Tagalog Sex Stories: Ang Anak ng Aking Asawa Part 2

Ikalawang Kabanata


Nang matapos na ang aming pagkain, nagprisinta na si Nicole na siya na ang mag-aayos ng pinagkainan.

“Sige, punta na muna ako sa kuwarto”, ang sabi ko.


Dahil sa pagod sa trabaho at sa pagdyadyakol kanina kaka-imagine kay Nicole, napaidlip ako ng ilang sandali. Dahil sa alinsangan ng panahon, nagising ako at nagdesisyong maligo upang mapreskuhan. Hinubad ko na ang suot kong shorts at nagtapis ng tuwalya. Paglabas ko ng pintuan ay hindi ko na nakita si Nicole sa labas. Tapos na itong maghugas ng pinggan.

“Marahil ay nasa kuwarto na niya yun”, sa isip-isip ko. “Di bale maliligo muna ako bago ko siya pasukin sa kuwarto niya.”

Dumiretso na ako ng banyo. Binuksan ang pinto at tinanggal ang tuwalyang nakatapis at isinabit sa sabitan. Hinawi ko ang curtain shower nang biglang...

“Aaaayyyyyyy!!!!”

Nagulat ako. Tumambad sa akin si Nicole na may sabon ang buong katawan at pilit tinatakpan ang malalaking suso nito ng isang kamay at ang isa naman ay tumakip sa puke niya. Ngunit kahit na anong gawin niya ay litaw pa rin ang suso niya dahil sa kalakihan din ng mga ito.

“Naku... s-sorry... di ko alam na naliligo ka pala...”

Biglang napansin ko na nakatitig si Nicole sa ibaba ko. Doon ko lang nakita na nakatambad pala ang ngayo’y naghuhumindig kong titi sa harapan niya. Sinubukan ko itong takpan ng kamay ko pero dahil sa laki ay nakadungaw pa rin.

“S-sorry... lalab-bas muna ako... Pasensya talaga...”, pakunwari kong hingi ng dispensa. Ang totoo’y lalo akong nalibugan sa eksena naming iyon. Lumabas ako ng banyo nang nasa isip ko pa rin ang katawan ni Nicole. Nagtapis ulit ako ng tuwalya at naghintay sa aming sala nang biglang may naisip ako.

Lumabas ako ng bahay at umikot sa likuran. Kumuha ako ng matutungtungan at sumilip sa bintana ng aming banyo. Nakita kong hindi nagbubuhos si Nicole. Tumitingin-tingin ito sa pintuan na animo’y binabantayan kung papasok ba ulit ako. Dahan-dahan siyang nagpatuloy sa pagsasabon. Ngunit ano itong nakikita ko?

Nilalamas niya ang kanyang mga suso habang sinasabon ang mga ito. Nakapikit siya at nakatingala. Kitang-kita ko rin ang pagpisil niya sa kanyang mga utong na  tayong-tayo at kulay pink. Nakarinig ako ng ungol.

“Aaahhh... uhhmmm.... aaaahhhh...”

Habang patuloy ang kanang kamay niya sa paglamas sa suso niya, bumaba ang isa pa niyang kamay papunta sa kanyang puson hanggang marating nito ang kanyang puke.

“Aaaahhhh... uuummmppphh... aaanngg sssaaaarrraaaappppp....”

Nakita kong naglabas-masok ang dalawang daliri ni Nicole sa kanyang kaselanan. Patuloy pa rin ang paglamas nito sa kanyang mga suso. Ang sumunod na sinambit niya ang lalong nagpatigas sa gabakal ko na ngayong titi.

“Ooohhh... D-Daddy... aaannnggg saaarrraaapppp... Sige paaaaaa....”

Inilabas ko ang titi ko at nagsimulang salsalin yun. Tumalab na ang pang-aakit ko kay Nicole. Malapit ko na siyang maangkin.

“Sige, Dad... Kantutin mo pa akoooo... Aaaahhhh...” Patuloy nitong pagfingger sa kanyang puke.

Hindi ko na rin maiwasang mapa-ungol habang nagbabate. “Ahhh... Nicole... ang sarap mong kantutin... Ooohhhhh.... yeaaahhh...”

“Ooohhh... D-Dad... malapit na ako... Sige... ahhhh... aayyyaaannn na akkoooo...” kasabay nito ang panginginig ng katawan ni Nicole...

Ilang sandali lang din ay sumabog na ang katas ko at tumalsik sa pader. Pagod akong nag-ayos ng sarili at nakarinig na ako ng pagbuhos mula sa banyo. Nagbabanlaw na si Nicole. Sasalubungin ko siya paglabas. Saktong paglapit ko sa banyo ay ang paglabas niya. Nahihiya itong nagsabi, “Tapos na po ako...”

“Ok... ako din nakatapos... hehehe”, ang bulong ko sa isipan ko. “Ok, ako naman ang maliligo...”

