Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 5

kantotpinay.blogspot.comKinagabiha'y muli kaming nagsalu-salo, sa harap ng hapagkainan ay masaya muli ang grupo. Sa pitong upua'y kani-kaniya kaming pwesto, magkatabi si Angel at ang kapatid nito, sa kabila nama'y si Mulong na kanyang nobyo. Habang ako ang nasa dulo bilang "lider" ng grupo, sa kaliwa ko naman ay ang tatlong binibini at si Carina ay kabilang dito. Isang maganda at kakaibang tagpo para sa akin, naisip kong muli na masarap din pala ang pakiramdam na ang iyong mga nakantot ay tipunin. 


"that guy na foreigner kanina kept on looking at you Regina hahaha!" naririnig kong biruan ng tatlo at pasimuno'y si Carina.

"babe kanin pa?" alok naman sa akin ni misis sa isang banda.

Nailabas ko man kanina ang init ng aking katawan sa pamamagitan ni Carina ay hindi pa rin mapawi kay hipag ang aking pagnanasa. Kahit pa alam kong hindi ako mababakante mamaya ay tila ako'y tuliro pa rin at tanging si Kat ang laman ng aking isipan. Maya't maya ang aking pagsulyap sa mag-syota, nagkakaroon naman kami ng pagtatama ng mata ngunit hindi ito tulad ng dati kung saan lahat ay may kahulugan.

"ate doon tayo mamaya sa cottage sa tabi ng beach mag-inuman?"
 tanong at suhestyon ni Carina.

"pwede daw ba doon?" tanong naman ng aking maybahay.

"yeah nakausap ko na yung isang staff nila, basta hindi daw lalagpas ng alas-dose ng gabi"
 sagot niyang muli.

"okay that would be fun, nakakasawa na kasi kung sa hotel na naman tayo iinom"
 wika ng aking asawa.

"oo nga parang sa Tagaytay, sa HOTEL...hihi!"
 biro pa ng dalagang maganda.

Doo'y napalingon si Katherine. Marahil na-miss din niya ang aming mga pagtitipon at samahan. Hindi ko masabing siya ay nakatali na, pero alam kong may nais pa din siyang iparating sa amin.

Matapos ang aming hapunan ay bumalik muna kami sa aming silid na tinutuluyan, naghanda ang bawat isa para sa isang inuman. Ako'y sumandaling tumungo sa kama, sumandal ako sa pader at kinuha ang iPad kong dala. Parang kusang tumipa ang aking mga daliri, diretso sa facebook page ni hipag ang aking narating. Habang nagpapalit ng damit si Angel ay naging abala ako sa pagtingin sa mga larawan ni hipag, halatang masaya naman siya base sa aking mga nakita. Mga larawan nila ni Mulong ang madalas na nakapaskil, ang ilang mga kumento ng kanyang mga kaibigan ay nakaka-antig din.

"congrats Kat!"

"bagay kayo friend!"

"ang sweet naman!"

Ilan lamang yan sa mga kumento sa kanyang pader, mga salitang nakakataba ng puso kung iyong iisipin. Kung ako siguro ang nasa kinalalagyan ni Mulong ay parehas din ang aking mararamdaman, saya at ligaya sa piling ng magandang dalaga. Subalit hindi, sino nga ba ako para magselos? Ano ba talaga ang papel ko sa buhay ng kapatid ni misis?

"babe? huy!" wika ni Angel.

"oh?" sagot ko naman.

"baka matunaw yang iPad kakatitig mo sa pictures ni Kat ha!"
 biro pa niya.

"hindi naman, check ko lang kung masaya ba siya kay Mulong" 
palusot ko nalang.

"oh my babe...I know na miss na miss mo na sis ko..." patuloy ni Angel.

"hindi ko alam babe, pero nagtataka kasi ako bakit umiiwas siya sa akin? I mean, okay not as a man to have six with, but as a brother-in-law na lang..."
 paliwanag ko.

"you know what, she is protecting lang naman her relationship with Mulong. Time will come na kailangan na niya talagang magsarili, hindi pwedeng sa iyo lahat babe. But one thing na sure ako, she will never ever forget you. Nagpipigil lang yan para sa kapakanan natin." paliwanag ni Angel.

"ate? kuya?"
 tawag ni Carina mula sa labas ng aming silid.

Binuksan ni Angel ang pintuan, ang dalaga ay kanyang pinapasok muna matapos suriin kung may ibang nakamasid.

"tara na?"
 bungad ng dalaga.

