Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 23

Part 23 My Turn

Panaginip ba o totoo? Ito kaagad ang naitanong ko sa aking isipan matapos ang mga pangyayaring aking nasaksihan. Sigurado akong ito'y katotothanan at sigurado akong hindi ako lasing, alam kong hindi imahinasyon ang nakita ng aking dalawang mata. Sigurado ako na ang aking asawa'y nagpaligaya ng isang binata. Hindi man sila nagtalik talaga, bihira ang ganito, ang pagsalsalan siya ng harapan ng iba.


"kuya tara na..." wika ni Vanessa.

Muntik ko nang makalimutan sa pagiging abala ko kanina sa panunuod ko sa aking asawa, si Vanessa nga pala'y subo-subo pa ang aking titi.

"ah, sige sige..." sagot ko nalang.

Nakatatak pa rin sa isip ko ang bawat detalye ng mga ginawa ni misis sa binatang si Benjo. Pinatayo ko si Vanessa, hinalikan ko siya na parang si misis at Benjo kanina.

"kuya pasukin mo na ko...kuya sige na..."
 hiling pa ni Vanessa.

Alam kong bawal ang aming ginagawa, may pahintulot man ang ginawa ni misis kanina e sigurado akong magagalit siya kung malalaman niya ang relasyon din namin ni Vanessa. Ganunpaman, kailangan ko pa ring lugdan ang tawag ng aking laman, sigurado rin namang nagsasarili na sila Angel at Regina sa kabila.

"so aalis ka na pala..." tanong ko pa sa kanya.

"oo kuya, mami-miss ko ito.." sabay hawak muli ni Vanessa sa titi ko.

"akala ko dito ka pa rin magtatrabaho?"
 tanong ko pa.

"eh gusto kasi ng parents ko doon na muna sa amin, may kakilala kasi siyang may-ari ng ospital, siguro pag sapat na experience ko saka ako babalik dito..." paliwanag pa niya.

"pakain nga muna nito...mami-miss ko ito e" sabay dakma ko naman ng puday ni Vanessa.

Kaagad hinubo ng dalaga ang suot na pajama, umatras siya at saka nahiga sa kanilang kama. Ibinuka ni Vanessa ang kanyang dalawang hita, tinawag ako't ang kanyang pagkababae sa aki'y ipinaubaya.

"oh halika, kainin mo kuya"
 utos ni Vanessa.

Iniangat ko muna ang isa niyang hita, mula sa makinis niyang binti ay dinilaan ko ito pababa sa hita. Nang sapitin ko ang makinis niyang singit, nilagpasan ko muna ang hiwa niyang basa, nagpatuloy ako sa paghimod sa kanyang kabilang hita. Hindi na rin ako nagtagal, tumungo na rin ako sa kanyang hiyas. Pagdaka'y napa-ungol kaagad si Vanessa nang dumampi na ang aking dila sa labi ng kanyang hiwa.

"ohhhhhh...uuhhhhh...." ungol pa ni Vanessa.

Mabilis na nabasa si Vanessa, hindi na niya ako pinayagang magtagal pa sa puki niya. Sinabi niya na baka bumalik pa si Angel at mahuli pa kaming dalawa. Sayang ang pagkakataon kaya't inutusan na niya akong pasukin na ang butas ng langit.

Sa parehong pwesto, itinutok ko ang aking tarugo sa bukana ng kanyang naglalawang hiyas. Ikiniskis ko ang ulo ng aking titi sa mapupulang labi ng kanyang kiki, palagi ko itong ginagawa sa kanya tuwing kami'y nagtatalik, ito'y utos din ni Vanessa sapagka't labis daw ang sarap nito sa kanyang katawan.

"ohhh...shit...uhhhhhhh..." ungol muli ng dalaga.

Dahan-dahan ay tuluyan ko nang ipinasok ang matigas kong ari sa kanyang basang lagusan. Masikip at walang pagbabago ang puki ni Vanessa, ako lang yata ang nakakapasok dito dahil wala naman siyang nobyo. Nagpatuloy ako sa pag-ulos, dahan-dahan at siniguro kong mararamdaman ni Vanessa ang bawat hugot at baon ng aking titi sa kanyang puki.

"lapit ka kuya..." bulong ng dalaga.

Hinalikan ako ni Vanessa, ganun din ang aking ginawa. Magkayakap kami ngayon habang ako'y nasa kanyang ibabaw. Ang dalawang binti naman niya ay ipinalupot pa sa aking likod, sagad kung sagad ang titi ko sa kailaliman ng kanyang pagkababae.

