Tagalog Sex Stories - "Pagbangon" Part 8

Chapter VIII

"Hatid mo nga ako sa school Angel please." Sabi niya sa akin pagkabihis nya ng umagang iyon. May meeting kasi sila sabay kukunin na rin niya ang schedule ng mga klase niya. 

"Anong oras kita susunduin Angel?" Ang tanong ko pagkahatid ko sa kanya sa may gate mismo ng school. 

"Mga 11:30 Angel sige babay." Humalik sya sa labi ko ng smack. 

"Hi ate, Kuya ang sweet nyo naman?" Biglang sabat ng kapatid ko na kabababa pa lang ng tricycle. 

"Oh nandito ka na pala " Humalik sa pisngi ko si Gretch tapos nagbeso- beso sila at sabay ng pumasok sa loob. 

Naiinip ako dahil wala akong magawa. Punta sana ako kina Jonathan kaya lang baka nasa trabaho din naman yon. Alas otso pa lang ng umaga. Lumabas ako at tama namang naglilinis sa harap ng tindahan si Jennise. Nakamaikling shorts at litaw na litaw ang magandang legs na balbon. Matambok ang puwet pati na rin yong nasa harapan. Dahil masikip ang shorts  nyang kulay pula. nakablouse ng sleeveless at litaw na litaw ang kanyang ganda at kaseksihan. 

"Hi goodmorning, ang ganda naman ng kapitbahay ko." Ang bati kong nagpangiti sa kanya dahilan para lumabas ang mapuputi at pantay- pantay nyang mga ngipin. 

"Hello, goodmorning kaw din ang guwapo mo. Hihihi, ang aga nating nagbobolahan ah." Ang sagot nya sa pagbati ko. 

"Anong bibilhin mo kuya?" Tanong niya sa akin. 

"Ikaw sana kung pwede?" Sagot kong pabiro sa kanya. 

"Ay hindi ako for sale eh. Para sayo libre ako. Pwedeng dine-in, pwedeng take out. May kasama pang BJ." Wooohooooo, game pala tong si Jennise. 

Nalintikan na, biglang nanigas si manoy ng wala sa oras dahil nakasuot ako ng shorts na pambasketball at sigurado pagtayo ko bukol ang harapan ko at nakakahiya. 

"Anong BJ?" Ang tanong kong sinusubukan kung hanggang saan ang kaya niya sa biruang iyon. 

"BJ, hindi ka pa ba nakakatikim ng BJ?" Ang tanong nya sa akin na hindi ko agad nasagot. 

Well si Maam Myrla, si Melanie maging si Alma na BJ nila ako, si Chelle hindi pa pero tiyak ko sa mga darating na mga araw ay magagawa din niya ito sa akin lalo siguro pag hilingin ko. Maya-maya ay may iniabot si Jenise sa akin na isang basong may laman. 

"Ito patitikimin kita ng BJ malamig yan. Try kong magbenta kasi parang mas healthy siya kesa softdrinks. 

"Buko juice, BJ? Hahaha...kala ko." Ang sabi ko habang hinihigop ko ang bigay nyang buko juice sa akin. 

"Ibang naisip mo ano?" Ang sabi niyang tinatawanan ako. 

"Magkano to? Masarap ah." Ang tanong ko para mawala ang pagtawa niya. 

"Libre na yan pogi ka naman." Dumukwang sya sabay sabi ulit sa akin. 

"Kung gusto mo patikman kita ng BJ ko, walang biro." Sabi nya ng mejo mahina pero narinig ko. 

Tinanong ko ulit para makasigurado. "Ano, paki-ulit nga?" Ngunit nginitian lang nya ako. 

May tao pala at bibili yata kaya umalis na ako. Kumaway sya sa akin at pumasok na ako sa loob ng apartment at baka kung saan pa mapunta ang usapan. Shit palaban pala ang babaeng to sa isip-isip ko. Ang aga- aga tuloy nakatayo si manoy na parang gustong umararo na naman. Delikado na naman to. Mamaya pagdating ni Angel gagarahe tayo pare sabi ko habang inaayos si manoy sa loob ng shorts ko. 