"nag-eemote pa kuya mo e, teka lang hihi!" biro pa ng aking asawa.

"hahaha!"
 malakas na tawa ni Carina.

Tumabi sa akin ang magandang dalaga, idinampi niya ang kanyang isang kamay sa aking tiyan. Hinimas niya ito at saka nilambing ako na parang na ring aking asawa.

"nandito naman ako kuya ah, nandito naman kami ni ate Angel..."
 bulong ni Carina.

"hoy mamaya na yan...maaga pa...reserve it later"
 singit ng aking asawa.

"oh diba, may later na pala tayo nila Ate e...hihi!" sabay halik sa aking labi ng dalaga.

Sa bawat hampas ng alon sa dalampasigan kung saan kami naroon noong gabing iyon ay naghahatid naman sa akin ng lungkot. Para bang ako'y ulila at nag-iisa, nakakalungkot. Habang ang lahat ay masayang nagku-kwentuhan, ako naman eto tagay lang ng tagay.

"kuya ikaw na"
 sabay abot sa akin ng baso na may lamang alak ni Mulong.

"gusto ko pag-graduate ko doon na din ako kila ate Angel or sa inyo Carina, para magkakasama pa din tayo"
 wika ni Regina.

"oo nga, tapos si kuya Bogs ang gagawa ng dreamhouse ko! hihi!" singit naman nitong si Vanessa.

Buti pa ang dalawa naming boarders, naputol man ang pisi na nagdurugtong sa tawag ng aming laman ay narito pa din sila bilang aking mga kaibigan. Hiling ko nga lang e sana huwag nang maungkat ang katotohanan ukol sa pinagdaanan at pinagsaluhan namin nila Vanessa at Regina.

"let's play! truth or dare!"
 sigaw ni Carina.

Sa loob-loob ko'y bakit ba ganito pa ang naisip na laro ni Carina, nakalimutan na yata niya na ako'y may restraining order pa mula sa aking asawa. Dahil dito'y napalingon ako sa aking misis, sa aking mga mata'y nagtanong ako sa kanya kung game ba kaming dalawa. Nginitian lang ako ni Angel at kasabay nito ang paghawak niya sa aking kamay. Hudyat ito na "mag-enjoy ka nalang".

Pina-ikot ni Carina ang isang bote na wala nang laman, natahimik ang lahat at ang paghinto nito'y kapwa nila inantabayanan. Sabay sabay pang nagsigawan nang tumutok ang bukana ng bote sa aking asawa.

"yey!!!! whooooo!"
 sigaw ng mga dalaga.

"oh ate ako magtatanong ha?" wika ni Regina dahil sa kanya tumapat ang puwitan ng bote.

"go ahead" sagot ng aking asawa.

"truth or dare?"
 tanong ni Regina.

"uhm, maaga pa para sa dare hihi! truth muna!"
 masayang sabi ni Angel sa kanila.

"okay, uhm, since hindi ko naman kayo masyadong kilala ni kuya, magtatanong ako ate tungkol sa inyo okay lang ba?" sabi ni Regina.

"sure, anything haha!" tila may tama na yata si misis.

"saan at paano kayo nagkakilala ni kuya Bogs?" tanong ni Regina.

"ay, ang dali naman...hihi! sa chat kami nagkakilala ni Bogs, out of nowhere then ayun, dun nag-start"sagot ng aking maybahay.

Muling pinaikot ni Carina ang bote, this time kay Regina huminto ang dulo ng bote at si misis naman ang magtatanong.

"haha! ako naman!" masayang wika ng aking asawa.

"...truth or dare?" 
patuloy niya.

"okay truth din hihi!" tugon ni Regina.

"what is your sixual fantasy??" tanong ni Angel.

Natahimik ang lahat, maging ako'y nabigla sa lumabas na kataga sa bibig ng aking asawa. Hindi ko akalaing sa kanya pa magmumula ang susi sa pagbubukas ng ganoong paksa.

"hahahaha!" biglang nagtawanan ang lahat.

"hihi! ang hirap naman si ate pa nakatapat ko e parang dare na din ang mga tanong niya! hihi!" reaksyon naman ng dalaga.

"e ano itutuoy pa ba natin ang laro?" hamon pa ni Angel sa kanila.

"okay okay...uhm, nakakahiya may boys dito e...hihi!"
 sagot muli ni Regina.

"...anyway, clarification lang guys ha, 'fantasy' lang ito. uhm, well siguro aside from being falled hard, yung two guys at the same time haha!"
 nahihiyang sagot ng dalaga.

