Tagalog Sex Stories - Ang Mga TITA ko KASI Part 4

Ika-Apat na Kabanata – Tita Mavic

Maria Victoria ang tunay na pangalan ni Tita Mavic, sa iba mas kilala siya sa pangalang Maria. Sa aming kapamilya, tita Mavic naman ang nakasanayan naming itawag. Si Marvin ang panganay na lalaki sa kanilang magkakapatid, dalawang babae ang nauna sa kanya.
  Siya rin ang pinakabata sa aming magpipinsang lalaki na parating magkakasama tuwing bakasyon. Gaya ng nakagawian naming magpipinsan, palipat lipat ang bahay na aming tagpuan. Kung saan kami abutan ng dilim kadalasan ay doon na rin kami natutulog. Itong araw na ito ay kina Marvin kami nagkita-kita pagkatapos naming manglambat ng tilapia sa palaisdaan ng aming lolo. Si tita Mavic ang maglilinis ng mga isda at doon na rin kami kakain. Nang abutan namin si tita ay naglalaba pa siya kaya doon kami sa may gilid ng bahay nila na naaatipan ng pawid. Sila na rin ang gumagawa ng pawid galing sa nipahan ng lolo namin.  Habang kami ay nagkwekentuan, hindi ko maiwasang pansinin ang pagkakaupo ni tita. Ito simula ng magkaraoon ako ng karanasang sekswal kina tita Maricel at tita Maan. Lahat na lang yata ng babaeng aking makasalamuha o makita ay pinag-iisipan ko ng hindi maganda.

Kitang-kita ang panty ni tita habang siya ay naglalaba, kaya yung aking si manoy ay nagwawala na naman. Pero syempre pasimple lang ang pagtanaw ko hindi pwedeng ipahalata sa mga pinsan ko. Pagkatapos maglaba ay itinuloy naman ang paglilinis ng isda at si Marvin naman ay nagsaing. Inabot na kami ng dilim sa kanila. Doon na rin kami naghapunan at pagkatapos ay tuloy pa rin ang kwentuan. Iyan ang buhay namin sa aming bakasyon. Mga alas nuebe ng gabi ng dumating si tito Mario, asawa ni tita Mavic. Barangay Captain siya, may dalang alak at beer at inilapag sa gitna namin. Nang makita ni tita Mavic, sinabihan nya si tito kung bakit nagdala siya ng ganoon. Sa aming magpipinsan, ako lang ang hindi talaga mahilig sa inom. Umiinom din pero patikim-tikim lang. Hindi ko pa naranasang malasing dahil nga tikim-tikim lang ako. Ang isang beer sa akin, bago ko maubos nakalima na mahigit pa ang aking mga pinsan.  “Hwag nyong lalasingin iyang paborito kong pamangkin” sabi ni tita. Ako kasi ang paborito niya dahil siguro tuwing bakasyon lang ako napaparoon sa kanila.

Mga alas diyes ng gabi ay umakyat na si tito. Ang bahay pala nila ay pawid ang bubong at ang dingding ay sawali. Sa loob ng bahay ang harang lang ng mga pintuan ng mga kwarto ay kurtina lang. Kalahating oras pa ang lumipas, medyo sumakit ang tiyan ko. Pumunta ako sa kanilang banyo na puro sawali din maliban sa inodoro na gawa lang sa semento. Habang nakaupo ako sa inodoro may narinig akong ungol sa loob ng bahay. Kung ano-ano ang pumasok sa ulo. Nandoon naisip ko na may nananaginip o binabangungot. Pumasok din sa isip ko na may ginagawa ang mag-asawa at nasarapan kaya napapaungol.

Nang makaraos na ako, pumunta ako sa gilid ng bahay nila at dahil nga sawali lang, may nakita kong siwang kung saan ko naririnig ang ungol. Buti na lang at nakabukas ang bintana nila at may konting sinag ng buwan na kung saan nakatapat sa kanila. Nasa loob sila ng kulambo, walang kama, sa sahig na kawayan lang sila natutulog. Kitang kita ko si tito na nakapatong at walang humpay ang pagbayo niya kay tita. Si tita naman ay walang tigil ang pang-ungol at panay ang sabunot kay tito. Ilang minuto pa ang lumipas, may narinig akong tawag sa labas, hinahanap si tito. Napabalikwas si tito ng marinig ang pangalan niya. Si tita naman ayaw pakawalan si tito, bitin yata. Pero wala ring nagawa si tita, nagbihis si tito at lumabas. Narinig ko na mayroon daw nag-aaway doon sa may tindahan sa kanto at kailangan daw siyang mamagitan.

