala ng mga magulang ko. Malaking pagkakamali dahil dito sila nagkakilala ni ate. Tapos yon, ang ganda- ganda ni ate kasi kaya nagustuhan siya ni Jason. Then isang araw pumunta ako sa boarding house ni Jason, kasi alam kong nagtatampo siya dahil matagal na niyang hinihiling na magsix kami pero ayaw ko dahil ang bata ko pa noon. Gusto ko sanang pagbigyan siya sa hiling niya total birthday naman niya. Susorpresahin ko sana siya pero ako ang nasorpresa sa nakita ko, nagse- six sila ni ate.” Kuwento niya sa akin at nagulat talaga ako sa rebelasyong iyon.

May ganun palang pangyayari sa buhay nilang magkapatid pero close pa rin sila. Mabait talaga si Joan sa aking palagay kasi ba naman masakit ang ginawa ng ate niya sa kanya pero sya pa ang kumukupkop ngayon dito.

“Siyempre nasaktan ako pero pinabayaan ko na lang sila naisip ko total bata pa naman ako. Masama ang loob ko kay ate noon lalo na kay Jason. Hanggang makasal silang dalawa ng wala sa oras dahil nahuli din sila ni papa. Pero alam mo ilang beses ko ding nahuli si ate na may ibang kasama at napabalitang nanlalalake daw siya. Actually hindi naman yong anak niya ang dahilan kung bakit siya hiniwalayan ni Jason eh, nahuli siya ni Jason na nakikipag six sa ex boyfriend nya noong bumalik sila dito sa tuguegarao dahil nalipat ng trabaho si Jason. Sa sobrang galit ni Jason kinaladkad niya palabas ng apartment ng lalake si ate ng hubo’t hubad.” Pagpapatuloy nito ng kuwento sa akin.

May ganun, ang tindi din naman pala ng libog ni Novy at umabot pa pala sa ganun ang nangyari sa buhay nito. Isa din pala akong biktima ng kalibugan niya. 

“Eksaktong napadaan kami ng mga kasamahan ko sa trabaho kaya ayon kinuha ko si ate at iniuwi kaagad dito. Mula noon ang tingin na rin sa akin ng mga tao malandi rin. Katulad din ako ng ate ko. Nawalan ako ng kaibigan at barkada kaya para matigil na pinanindigan ko na lang ang sinasabi nila sa akin. Pero hindi ko ginawa ang kagaya ng mga nagawa ni ate.” Ramdam ko ang panginginig ng kanyang katawan habang nagkukuwento sa akin kaya naman lalo kong hinigpitan ang yakap ko sa kanya upang ipadama na nandoon lang ako at hindi ko siya pababayaan.



Read more tagalog sex story

“Galit na galit ako kay ate noon nagresign ako sa trabaho ko sa bangko at buti na lang agad akong natanggap sa Santiago kaya nandoon ako ngayon. Five months pa lang ako sa Santiago noon ng pumunta si ate at iyon kapatid ko siya at mahal ko siya at buntis siya at pinalayas siya ng tatay at wala siyang trabaho dahil hindi naman siya nagtapos ng pag- aaral dahil inuna ang libog sa katawan at kinupkop ko siya at marami pang at na nangyari at nakilala kita at masaya na ako ngayon at nakayakap ka lang sa akin kanina pero ngayon nanghihipo ka na.” Pagpapatuloy niya ng kwento niya na sinasabayan ko ng haplos sa kanyang tiyan paakyat sa maumbok niyang dibdib sa ibabaw ng kanyang bra.

“Alam mo masarap yang ginagawa mo kaya bago pa lumala at hindi ako makapagpigil ay itigil mo na baka magahasa pa kita.” Sabi nito habang pilit hinihila ang kamay ko na ngayon ay nasa ilalim na ng kanyang bra at sapo ang mayaman niyang dibdib.

No comments:

Post a Comment