Iniisip ko kung siguro yayain ko ng six si Jennise papayag yon. Kung sakali magiging pangsiyam sya sa putaheng aking  natikman. Sino nga ba yon sila? Si Ma’am Myrla, si Melanie, si Alma, si Girlie yong nurse sa Saudi, yong isang African native, dalawang frances na nasa Africa din, si Cathy, at pangsiyam sana si Jennise. Well hindi ko isinali si Chelle dahil hindi ko naman sya para tikim lang, panghabangbuhay siyang main dish ko syempre mahal ko sya. 

Though minahal ko naman si Melanie at si Alma noon hindi naman sila nagtagal sa buhay ko. At hindi rin kagaya sa damdamin ko ngayon kay Chelle na para bang siya ang lahat sa buhay ko at panatag ako sa tuwing nakikita ko sya. Ano kaya kung si Chelle ang niligawan ko noon at hindi si Melanie? Ano kaya ang buhay ko ngayon? Posible kayang iba ang naging takbo ng buhay ko? O sadyang ganun talaga ang buhay kailangan nating dumaan sa mga masasalimuot na daan para tayo mahubog sa isang mas matatag na nilalang. 

"Kuya sama muna ako sa inyo ha. Bukas na ako uuwi para kunin ibang mga gamit ko. Kay Sheryl ako makikishare ng apartment hati na lang kami. Busy pa kasi sa enrollment yon eh. Nag-usap na kami ni ate at sya nag-alok sa akin na sa inyo muna for one night lang." Ang mahabang paliwanag ni Gretch sa akin noong sunduin ko sila sa school. 

"Okay, pero nasaan na yon?"Ang tanong ko dahil hindi nya kasama si Chelle. "Bumalik sa loob, magka- cash-advance daw sandali. Oh ayan na pala kuya oh." Nakita kong papalapit ang isang magandang nilalang na malungkot ang mukha pero hindi nabawasan ang angking kariktan. 

"Why Angel?" Ang tanong ko habang niyayakap  ko siya upang pawiin ang anumang kalungkutan nya. Humalik sya sa lips ko at nagyaya ng umuwi. 

"Hindi ko naabutan si maam Thess sarado na yong opis. Cash advance sana ako eh." Oo nga pala nakalimutan ko wala nga pala syang pera dahil nagastos nya sa mga gamit namin. 

"Gretch iwan ka muna may pupuntahan lang kami ni ate mo ha. Magsaing kana rin kung sinisipag ka." Ang sabi kong pinagtaka naman ni Chelle. 

"San tayo punta?" Ang tanong niya tuloy sa akin. 

"Samahan mo lang ako sandali Angel, wag ka ng magbihis." At muli kaming sumakay sa motor. 

Bago ko paandarin ay iniabot ko sa kanya ang isang bank book ng Land Bank. Ipon ko mula sa aking pag-aabroad. Naglalaman ng kulang isang milyon dahil malaki din naman ang kinita ko noon lalo sa Africa dahil ibinuhos ko ang sarili ko sa trabaho para makalimutan ang sakit na naranasan ko kay Alma noon. Lagi akong nag- oovertime at sumasideline pa ako sa paggugupit noon na isa din namang talent ko. 

Doon ko kinukuha ang pinapadala ko sa nanay ko noon. Malaki din ang naiipon ko sa allowance dahil hindi naman ako halos bumibili maliban lamang sa mga talagang kailangan ko. Hindi ako naninigarilyo at minsan lang naman akong uminom maliban kung libre, hehehe, at noong nahuli ko si Alma. 

"Ang laki naman nito Angel?" Tanong nya sa akin na nagtataka. 