Nagpa-alam si tito at naulinigan kong ang sinabi niya na hwag na raw siyang magpanty para tuloy-tuloy daw mamaya… “ulol” ang sagot naman ni tita. Pero si tita ay hindi nga nagsuot ng panty, nanatili lang siyang ganoon sa pagkakahiga. Napansin ko ang paggalaw ng mga kamay ni tita sa kanyang dibdib, marahil dahil sa bitin ay nais niyang makaraos. Umabot din sa ibaba niya ang kamay, sabay sa dibdib at sa hiy*s niya ang dalawa niyang kamay. Pero hindi ko nakitaan na nakaraos siya. Hindi nagtagal hindi na gumagalaw si tita mukhang nakatulog.
Mula pa kaninang umuungol si tita ay tinigasan na ako, hanggang ngayon parang gusto kong ipasok ang t*t* ko sa p*k* ni tita, pero paano. Halos magkasing taas at katawan kami ni tito. Biglang may pumasok na ideya sa akin. Kung subukan ko kayang ituloy ang ginagawa ni tito kay tita, sabi ko sa sarili ko. Baka naman hanapin ako ng aking mga pinsan. Sa huli, bumalik ako sa aking mga pinsan. Mga kalahating oras pa, nanakit na naman ang tiyan ko, kaya nagpaalam ako ulit. “ano ba naman yan, ano bang nakain mo at panay ang dumi mo” tanong ng isa kong pinsan. “Hindi ko nga alam, ang tagal pa naming lumabas” sagot ko naman.

Habang papunta ako sa toilet nila, nadaanan ko ang pinto nila na ang kurtina ay nililipad ng hangin, nakita ko si tita na nakabuyangyang ang mga hita at aninag ang hiy*s na madamo o dahil sa may kadiliman ng kaunti sa loob ng kulambo. Biglang nagwala ang aking t*t* sa nakita kong iyon. Bumalik din sa aking isipan ang nais ko sanang gawin kanina. Nasapawan ng libog ko ang pananakit na aking tiyan. Nagdadalawang isip ako kung papasok sa toilet o sa kuwarto nina tita. Mas nanaig ang gusto ng ulo ko sa ibaba kaya hindi na pumasok sa isipan yung posibleng mangyari kapag nahuli ako. Biglang liko patungo sa kwarto nina tita. Dahan dahan akong lumuhod sa tabi ng kulambo inaninag ko si tita at siya ay tulog na tulog. Talaga palang madamo ang hiy*s ni tita at nakabuyang-yang ito. Nakalislis ang daster niya na hindi na nga ito nagpanty.

Medyo nakaramdam ako ng takot gusto ko na sanang umalis nang biglang nagsalita si tita…”Pang ikaw na ba yan…halika ka na para makatulog na tayo”. Halos panawan ako ng ulirat, paano kung malaman niya hindi pala ang asawa niya ang nasa labas ng kulambo. Hindi ko alam ang gagawin dahil kung bigla akong umalis baka bumangon si tita at mag-isip ng kung ano na lang. Kung hindi naman ako aalis, ano naman ang gagawin ko. Lalabas na sana ako ng bigla niya akong hinila papasok ng kulambo, di ko alam na nakabangon na pala siya at nakuha nga hilain ako papasok. Sabay alis niya ng aking t-shirt at saka siya humiga muli. Hindi na rin ako nag-aksaya ng panahon at dahil nakabuyang yang ang p*k* niya, iyon agad ang pinuntirya. Dinilaan mula ibaba pataas ang p*k* niya….’aaaaaahhh saaarrrappp paaaang… kailan ka pa natuto niyan, lasing ka na yataaaaaa” sabi ni tita. Lalo kong pinagbuti ang pagbrotsa kay tita. Ngayon lang yata nakatikim si tita ng brotsa sa loob ko lang. Halos mapasigaw siya ng sipsipin kong nakausling laman na parang maliit na t*t* sa ibabaw ng p*k* niya at parang tumigas din parang t*t*. Sinabunutan ako at kanyang pinagduldulan ang p*k* niya sa bibig ko. Ilang sandal pa ay paipit siyang napasigaw at nanigas ang mga paa niya, nilabasan pala siya. Basing basa ng malagkit ng likido ang bibig ko. Hingal kabayo si tita pero wala pa ring tigil sa kakaduldol ng p*k* niya sa nangangalay kong bibig.