"well we have two guys now hahahaha!" singit nitong pilyang si Carina.

Napatingin sa akin si Angel, hindi naman ito halata ng iba naming kasama dahil nakatingin sila sa bote na muling umikot sa gitna ng mesa. Siguro sinuri ni Angel ang aking reaksyon sa sinabi ni Carina tungkol sa pantasya ni Regina na kantutin ng sabay ng dalawang lalake at gayung dalawa nga lang kami na lalaking kasama nila.

"kuya BOGS! hihihi!" sabayang sigaw nila nang sa akin tumapat ang botelya.

"huh?" reaksyon ko pa.

"oh Kat ikaw magtatanong" singit pa ni Carina.

Muli kaming nagkatitigan ni Angel, siguro alam niyang masaya ako at kahit paano'y magkakausap na kami ni Katherine. Kinuha muna ni Kat ang tagayan at uminom bago ako tinanong. Naningkit lalo ang mga mata ng aking hipag gawa ng epekto ng alak, tumitig siya sa akin na para akong malulusaw.

"who is your first kiss?" seryosong tanong ni Kat.

"boooo! ano ba yan friend pang highschool ang tanong mo!" biglang singit ng pilyang si Carina.

Muli ay nagtawanan ang lahat, maging si misis ay halos sumakit ang tiyan kakatawa sa naitanong ng kanyang kapatid. Nakita ko din na parang nahiya si Katherine, maaaring hindi nga niya kayang palabasin ang tunay niyang gustong sabihin dahil naroon si Mulong sa kanyang piling.

"hihi! nakakahiya naman kasi, ano ba to hihi! dapat ba six-related talaga ang tanong? awkward naman kasi asawa ng ate ko ang tatanungin ko hihi!"
 bulalas ng dalaga kong hipag.

"sorry for opening that matter too soon, hindi naman puro six, but not naman the child-like questions"singit naman ng aking asawa.

"okay fine. kuya Bogs, bukod kay ate Angel, sino sa tingin mo ang maganda sa aming apat?" seryosong tanong ni Katherine.

Ang tanong ni Katherine kung aking iisipin ay simple lamang, subalit kung aking huhukayin mas malalim pa'y masusuri mong ito'y may nais iparating. Para hindi masira ang kasiyaha'y minarapat ko nalang sagutin, sagot na kahit paano'y may patama na rin.

"ang hirap naman hehe!"
 biro ko pa.

"...well all of you have their own beauty, unique and most probably varies. siyempre pipiliin ko yung malapit sa itsura ng asawa ko, sino pa ba edi ikaw Kat."
 tugon ko sa tanong ni hipag.

Siguro sa pagmamalaki ay napayakap si Mulong sa kanyang nobya, ang sagot kong pang miss universe ay hindi naman yata nakapagtataka. Bukod sa aking asawa at Carina, wala na yatang ibang tao doon ang nakakaalam ng aming dating relasyon ni hipag.

"wehhh! daya naman akala ko ako ang pipiliin ni kuya Bogs! hmp!"
 biglang pagbasag ni Carina sa katahimikan.

Nagtawanang muli ang lahat, alam nila'y biruan lamang ang lahat. Ngunit sa pagpapatuloy ng laro namin ay unti-unti na ring tumama sa akin ang alak. Pinahalata ko na talaga sa aking hipag na siya ay aking tinititigan. Alam kong naaasiwa na din siya lalo na tuwing nagtatama na ang aming mga mata, pero sa pagkakataong iyon ang pagsukli niya ng matipid na ngiti ay sapat na.

"yes! tumapat din! haha!" reaksyon ni Carina nang kay Mulong na tumapat ang bote.

"friend, excuse lang ha, tatanungin ko lang boylet mo hihi!"
 paalam pa ni Carina kay hipag.

"so, uhm, we all know that you are in a relationship...well where is your first deed with my friend?"tanong ni Carina habang taglay ang asong ngiti.

"oh man. dare nalang please?" 
pag-iwas ni Mulong sa tanong ng dalaga.

Maging si misis ay napapangiti, alam naman namin kasi kung saan unang natikman ni Mulong ang kanyang kapatid.

"okay, dare ha? make out with Kat right in front of us" utos ni Carina.

4 comments:

  1. Hehehehe,,, maganda rin to

    ReplyDelete
  2. Tuloy tuloy lang po author

    ReplyDelete
  3. Alexa! Alexa!:-) pero maganda rin ito...ma-drama lang...:-)

    ReplyDelete