Hindi ko napansin na may basa sa sahig kaya ako nadulas at sa pagbagsak ko ay nahablot ko ang tuwalyang nakatapis ka Nicole. Tumambad na naman ang katawan nitong napakaputi at napakakinis. Isama mo pa ang mga susong pagkalaki-laki at ang puke nitong matambok. Lumabas din ang burat ko sa pagkakadulas ko. Tumama pa ang ulo ko sa pintuan ng banyo.

Ngunit imbes na asikasuhin ang pagkakatambad ng kanyang hubad na katawan, agad-agad lumapit sa akin si Nicole upang tulungan ako...

“Daddy! Ayos ka lang ba?”, habang inaalalayan akong umupo. Dumikit ang kanyang mga suso sa aking braso at sapat na iyon para muling tumindig ang aking titi. Nasamyo ko rin ang kanyang amoy bagong paligo at hindi nakatakas ang pagdampi ng kanyang puke at bulbol sa aking katawan.

“O-ok lang ako... nadulas lang pero wala naman masakit sa akin”, ang sabi ko habang tumatayo. Humawak ako sa pintuan para mabalanse ang aking tindig. Pumunta sa harapan ko si Nicole at hinawakan ang ulo ko para tingnan kung meron akong bukol. Biglang napadikit sa kanyang puson ang aking tayung-tayong titi. Dito siya biglang natauhan. Agad niyang dinampot ang kanyang tuwalya at ibinalot sa katawan niya. Iniabot niya rin ang tuwalya kong nalaglag pero hindi ko na ito itinapis.

“Ok na po ba kayo? Kaya nyo na po ba?”

“Medyo nahihilo pa ako. Parang naalog yata ang utak ko dun, a...”

“Mabuti po kaya maupo muna kayo...”

“Hindi na... maliligo na lang muna ako...”

“Baka kung mapaano po kayo...”

Bigla akong nagulat sa sunod niyang sinabi...

“Papaliguan ko na lang po kayo...”

Natuwa ako sa aking narinig. Lalo pa akong umarte na medyo nahihirapan para hindi mahalata ang saya na nararamdaman ko. Inalalayan niya akong pumasok sa banyo. Isinandal niya ako sa pader at sinimulang buhusan. Dahil natatalsikan siya ng tubig, tinanggal niya ang tuwalyang nakatapis sa kanya. Ngayon ay nakatambad sa harapan ko ang kahubdan ng aking stepdaughter. Hindi lingid sa kanya ang pagtigas ng titi ko pero nagpatuloy pa rin siya.

Sinabon niya ang katawan at mga braso ko. Upang masabon niya rin ang likod ko, imbes na patalikurin niya ako ay inilapit niya ako sa kanyang katawan at habang yakap-yakap ay sinabon ang likod ko. Magkadikit na ang aming katawan ngayon. Ramdam na ramdam ko ang malalambot niyang suso. Kumikiskis din ang titi ko sa puson niya. Nakaramdam ako ng panginginig ng kanyang kamay habang sinasabon ako.

Lumuhod siya upang masabon ang aking hita papuntang paa. Napaigtad ako ng hawakan niya ang matigas at malaki kong titi at saka sinabon iyon. Dahan-dahan ang ginawa niya pagstroke dito. Nakasandal ako sa pader at napatingala sa sarap. Hindi ko naiwasang mapaungol pero hininaan ko lang ito. Tumagal pa ng ilang sandali ang kanyang pagsabon sa titi ko. Napansin ko na lang na iba na ang kilos ng kanyang pagsasabon dito. Dyinadyakol na ba ako ni Nicole?

Hinayaan ko lang siya pero hindi ko maitangging nasasarapan na ako. Kaunti pa at nararamdaman ko nang namumuo na ang libog sa bayag ko.

“Aaaahhhh.... N-Nicole... ummppphhh... aaannngggg ssaaaarr...”

Hindi ko na napigilan ang sarili ko. Lumabas ang tamod sa titi ko at tumalsik sa pisngi at suso ni Nicole. Tumayo siya at sinimulan na niya akong banlawan. Ni hindi man lang niya pinunasan ang tamod ko na nasa pisngi at suso niya. Hinayaan niya lang ito na tumulo. Pinunasan na niya ako.

“Magbabanlaw po muna ako”, ang mahina nitong sabi sa akin.

“Sige... s-salamat...”, iyon na lang ang naisagot ko sa kanya.

Lumabas ako ng banyo at diretsong pumunta sa kuwarto. Totoo bang nangyari lahat ng iyon? Hindi ako makapaniwala na dyinakol ako ng stepdaughter ko, ang anak ng aking asawa. Magkahalong pagkalito, sarap, at pagod ang umikot sa isipan ko. Tatlong beses na akong nilabasan sa ilang oras pa lang na lumipas at umaasa akong hindi pa dito matatapos ang pagsabog ng libog ko kay Nicole.

No comments:

Post a Comment