Ako rin ng mga oras na iyon ay halos mapugto ang hininga dahil dumikit ang bibig at ilong ko sa mabulbol na p*k* ni tita. Nangahinga lang ako ng maluwag ng tumigil si tita at lumuwag ang pagkakasabunot niya sa akin at bumalik sa normal ang mga paa niya. Sa tindi ng libog na aking nararamdaman ng mga sandaling iyon, walang akong nasa isip kundi isakatuparan ang pag angkin kay tita. Hindi ko na talaga naisip kung ano ang maaaring mangyari kung malaman na ako pala ang kasama ni tita sa loob ng kulambo. Kaya agad akong binaba ang shorts ko at pumatong habang si tita ay patuloy pa rin ang paghingal. Dali dali kong pinasok ang mala bakal kong t*t* sa basang basa niyang p*k*. Napasinghap si tita ng sumagad ang t*t* ko sa matris niya. “aaaahhhh  ang laki at haba yata ng t*t* mo ngayonnnnn” sabi ni tita. Hindi ko na siya pinansin at pinagpatuloy ko ang pagkantot kay tita. Halos mag-apoy ang p*k* ni tita sa bilis ng paglabas masok ng mapangahas kong b*r*t. Muli si tita ay halos mabaliw sa ginagawa ko sa p*k* niya. Naramdaman ko ang mga paa ni tita ay umangla sa mga hita ko tanda ng ayaw niyang kumawala ang t*t* ko sa nag aapoy niyang p*k*. Ilang bayo pa ay puputukan na ako at nabigla ako ng hilain ako ni tita sa batok ko at kanya akong hinalikan ng todo higpit at sya na ang nagpasok ng dila niya at halos mahila ng husto ang dila ko ng sipsipin ito ni tita. Di na nga nagtagal at sabay kaming nilabasan. Ilang sandali ding parang naka epoxy ang aming mga katawan at sabay naming ninamnam ang sarap ng aming kantutan.

Nang matapos ang sarap, biglang napahiga si tita at habol ang hininga hanggang nakatulog sa pagod at sarap. Ako naman ay sinamantala ko ang pagkakataon na iyon at dali dali akong lumabas. Nang sana pintuan na ako, nakita ko si tito na paparating kaya bigla akong lumiko at tumuloy sa toilet. Narinig ko na lang ang yabag ni tito papasok ng bahay.  Bigla akong naalala yung t-shirt ko, nasa loob pa ng kulambo nila. Bigla akong kinabaan at nakalimutan ko na tuloy ang pananakit ng tiyan ko. Lumabas ako at pinuntahan ko ang mga pinsan ko ng mga oras na iyon ay halos lupaypay na sila sa kalasingan. Di na nila ako napansin na tumalilis ako at umuwi na kina lolo dala ang matinding takot dahil sa naiwang kong t-shirt.
Kinabukasan habang nasa itaas ako ng puno ng mangga, napansin kong paparating si tita Maria at sa takot ko muntik na akong mahulog. Nagtago ako sa mga sanga para di ako mapansin. Ngunit tila kaya siya pumunta doon ay nakita na niya ako nung malayo pa siya. Dahil pagtapat niya sa akin ay tumingal siya agad at kanya akong pinababa.

Nangangatog ang tuhod kong bumaba. Ang lakas ng kaba ng dibdib ko habang bumaba ako. Hindi siya ngumingiti ng harapin niya ko. Nakapasok sa bulsa ng bistida niya ang isa niyang kamay. Nang ilabas niya ito ay yung tshirt ko palang naiwan ng gabing gapangin ko siya. Lalo akong namula, parang gustong lumubog sa lupa ng oras na iyon. Di ko alam kung tatakbo ako o aakyat ulit ng mangga. Wala akong masabi, namumutla ako at medyo nanginginig. Siya ang unang nagsalita. Ang tshirt mo, naiwan mo sa bahay aniya, sabay abot nito sa akin. Napuna niya na nanginginig ang kamay ko ng abutin ko ang tshirt ko. "Bakit mo ginawa iyon" unang tanong niya. "Hindi mo na ako ginalang, maging ang tito Mario mo, sinamantala mo ang kabaitan namin sa iyo." Dugtong pa niya. Hindi ako makapagsalita at nakayuko lang ako at nanginginig sa takot.