Matapos ang ilang sandali, doon naman ako nagtungo sa sariwa niyang mga suso. Kaygandang pagmasdan, kay lamig sa mata ng suso ng isang dalaga. Sinupsop ko ang isa niyang utong, hindi ito mapula kundi parang mapusyaw na kulay putik pa.

"kuya wag sa loob ha, sa bibig ko nalang" 
hiling pa niya.

Ang init ng aking katawan mula pa kanina ay si Vanessa ang nakinabang. Ang rurok ng libog ko na para sana sa aking asawa'y natuon sa kanya. Muling pumasok sa aking isipan ang nangyari kanina, paano kaya kung pumayag talaga si Angel na kantutin siya ng binata? Paano kaya kung kahit na BJ lang e paunlakan niya? Muling tumaas ang antas ng aking libog sa katawan, ilang saglit pa'y naramdaman ko nang lalabas na ang aking katas.

"dito, dito kuya ko" wika pa ni Vanessa.

Kaagad kong hinugot ang aking titing nakabaon sa puki ng dalaga. Umibabaw ako sa kanyang biyas at saka ko itinutok ang aking titi sa kanyang bibig. Ibinuka ni Vanessa ang kanyang mga labi, inabangan niya ang pagsabog ng aking tamod.

"eto na..uhhhhhhh! ohhhhh!"
 ungol ko pa.

Sinalo ni Vanessa ang aking tamod sa pamamagitan ng kanyang dila. Mabilis ay nilunok niya iyon at saka isinubo pa ang ulo ng aking titi. Muli niya akong tsinupa, muli niya akong pinaligaya. Sa kagustuhan kong paligayahin pa siya, bumaligtad ako upang abutin muli ang kiki niya. Baligtaran kami, habang sinisimot niya ang aking tamod na bumabalot sa aking titi ako nama'y naging abalang muli sa kanyang hiwa.

Kinalikaw ko ng aking dila ang kanyang hiwa, sinupsop ko ang kanyang tinggil na naninigas pa. Halos mapaliyad si Vanessa sa sarap, muling napuno ng ungol ang kanilang silid dahil sa aking ginawa.

"shit, shit! uhhhhhh....kuya please...oooohhh....tama na, tama na!" ungol pa ni Vanessa.

Hindi ko nilubayan, pinagsikapan kong maabot niya ang rurok ng kaligayahan. Naramdaman ko na namasang muli ang kanyang hiwa, nilabasan na nga si Vanessa. Nagpatuloy ako sa pagsupsop sa kanyang puki, hindi ako tumigil hangga't hindi siya nababaliw sa sarap.

"shit kuya stop it na! stop it! ooohhhhh!"
 ungol muli ng dalaga.

Sa tantsa ko'y hindi lang dalawang beses nilabasan ang dalaga. Kung siguro hindi nakasarado ang kanilang binatana'y hanggang kalye sa ibaba ay dinig ang bawat panaghoy niya.

"ayos ba?" 
pagyayabang ko pa.

"kaasar ka naman kuya e! sobrang sarap naman nun, para akong maloloka!"
 wika pa niya.

Niyakap ko si Vanessa. Yakap na tila ako'y namamaalam na. Hindi ko maiwasang hindi malungkot, naging bahagi rin kasi siya ng aking buhay, lalo na ng buhay kalibugan ko pa.

"so, see you around?" tanong ko pa.

"salamat kuya ha, salamat sa lahat" sabi pa ng dalaga.

"text mo lang ako kapag luluwas ka" bilin ko pa.

"aba syempre, hihi!" biro naman niya.

Matapos ang ilang palitan ng salita, nagbihis na din kami. Tinulungan ko si Vanessa na maglipit sa sala. Naalala ko na naman ang pwesto ng aking asawa kanina. Ilang minuto pa ang lumipas ay bumukas na ang kanilang pintuan, si Regina, halatang pagod pa ang bruha.

"oh hi guys!"
 bati niya.

"saan ka galing??"
 tanong ni Vanessa.

"ah dyan kila ate sa kabila, nakipag-chat kasi ako sa BF ko" 
palusot pa ni Regina.

Matapos ang pagliligpit ay nagpaalam na rin ako. Oras na upang lisanin ko ang lugar kung saan lumandi ang aking maybahay. Oras na upang malaman ko ang laman ng kanyang isipan.

"bye kuya!" 
paalam din ni Vanessa na may ngiti pa sa mga labi niya.

"kuya, alam ko binigyan mo si Vanessa...ako naman next time ha?" 
bulong naman nitong si Regina.

No comments:

Post a Comment