"Two years ako sa Saudi at 18 months sa Aftica. Yan ang bunga, ewan ko kung enough yan para tayo magsimula? Then may pera pa mula sa share ko sa isdaan nila May kasi nga diba akin naman talaga iyon ibinigay ko na lang sa kanila at may kaunting ipon din naman kami noon ng bestfriend mo. Kung okay lang sayo total akin naman yon eh diba?" Ang paliwanag ko sa kanya. 

Yumakap sya akin at hinalikan ako sa lips. “Okay lang yon, bestfriend ko naman yon noh at iyon na lang pang-aral mo di ba. Tapos try nating magbusiness. Buy and sell o kahit ano." Sagot nyang maluha- luha sa akin.

Dumiretso na kami sa bangko. Nagwithdraw ako ng fifty thousand mula sa share ko sa isdaan. Plano ko kasing pumunta na rin sa Ever Appliance Center at bumili ng Ref at tv. 

"Bakit ang laki naman ng nilabas mo?" Tanong nya sa akin. 

"Mamaya bibili tayo ng gamit natin sa bahay para hindi ka mahirapan masyado. Tapos mamayang hapon balik tayo sa bangko pagawa nating joint account to para magamit mo rin." Sagot ko sa kanya habang iniaabot ko ang bank book. 

Pumunta kami sa Ever para bumili ng ref at tv. Tapos kumuha na rin kami ng washing machine. Isang white westing house na 4cf ref., 24" na sony color tv at standard washing machine with dryer. Bale twenty- eight thousand lahat noong bayaran niya dahil malaki din naman yong na- discount namin. 

Sinabi namin yong address namin para sa delivery. Tapos umuwi na kami. Dumaan na lang kami sa restaurant para bumili ng lutong ulam dahil lampas alas dose na. Nakaluto na si Gretch ng dumating kami kaya kumain na agad kami dahil alas dose kuwarenta na ng hapon. Pagkakain ay tinulungan ko si Chelle sa pagliligpit ng mga pinagkainan namin. 

"Kuya may naghahanap sa inyo sa labas." Pinuntahan ko naman agad at yong magdideliver pala sa binili naming mga gamit. Sila na rin ang nagpasok sa loob at ipinwesto sa kusina ang ref. 

"Naku dapat ate punuin nyo agad yan.” Sabi ni Gretch. 

"Hehehe mamaya punuin ko ng yelo. Mamaya samahan mo akong mamalengke ha. Pagkatapos ng lakad namin ng kuya mo. Kung okay lang sayo." Sabi ni Chelle sa kapatid ko na agad naman niyang sinangayunan. 

Pagkatapos maayos ang mga dapat iayos ay pumunta na kami sa bangko para gawing joint account ang account ko. Pagkatapos ng ilang mga pirmahan sa mga dokumento ay iniabot na sa amin ang bagong bank book. Mr Richard Villanueva and Mrs. Rochelle Villanueva ang nakapangalan sa Bank Book. Yumakap sya sa akin at lumuluha pa noong bumitiw sabay hinalikan ako ng smack sa labi at nagpalakpakan pa ang mga teller sa bangko. 

“Ako na ba ang hahawak nito?" sabi niya habang palabas kami ng bangko. 

"Oo ikaw na, sayo na rin yan. Mas maganda pag ikaw. Masinop ka kasi sa buhay at alam kong mapapabuti tayo dahil sayo."Pumunta na rin kami sa nagpaparenta ng Gown at nagrenta kami para sa kasal ni Liza. 

Kinuha ang schedule at idideliver na lang two days before the wedding at ibabalik after. Binayaran namin at kinuha ang resibo. Tapos inayos na rin namin ang para sa koneksyon sa cable tv. Bandang alas tres na sila nakapamalengke at pinuno nga nila ang bagong ref namin. Kinagabihan ay diyeta ako dahil nandoon ang kapatid ko at sila ang magkatabi sa kama. Nahiga na lang ako sa sopa sa salas. Relax ka lang diyan pare koy babawi na lang tayo next time. Bandang ala-una ng magising ako dahil sa naramdaman kong may nagkumot sa akin. 

