Tagalog Sex Stories - Teatro Part 4

kantotpinay.blogspot.com
Part 4

pag-katapos naming mag-six ni Cheska nagpahinga lang saglit at nag-ayos na rin kami ng sarili namin . . at mukhang pauwi na nga ang mga parents nya kaya  pati ang sofa e inayos na namin . . .

Cheska: Grabe hon, nakaka-L yung script. Lalo na yung magiging linya ng lead. Sigurado ka ba na ok lang sayo?

Ram: Oo naman, kasi yan ang gusto mo talaga eh.

Cheska: Sigurado ka? kahit na madami makakakita sa akin ng hubad? at  hahawakan pa boobs ko? hindi nga hahawakan eh lalaruin at lalamasin pa? 

dun nako napa-isip . . . pero dahil alam ko na masaya talaga sya sa teatro . . . sumangayon na rin lang ako at pumayag . . 

Cheska: kahit pa may lalaking yayakap sa akin at nakahubad ako?

Ram: Sabi naman sayo hon . . . lahat ng mag-papasaya sa yo . . I love you hon

Cheska: I love you hon . . .

hangang sa dumating na nga ang mga magulang ni Cheska at ako naman ay umuwi na rin . . . hangang sa pag-uwi napaisip din ako . . di ko maipaliwanag ang mga naramdaman ko nuon . .

andun na nag-aalangan talaga ako . . . nagseselos at naiinis kung bakit ako pumayag . . . pero ang nakapagtataka din ay bakit parang na-e-excite din ako at di maiwasang tumigas ang b*rat ko kapag na-iimagine ko na ginagampanan na ni Cheska ang role nya  . . . di tuloy maalis sa isip ko . . ano kaya mararamdaman ng mga lalakeng makakapanuod ng dula? pag-jajakulan kaya nila si Cheska? yung dalawang artistang lalake? siguradong jackpot sila . . . hangang sa makatulog nako sa kakaisip . . . .

dumaan ang ilang mga araw pa sumasama ako sa practice nila habang naghihintay na din kay Cheska. dun na rin ako nag-rereview at nagbabasa ng mga notes ko sa school.

 nagsimula na sila sa mga read-out pero wala pa naman ang pag-arte sa mga role . . . nagkakabisa pa lang sila ng mga linya at mga tono sa pag-bigkas at pag-pwesto sa stage pero wala pang-pagarte na nagaganap . . .

pero kahit nga lumipas na ang mga araw andun pa rin ang mga agam-agam ko tungkol sa pag-ganap ni Cheska . . . ang mga sensitibong eksena at kung ano-ano pa . . .

pati nga nung mga nakaraang araw pag-nakasakay kami sa MRT kung ano ano ang sumasagi sa isip ko . . . pag-may nakakabanga sa pwet ni cheska o may nadikit sa likuran nya . . . pakiramdam ko tuloy ay sinasadya? . . . kahit mukhang hindi naman . . . nae-excite ako! andung sumasagi sa isip ko na "ano kaya kung may lumamas ng pwet ni Cheska sa MRT? o may sumimple na lumamas ng boobs nya?"

kaya nung mga huling araw napadalas ang kant*tan namin CHeska . . . pagkagaling ng school diretso na sa bahay namin at wala namang tao dun at nasa Amerika na ang magulang ko at ang ate ko . . . at umaatikabong kangkangan na ang nangyayari . . .

nasabi nga ni Cheska . . . ikaw ah . . . anlibog mo!!!

hangang sa dumating na ang araw ng kanilang rehearsal na mayron ng acting . . .

No comments:

Post a Comment