"Kung isumbong kita sa tito mo at sa tatay mo" may pananakot niyang sinabi. Napaiyak na ako, at sabi ko hwag niyang gawin iyon baka patayin ako ng tatay ko o ni tito Mario. "Bakit mo kasi ginawa iyon, e kung mabuntis ako." Tanong niya ulit. "Ano bang pumasok dyan sa ulo mo at ginawa mo iyon?" dinugtungan pa niya. Kapag di mo naipaliwanag sa akin ang kalokoang ginawa mo, wala akong magagawa kung di isumbong kita,aniya. Ipinagtapat ko na tuloy ang totoong dahilan. Sinabi ko sa kanya na tuwing makikita ko siya sa kanilang bahay dahil nga madalas ay nakabukaka at kita ang mga s*s* niya sa kanyang duster ay nag iiba ang pakiramdam ko. At nung gabi ngang iyon habang ako patungo ng banyo nila ay narinig ko ang mga ungol niya kaya natukso akong manilip. At akin ngang nasaksihan ang kanilang pagtatalik na naudlot ng tawagin si tito ng isang kababaryo nila.

"Sorry po, dahil siguro sa aking nasaksihan na mainit ninyong pagtatalik ay parang nawala ako sa aking sarili at gusto ko ring matikman ang ginagawa ni tito sa inyo, kaya ko nagawa iyon." Paliwanag ko pa sa kanya. "Huwag nyo po akong isumbong, maawa na po kayo sa akin, di ko na po uulitin, uuwi na lang po ako sa amin sa Pampanga" pagmamakaawa kong sinabi. Napansin ko si tita na nag-iba ang mukha, imbes na lalong mainis o magalit ay napangiti siya. "Pilyo ka rin ano, ang tanda kong ito, pinagnasaan mo pa". Hindi naman po kayo matanda, ang ganda nyo nga at sino ba namang lalaki ang hindi matutukso sa inyo lalo kapag napapalapit sa inyo at makita ang hitsura ninyo, dagdag ko pa. Ngumiti siya halatang flattered siya. Nang mapansin ko iyon ay lalo ko siyang pinuri.

Ang bango nyo nga po nung gabing iyon kaya lalo akong parang baliw na nagawa iyon. "Saan mo naman natutuhan ang mga ginawa mong iyon at bakit marami ka nang alam sa sex" tanong niya. Sa mga nababasa at napapanood, iba po pala talaga ang tunay na pagtatalik at talagang ibang iba at lalo na kung katulad ninyo na maganda ang katalik, sagot ko naman. Lalo siyang napangiti. "Ang galing mo noong gabi, hindi ko nga namalayan na umalis ka." "Kung hindi lang siguro sa t-shirt mo na naiwan hindi ko malaman na ikaw ang katalik ko nung gabing iyon." "Alam kong hindi si tito mo ang katalik ko pero di kita nakilala at dahil nga sa husay mo ng gabing iyon, sabi ni tita." "Talaga po tita?... siguro kung hindi kayo ang katalik baka hindi ko nagawa ang mga iyon, ang bango nyo po kasi at magaling din kayo, kaya siguro naging ganoon ang naging reaksyon ko nang magtalik tayo, sabi ko pa." "Loko ka baka mabuntis mo ako" sabi pa niya. "Hwag naman po sana" sagot ko naman. Ngayon ay tumatawa na si tita. Hindi na po kayo galit tita? Tanong ko.

Ngumiti lang siya. Saan bang lakad ninyo magpipinsan ngayon gabi? tanong niya. Ngayon ay medyo nawawala na ang aking kaba... di ko po alam sa kanila, wala po silang sinasabi. O sige, umakyat ka ulit ng mangga, at ipangako mo na hindi mo na gagawin ulit iyon ah? Opo... opo... opo sabi ko. Umalis na siya, pero di na ako umakyat dahil medyo nagtatakipsilim na noon. Umuwi na lang ako at pagdating ko sa bahay ay nadatnan ko sina tita sa sala at sinabihan ako na pupunta daw sila sa patay at tinanong kung sasama ako. Tumango ako. O sige kumain na tayo para di tayo abutin ng hatinggabi sa lamay, sabi ni tita Maricel. Pagdating namin sa kabilang baryo kung saan ang patay, naabutan namin doon ang iba namin kamag-anak, pati ang mga barkada kong mga pinsan. Si tita Maria ay nandoon din kasama ang asawa niya. Nakipaghuntaan ako sa mga pinsan ko. Kapag nagkakaharap kami ni tita Maria, parang walang nangyari, ganoon ulit ang pakita niya sa akin.