"Umm...anong oras na?" Ang tanong ko ng makita kung si Chelle pala yon. 

"Ala-una, hindi kaba nilalamok dito?" Tanong niya sa akin tapos umupo sya sa ulunan ko at umunan ako sa mga hita niya. 

"Hindi ka makatulog no?" Muli kong tanong sa kanya habang ninanamnam ko ang marahang pagmasahe nya sa sintido ko. 

"Naninibago ako na hindi ka katabi. Wala akong kayakap eh." Sabi nya sa akin tapos yumuko sya para bigyan ako ng halik sa labi na syang nagpainit sa akin. Umupo ako at ginantihan ko sya ng halik na nagsisimula ng lumalim. 

"Halika yakapin kita." Ang sabi ko sabay yapos sa kanya na may kasamang paghimas sa likod nya. 

Nakasuot sya ng mahabang t-shirt at super ikling shorts. Muli kaming naghalikan at inilipat ko ang paghimas sa kanyang mayamang dibdib. 

"Pwede ba dito?" Ang tanong niya sa akin habang sinisimsim ko ang kanyang leeg. Patuloy naman sa pagdama ang isa kong kamay sa kanyang dibdib na natatakpan lamang ng damit. Ramdam ko ang paninigas ng kanyang mga utang. 

"Uhhhhh.....ahhhhhhh h.....pwede ba ditooooooo?" Ang muli nyang tanong na may kasamang mahinang pag-ungol. 

"Oo naman masarap dito." Sagot ko sa kanya na may pang-eengganyo. 

Inalis ko ang damit at shorts ko at brief lang ang iniwan ko. Tapos tinanggal ko din ang malaking tshirt nya pati na rin ang shorts nya. Panty lang din ang iniwan ko sa kanya. Kumandong sya sa akin at damang-dama ko ang basa sa kanyang panty na nakadikit sa hita ko.

Muli ko syang hinalikan sa labi. Para kaming gutom na gutom sa isat-isa. Nagsisipsipan ng laway at dila. Humalik sya sa akin pababa sa aking leeg, tenga pabalik sa leeg. Nakakakiliti ang ginagawa ng dila nya sa aking balat. Muli siyang bumaba this time sa aking mga nipples. Pinapaikutan nya ng kanyang dila at sinusupsop nya ang bawat isa. 

"Ahhhhhh.....ohhhhhh hhhh...." Napapaungol ako sa sarap ng kanyang ginagawa. 

"Ang galing mo naman Angel." Ang tanong ko dahil sa sarap ng kanyang ginagawa sa akin. 

"Ginagaya ko lang yong ginagawa mo sa akin. Kung nasasarapan ako di masasarapan ka rin at tama ako diba?" Hindi na ako nakasagot dahil muli nya akong hinalikan sa labi. 

Tapos umalis sya sa pagkakandong sa akin at hinila nya ang brief ko pababa. Hinawakan nya ang b*r*t ko at sinalsal nya ito. Naalala ko ang bj na pinag-usapan namin kanina ni Jennise kaya lalong tumigas ang ut*n ko. Shit sana i-bj nya ako ang piping hiling ko. Pero hindi nya ginawa kaya sinabi ko na lamang. 

"Angel kiss mo naman ako diyan please." Sabi ko sa kanya na may pagsusumamo. 

At hindi naman nya ako binigo. Hinalikan nya ng magaan ang ulo at sa buong katawan. Talagang kiss ang ginagawa nya pero nandun pa rin ang kiliti at sarap. 

"Okay ba yon?" Ang tanong nyang patuloy sa ginagawa. 

"Isubo mo...ohhhhhhh....." Isinubo nya agad pagkasabi ko. 

Shit ang init sa loob ng bibig nya. Hinawakan ko ang kamay niya at ipinahawak ko sa kalahati ng t*t* ko. Hinawakan ko ang ulo nya at iginuide ko sa pagtaas-baba sa aking naghuhumindig na ut*n hanggang makuha na nya ang ritmo at kusa na nyang ginagawa. Sumasayad ang ngipin nya at masakit pero masarap pa rin. 

