Tagalog Sex Stories - Teatro Part 2

kantotpinay.blogspot.com
Part 2

tuluyan na ngang nag-init ang katawan ni Cheska at nalibugan na . . marahil ay 

talagang naisip na nya na sya ang gumganap na artistang babae . . .at dahil nasa linya na sya na kung saan sya ay kakantut*n na ng aktor na gumaganap na Incubus . . . 


Cheska: OOhhhhhh Hon, f*ck . . . .pleaaaasssseee kantut*n mo nako . . . oooohhh I'm soooo hot . . . . (sabay hawak nya sa ibabaw ng jogging pants ko at pisil sa aking b*rat) 

Maraming beses na kami nag-six ni Cheska pero isa ito sa iilang okasyon na parang nag-dedeliryo sya sa sobrang libog nya . . . 

Ram: Hon . . . hindi ba delikado? ohhhh (sinasalsal na kasi nya ang ibabaw ng pants ko) what time ba darating sila mama at papa mo? tumayo sya at lumuhod sa bandang harapan ko . . . parang hindi ako narinig . . .at inabot ang garter ng jogging pants at brief ko na . . 

Ram: Hon, hindi pa ba pauwi ang mama at papa mo? (hinihila na nya ang pants kasama ang brief ko) . . .

Cheska: fall I'm so horny . . . 

talagang horny nga sya . . . kasi kahit na mahigit isang taon ko na syang girlfriend at tinitira ni minsan eh hindi pa kami nag-six sa loob ng bahay nila at natatakot nga sya sa parents nya . . pero ngayon parang wala syang pakialam . . .

Ram: Hon, tawagan or text mo mga papa mo . . . ohhhh shitt (pagkasabi ko kasi nuon ay hinawakan na nya ang tayong tayong b*rat ko sabay dila sa ulo . . . at nanginig ang buong katawan ko sa sarap) ohhh . . . 

Ram: Hon . . .ohhh shittt ang sarappp (nilalaro na ng dila nya ang ulo ng t*t* ko) . . . baka dumating sila mahuli tayo . . .txt ooooooohh (isinubo na nya pababa ang b*rat ko) . . nagtaas baba na nga ang ulo ni Cheska sa kahabaan ng t*t* ko . . habang ang kaliwang kamay nya ay nakahawak at sinasalsal ang ilalim ng b*rat ko, ang kanang kamay naman nya ay nilalaro ang kanyan clit . . .

Ram: Hon . . . texxxttt moooh silaa . . .ooohhh f*ck ang sarraaappp . . . 

habang patuloy sya sa pag-chupa sa akin kinuha ng kaliwang kamay nya ang celphone nya at inabot mula sa center table . . . pero imbes na itigil nya ang pag-chupa at pag-finger nya inabot nya ang celphone sa akin . . .alam ko nang ayaw nyang mag-pa-istorbo at ako na nga ang nag-text . . .   
                             
Ganun na nga ako nalang ang nag-text sa parents nya . . . 

pagkatapos ko mag-text . . . .tumigil si Cheska sa pag-chupa at pag-finger at tumayo . . . pagkatayo kitang kita ko ang pamumula ng kanyang pisngi . .  pink na pink halos ang buo nyang mukha . . . at ang mga mata nya ay iba ang pungay . . . ang mga pink na labi naman nya ay bahagyang nakabukas, na parang humihingal, nangingintab ito mula sa laway dahil sa pag-chupa sa akin . . .

saglit lang syang tumayo at hinubad na rin nya ang kanyang bra at blouse . . . napatingin tuloy ako sa labi ng p*ke nya . . . napansin kong basang basang ito at parang malapit ng tumulo ang katas nya sa sobrang dami . . nilabasan siguro sya habang nag-fifinger . . . pag-hubad nya ng bra at blouse tila parang bola na kumawala at tumalbog ang 36C nyang suso at ang mga pink nyang utong ay tayong tayo na . . .

ako naman ay naka-upo pa rin at medyo humihingal din dahil sa sarap ng pag-chupa niya . . . lumapit sya sa akin . . .inalalayan ko sya at alam ko na ang gusto nyang gawin . . . hinawakan ko sya sa kanang balakang at dakma na rin sa ilalim ng kanyang kaliwang suso . . .dun ko naramdaman  na nagtayuan na rin ang kanyang balahibo . . . mainit ang kanyang balat at . .  mayrong kaunting panginginig ng hawakan ko sya . . .

si Cheska na ang naghubad ng T-shirt ko . . samantalang ang jogging pants ko at brief ay hindi na nagawang mahubad at naibaba lang nya hangang sa tuhod ko kanina habang chinuchupa ako . . .

hinawak nya ang kanang kamay nya sa balikat ko at unti-unting uumuupo sa harap ko . . . samantalang ang kaliwang kamay naman nya ang nag-hanap at humawak sa t*ti ko para itutok nya sa basang basang puke nya . . .

No comments:

Post a Comment