Gaya ng dati, malambing pa rin siya. Tuluyan ng nawala ang aking kaba at takot sa nangyari. Dahil barangay captain ang asawa ay naging abala sa pakikipag usap sa ibang opisyal ng barangay na nakikipaglamay din. Kaya si tita ay sa umpukan namin sumama. Sa tabi ko pa siya umupo. Sa gitna ng iba't ibang pinag uusapan, bigla na lang sumabat si tita Maria at sabay akbay sa akin…

Ito ang paborito kong pamangkin… panay ang tapik niya sa balikat. Magaling ang pamangkin kong ito… napakagaling. Napapangiti lang ang mga nasa paligid maging sina tita Maan at Maricel. Mga alas onse na noon ng biglang makiusap si tita Maria na samahan ko raw siyang umuwi dahil di raw maganda ang pakiramdam niya. Nagpaalam siya sa kanyang asawa na abala pa rin sa mga kausap. Sinabi pa ni tito na siya na raw ang maghahatid. Hwag na raw at nandito naman daw ang paborito niyang pamangkin ang siyang maghahatid sa kanya. Nagpaalam din ako kina tita Maricel at Maan at sa mga pinsan ko. Nagtaka rin ako dahil nandoon naman ang anak niyang si Marvin pero ako pa ang pinili niyang maghatid sa kanya.

Tumawag ako ng traysikel at nagpahatid kami sa bahay nila. Hindi ko alam kung talagang masama ang pakiramdam niya, panay ang hawak niya sa braso, parang may dinaramdam. "Ok lang ba kayo tita?" may pangamba kong tanong. Tumango lang siya. Nang makarating kami sa bahay nila, wala nang ilaw. Ang ibig sabihin tulog na yung iba niyang anak. Pagpasok namin sa bahay, sinenyasan niya ako na hwag maingay. Dumiretso kami sa kanilang kwarto at dali dali akong niyakap at hinalikan, tumigas agad ang t*t* ko. Namiss daw niya ang ginawa namin nung isang gabi. Baka kayo mabuntis tita, nangangaba kong sinabi sa kanya. Hindi na bale, di naman malalaman ng tito mo. Malapit na kasi ang uwi mo baka di ko na matikman yang malaki mong t*t*. Gusto ko na sipsipin mo ulit ang pakpak ko. Ang sarap ng ginawa mo noon. Agad naghubad si tita, walang tinira, tapos tinulungan pa niya akong nag alis ng damit ko. Nagmamadali, tapos niyakap niya ako ulit at naghalikan na kami.

Sabik na sabik si tita parang mauubusan. Paghiga namin hinawakan agad ang t*t* ko at nilaro laro niya habang patuloy ang sipsip sa dila ko. Ang libog pala talaga nitong tita ko. Ako naman nilamas ko ang mga s*s* niya at kung minsan nilalapirot ang utang na lalong nagpapabaliw sa kanya. Kahit na naghahalikan kami ay nakakarinig pa rin ako ahhhh ummmmm ungol ng ungol. Kapagdakay inilipat ko ang bibig ko sa p*k* niya na ngayon ay basang basa na. Muli hinanap ng dila ko ang kanyang tanggal at ng matagpuan ay pinagdilaan ko ito at sinipsip ng sinipsip. Muntik ng mapasigaw si tita, inipit lang niya. Ahhhhhhhh ang galiiiiiiinnnnnng moooo taaaalaggahhhh. Sigeeeee pa…. Siggeeeee pahhhhh. Ang ginawa ko ay bumaliktad ako ng pwesto at itinapat ko ang t*t* ko sa bibig niya. Agad naman niya itong hinawakan. Dinilaan muna niya ang ulo at ang puno nito bago niya sinubo. Marunong din tsumupa si tita ang sarap ng aking pakiramdam habang nasa loob ng bibig niya ang t*t* ko, para akong lalabasan agad. Pinagbuti ko lalo ang pagsipsip ng tanggal ni tita, ipinasok ko pa ang daliri ko sa pwet niya habang binobrotsa ko siya.
Napapaangat ang pwet niya sa tuwing susundutin ko ang butas ng pwet niya. Napapabilis naman ang pagsupsop niya sa t*t* ko sa aking ginagawa sa kanya. Dahil ngayon lang ako natsupa ay lubhang nasarapan yata ako at ng di ko na mapigil ay inulos ko ang bibig ni tita ay halos mabulunan siya pero di ko na mapigil ang aking sarili hanggang pumutok ang aking tamad sa bibig niya.