"Haaahhhh....okay ba yon Angel?"Ang tanong niya sa akin ng alisin nya sa pagkakasubo ang utin ko. 

"Ang sarap, salamat ha." Sagot ko sa kanya. Alam ko na matututo din sya kailangan lang nya ng gabay. 

"Ako naman Angel." Ang sabi ko tapos pinaupo ko sya. Ibinaba ko ang kanyang panti at ibinuka ang hita nya. 

Ininspection ko muna ang p*k* nya, ang pula talaga at masikip. Inamoy ko ito at wala akong maamoy kundi cosmetics na ginagamit nyang nakita ko sa banyo na ph care. Ibinuka ko ang mga labi ng kanyang p*k* at isinuot ko ang gitnang daliri ko. At pinenger ko sya hanggang labasan sya. 

"Ahhhhh....ohhhhhhhh ....owwwwww........ "Ohhhhhhhh.......Umm mmmmmmmm....." Mahinang ungol niya pero mahaba.

Ipinalit ko ang dila ko at sinipsip ko ang magkabilang labi ng kanyang kaangkinan. Tapos hinihimod ko ang kanyang mga katas na patuloy na tumatagas. Dinilaan ko pataas pababa ang kanyang pakpak. Kinakagat-kagat ko at sinusupsop ang kanyang maliit na kuntil na ngayon ay namamaga na. 

"Ohhhhh....ang sarappppppp.....ahh hhhhhhhh....." Halos maiyak sya sa ligayang kanyangnadarama ng mga sandaling iyon habang kinakain ko ang kanyang pakpak. 

Pulangpula na rin ang kanyang katambukan dahil sa pagkain ko dito. Naglalawa na ang kanyang pakpak na akin namang hinihimod. Maya-maya pa ay pinatigil na nya ako. 

"Ang sarap nun Angel. Nakatatlo ako dun." Sabi nyang mejo nahihiya pa rin. 

Umupo ako at kinandong ko sya. Iniumang ko ang aking bur*t sa bukana ng kanyang pakpak at kanya itong inupuan. 

"Ahhhhhhhhhh........ ." Ang magkasabay naming ungol sa pagpasok ng aking ut*n sa kanyang basang pakpak. 

Hindi sya gumagalaw kaya sinuso ko ang magkabilang s*s* nya habang lamas ko ng dalawang kamay ang mga ito. Pinapaikutan ko ng dila ang dalawang kulay pulang nipple nya na naninigas dahil sa sensasyon. Maya-maya pa ay marahan na siyang gumiling sa ibabaw ko kasabay ng mahinang pag-ungol niya. 

"Ahhhhhhh.....uhmmmm m...... Ahhhhhhhh......" binitawan ko ang s*s* nya at nilamas ko ang kanyang puwet na matambok habang ginaguide ko sya na magtaas-baba sa aking kandungan. Nagsimula sya sa mabagal hanggang pabilis ng pabilis. 

"Ayannnn...na naman akoooooooo......ohh hhhhhhhh........ang sarapppppp........" Ungol nya habang nanginginig sa sarap. 

Naramdaman kong tumutulo sa bayag ko ang kanyang masaganang katas hanggang sa puwetan ko. Kumadyot-kadyot ako pataas dahil hindi pa ako tapos at nakuha naman nya ang ibig kong sabihin dahil ipinagpatuloy nya ang kanyang paggiling sa aking kandungan. 

"Ahhhhhhhhh...ohhhhh hh.....ohhhhhhh.... .." magkapanabay naming daing. 

Malapit na akong labasan at muli kong naramdaman na sinasakal na naman ng kanyang pakpak ang utin ko. 

"Angel ayan na akoooooo....... Ahhhhhhhh........ Bilisan mo pa....ohhhhhhhh.... .." Ang sabi kong kanya namang sinagot ng "Ako rinnn nnnn......ohhhhhhh. ....owwwwwwwwwww... .." Hinila ko ang ulo niya at mariin ko syang hinalikan sa labi at baka mapasigaw ako sa sarap. 