Nilulon naman niyang lahat ang lumabas sa utin ko. Katakataka dahil matigas pa rin ang t*t* ko. Pinagpatuloy niya ang pagsipsip at mga ilang minuto lang ay nanumbalik ito sa tigas at siya na ang nagsabi na ipasok ko na ito sa pakpak niya. Kaya bumaliktad ako ulit at siya pa ang nagpasok na t*t* ko sa pakpak niya. Pagtapat nito sa butas ng p*k* niya at iniulos ko agad at swak… may tumunog pa habang pumapasok ito. Ahhhhhhhh ahhhhhhh ang daing ni tita. Sige kantutin mo ako ng kantutin. Bilisan mo pa. Ahhhhhhhh ahhhhhhh ang sarrrrappp ng t*t* moooooooo. Sigeeeee pahhhhh bilisannnnnn mo. Hinila niya ang ulo ko at sa ako hinalikan. Ipinasok agad ang dila niya at nakipag eskrima sa dila ko. Medyo matagal ang pag ulos ko dahil nga katatapos ko lang nilabasan. Tuwang tuwa naman si tita. Ayannnnnn nahhhhhh lalabasannnnn na akoooooohhh ang sarrrapppppp ahhhhhhhh ahhhhhhh ayaaaaaan nahhhhhhhhhh ahhhhhhhh at naramdaman ko ang biglang pagbulwak ng katas ni tita. Napakainit nito na lalong nagpadulas sa p*k* niya.

Habang nilalabasan siya panay naman ang diin ng p*k* niya sa t*t* ko at halos kagatin ang labi ko sa paghalik niya habang sinasabunutan ako patulak sa bibig niya.
Tuloy pa rin ang bayo ko. Hingal kabayo ako at pawis na pawis. Si tita rin ay basang basa na rin sa pawis pero di mo makita sa kanya na aayaw na. Nang tumigil ang pagbulwak ng kanyang katas ay bahagyang lumuwag ang hawak niya sa ulo ko at ang paghalik ay naging malambing. Nagdilaan kami ng mga labi. Niyakap niya ako ng napaka lambing. Ako naman ay bayo pa rin bayo, di ko pa rin nararamdaman na lalabasan na ako. Kaya ang ginawa ko ay inilipat ko ang bibig ko sa kanyang mga s*s* at palit palitan ko silang sinuso at sinipsip. Panay ang balikwas ng ulo nito tita di ito mapakali. Muli sinabutan ako at panay ang ungol....ahhhhhh uhhhhhh anggg sarrapppp mo tahhhhlaggggaahhh. Ahhhhhhhh. Di nagtagal ay nararamdaman ko na puputukan na ako... malapit na ko tita... lalabasan na ako.... akoooooo rinnnn nandyaaaaannnnn na naaamaaannnn ayaaaannnnn naaahhhhh sabaaaaaay tayyyooooooh.... ahhhhhh ahhhhhh ohhhhhhhh angggg saaaaraaapppp ...... ahhhhhhh. Ako rin ay napasigaw sa sarap.... ayannnnnn naaaahhhhhh..ahhhhh hhh ahhhhhhhhhh. Sabay kaming nilabasan at buong diin namin pinagdikit ang aming mga ari at halos magkayupi yupi ang aming mga labi sa tindi ng pagkakadikit ng mga ito habang ninanamnam namin ang sarap na aming naranasan... ang sarap talaga ni tita. Nang mahimasmasan kaming dalawa.

Nakadapa pa rin ako sa kanya at nakasaksak pa rin ang t*t* ko sa naglalawa niyang p*k*. Hingal kabayo ako maging siya, habol niya ang hininga. Ang galing mo talaga aniya. Ang sarap ng t*t* mo at saka ang tamad mo. Kaya nga hinanap ko ito pagkatapos ng gabing iyon. Humiga ako at ng ilabas ko ang t*t* ko sa p*k* niya ay tumunog pa ito dahil siguro sa katas na naglawa. Napatawa pa siya ng marinig ang tunog. Ang t*t* mo talaga, ang laki kasi. Hingal pa rin ako habang nakahiga at siya naman ay yumakap sa akin. Paano tita kung mabuntis ka. Itutuloy mo ba. Syempre di magkakaroon ako ng anak sa iyo. Nang makapagpahinga kaming dalawa ay dali dali kaming nagbihis at ako ay umuwi na sa bahay. Iniwan ko si tita na natutulog na.

No comments:

Post a Comment