Halos tumagal ng dalawang minuto ang aking orgasm. Marahan pa rin syang gumigiling at ng bitawan ko ang kanyang labi ay nakapikit pa rin syang ninanamnam ang sarap na para bang sinasaid nya. Sobrang sarap talaga ng six lalo na sa taong mahal mo. May mga nakasix din naman akong hindi ko mahal at masarap pa rin pero iba pag may kalakip na damdamin. Mas intense at mas malambing. Ewan pero para sa akin ganun eh. Nakaupo pa rin sya sa kandungan ko at nakapasak pa rin ang matigas ko pa ring t*t*. 

"Masarap?" Tanong ko sa kanya habang mahigpit na magkayakap pa rin. Tumingin sya sa akin. At buong pagmamahal na hinalikan ako sa labi. 

" Grabe ang sarap Angel. Maligaya ako dahil sayo na mahal ko nararanasan ang bagay na to. Kaya lalo kang napapamahal sa akin. Ayyyy....ano ba yan bakit pumipintig-pintig na naman yan. Ohhhhhhhh......." Sabi nyang naputol dahil napalitan ng daing. 

Binuhat ko sya habang mariing naghahalikan kami sa labi. Nakayakap sya sa batok ko para hindi sya malaglag. Nakasapo naman ang  mga kamay ko sa magkabilang pisngi ng puwet niya para alalayan sya sa kanyang pag-indayog. 

"Ohhhh.....ang sarappppp......ohhh hhh....." Mga ungol naming nagkabuhol-buhol na dahil sa sarap na aming nararanasan. Patuloy sya pagindayog at nararamdaman ko na ang pangangalay dahil malaking babae rin naman si Chelle na kaunti lamang ang itinaas ko sa kanya. 

"Aahhhhhh.......ahhhh hhhh......unggggggg gg....." patuloy na daing namin. Dinala ko sya sa lamesa dahil parang bibigay na ang mga braso ko at inihiga ko sya na hindi nabubunot ang pagkakasugpong ng aming mga ari. 

"Oooohhhhhh......yes sssssss....ayan na akoooooooo......." patuloy sya sa pag-ungol at aking na syang binarurot hanggang sa iniangkla nya ang mga hita nya sa hita ko na parang ayaw akong pakawalan. 

Sobrang basa na ang kanyang kaselanan at lumilkha ng tunog ang salpukan ng aming mga harapan. Plok plok plok. "Oohhhhhhhhhh.....oww www.......angelllll lllllllllllllll.... ....ahhhhhhhhh....." Halos sumisigaw na sya sa ligayang nadarama. 

Pabiling-biling ang kanyang ulo na gusto akong abutin pero hindi nya ako maabot dahil nakatayo ako habang binabayo ko sya. Yumuko ako at hinila nya ang aking ulo at sinakmal nya ako sa labi. Malapit na akong labasan kaya binilisan ko pa lalo. 

"Aahhhhhhh......ayan na ako....ohhhhhhhhh.. ...." 

"Aaako rinnnnnnnnn.....sabayyyyyyytayoooooooooo......ohhhhhhh... ...." Pumulandit ang masagana kong tamad sa kanyang matris at sinalubong ng kanyang maraming katas. 

Binaha ng aming katas ang kanyang sinapupunan na umagos na sa kanyang puwet at sa lamesang kainan. Binuhat ko sya sa sopa at inihiga ko sya doon tapos bumalik ako sa kusina para punasan ang katas ng kaligayahan namin ni Chelle. Pagbalik ko sa sopa ay nakadamit na sya kaya nagdamit na rin ako. Tumayo sya saglit at nahiga naman ako tapos pumatong sya sa akin. Walang nagsasalita sa amin ngunit nagkakaintindihan ang aming mga puso na magkadikit sa aming mahigpit na pagkakayakap.

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment