Tagalog Sex Stories - "Room For Rent" Part 34

Part 34 Alipin ng Tadhana

"oh guys, pulutan" alok ni Mitoy matapos maghain muli ng pulutan nilang tatlo.

"...Mitoy, di mo pa pinapakilala ng pormal itong magandang pinsan mo ah" sabat ni Taning.

"ah oo nga pala, Taning, si Pola pinsan ko...Pola si Taning kaklase ko" wika ni Mitoy.


Ini-abot ni Taning ang kanyang kamay sa dalaga, nakipagkamay ito bilang pagbibigay-galang sa kanya. Malugod namang sinuklian ito ni Pola at may kasama pang ngiti. Muling nahawakan ni Taning ang malambot ng palad ni Pola na minsan na ding dumampi sa kanyang titi.

"nice to meet you Pola, hindi sinasabi sa akin ni Mitoy na may pinsan pala siyang diwata" pambobola pa ni Taning.

"hoy pare, wag mo taluhin pinsan ko ha, kargo ko yan kay tita!" babala ng binata.

Ngumiti na lang si Taning sabay tingin sa dalaga. Alam niyang walang kaalam-alam talaga si Mitoy sa tunay na katauhan ni Pola.

"bakit di kita nakikita sa school Pola?" tanong ni Taning.

"ah eh, hindi kasi ako madalas tumambay sa school..." sagot ni Pola.

"eh saan ka madalas tumambay?" tanong muli ni Taning na may ibang ibig-sabihin.

Pinandilatan ng mata ni Pola ang binatang kaklase ni Mitoy, alam niyang pinatatamaan siya ni Taning at tila may gustong iparating. Muling gumana ang imahinasyon at pagkapilyo ng binata.

"pre paubos na pala tong alak natin" wika ni Taning.

"ah ganun ba pre, eh, wala na e" sagot ng binata.

"sus, eto oh, bili ka..." sabay abot ni Taning ng pera.

Dagliang tumayo ang binatang si Mitoy at kinuha ang pera sa kaibigan.

"sige pare salamat hehe, ako na bibili dito na muna kayo" wika ni Mitoy.

Napataas ng kilay si Pola, alam niyang sinadya iyon ni Taning upang sila'y mapag-isa. Nabilib siya sa ginawang iyon ni Taning at wala naman na siyang magagawa kundi sumabay sa daloy ng tadhana. Naroon na at wala nang atrasan pa, muli niyang kinuha ang bote ng beer na naiwan at nilagok iyon na parang wala nang bukas.

"so...uhm...hindi ko akalain kunektado pala kayo ng kaibigan ko..." mahinang wika ni Taning.

"oo nga e, small world" masungit na tugon ng dalaga.

"matagal mo na ginagawa yun?" seryosong tanong ni Taning.

"uhm, pwede wag na natin pag-usapan?" sagot ni Pola.

Tahimik ang paligid, ilang minuto na ang lumipas matapos umalis si Mitoy upang bumili ng alak sa labas. Hindi kalayuan ang tindahan kaya't sa ilang sandali ay maaari nang bumalik ang kababata ni Pola. Alam ni Taning iyon at sigurado siyang hindi siya makaka-isa kung mag-aaksaya pa siya ng panahon.

"so ano pag-uusapan natin?" tanong ni Taning muli.

"dapat ba mag-usap tayo?" tugon ni Pola.

"eh ikaw? kung hindi tayo mag-uusap, pwedeng mag-duda si Mitoy." pananakot na tinig ni Taning.

Napaisip muli si Pola, tila hindi talaga niya kakampi ang bawat sandali. Sa sobrang kaba ay kahit na hindi sanay tumoma si Pola ay nagawa niyang simutin ang isang bote ng beer sa ilang segundo lamang.

"ano ba gusto mo?? nakakainis ka!" sigaw ni Pola.

"hey, relax...hindi kita ipapahamak, alam mo yan. inupahan kita at inilabas sa bar hindi para ipahiya. oo, nalibugan ako at humanga, pero sino ba naman ang mag-aakala na magiging bahagi pala ako ng totoong buhay mo?" paliwanag ni Taning.

Hindi akalain ni Pola na may ganoong panig pala ang ugali ni Taning. Sa personalidad kasi niyang nakita dati lalo na noong nagtagpo sila sa VIP room ay isang tipikal na manyak lamang siya. Hindi niya inasahan na ang unang nag take-out sa kanya upang kantutin ay mayroon palang mabuting puso.

"so hindi mo ako tatakutin? hindi mo ako uutusan na kantutin ka bilang pagtatago sa pagkatao ko??" diretsahang tanong ni Pola.

"hindi. gusto ko lang maging kaibigan ka. that's all" sagot ni Taning.

Napangiti si Pola, ngiti na nagpaluwag sa kanyang hininga. Taliwas ito sa nangyari kanina kung saan si Kanor na unang nakatuklas ng kanyang pagkatao ay nangahas na magtuon ng kapalit sa kaayusan ng buhay ng dalaga. Nagka-ayos ang dalawa at naging banayad na ang usapan sa pagitan nila. Magaling si Taning, palikero ngunit naroon pa din ang pagiging maginoo. Tawanan sa loob ng paupahang silid ang nadatnan ni Mitoy nang siya ay makabalik na dala ang isang case ng redhorse.

"oh mukhang nagkaka-mabutihan na kayo ha? pre sabi ko sa iyo iba nalang at may bakod na yan" babalang muli ni Mitoy.

"hihi! Mitoy talaga! wala namang ginagawang masama kaibigan mo...saka anong bakod? e single naman ako diba?" biro pa ng dalaga.

Sa gitna ng inuman ay hindi naiwasan ng dalawang barako ang pag-usapan ang ibang kababaihan. Hindi na alintana sa dalawa ang kasamang dalaga, sinabi na din naman ni Pola na ayos lang sa kanila at sanay naman na daw siya sa "pinsan" niya tungkol sa mga bagay na kalibugan.

"hahaha! kunyari ka pa Mits! si Siri nga pinatos mo e! haha!" bulalas ng dalaga.

"tang ina pre si Siri? yung syota nung captain ball ng liga sa school?" gulat ni Taning.

"hiwalay na daw sila pre, e talagang ganun, ikaw ba naman magkaroon ng malaking kargada hehe" pagmamayabang pa ni Mitoy.

Napangisi na lamang si Taning, hindi kasi alam ni Mitoy na nakantot na niya si Pola. Ganunpaman ay nanatiling tikom ang bibig niya, nais kasi niyang panatilihin ang integridad ng salita niya para kay Pola. Bawat sandali kahit na lasing na ay nagkakatitigan pa din ang dalawa, si Pola at Taning.

"so masarap ba si Siri pre? hehe...pantasya ko din dati yun...pero mula nang makita ko na yung babaeng type ko, wala na nabura na lahat at siya nalang laman ng isipan ko" malalim na wika ni Taning.

"masarap pre, ang galing gumiling hehe...teka, sino naman yang babae mong bago??" tugon ni Mitoy.

"saka na pre, kapag nagka-mabutihan na kami e ipapakilala ko din siya sa iyo" sagot ni Taning.

Kasabay nito ang muling pagsulyap ni Taning kay Pola. Pilit inilalayo ng dalaga ang atensyon lalo na sa binata dahil tila nakakaramdam na naman siya ng tawag ng laman. Hindi iyon maintindihan ng dalaga, subalit ang munting kuryente na kumikiliti sa kanyang tinggil ang mismong nagsasabing kailangan niya ng titi. Kinuha ni Pola ang cellphone niya at tinext si Taning.

Pola: sama ko sau after.
Taning: san?
Pola: kht san. s condo mo?
Taning: pno si Mits?
Pola: me bhla

"huy! kayong dalawa bawal mag-text kapag nasa inuman!" sigaw ni Mitoy.

Bago pa man nakapag-reply si Taning ay umiksena na si Mitoy. Hindi naman nakahalata si Mitoy kung sino ang ka-text ng dalawa. Napangiti na lamang si Pola sa kanyang ginawa.

"pre, nakarami na tayo ah, ano tapusin na natin magmamaneho pa ko pauwi e" wika ni Taning.

"dito kana matulog pare..." sagot ng binata.

"kung pwede lang e, pero nagtext na kasi si ate Molly, may kailangan lang kami asikasuhin" paliwanag ng binata.

"si ate Molly?? pare kelan ko ba ulit mami-meet yun? hehe" wika ni Mitoy.

"tado, sabi mo nga may bakod, so ganun din ang kapatid ko lalo hehe" wika naman ni Taning.

Walang nagawa si Mitoy, lasing na din siya at kailangan nang magpahinga kaya't hinayaan nalang ang kaibigan niya. Umalis na ang binatang bisita at naiwan na ang magkababata, naroon pa din ang init ng katawan ni Pola. Unti-unting nabuo ang plano ng dalaga upang gumawa ng dahilan at makaalis.

"Mits, ikaw na muna bahala dito, si Siri yung ka-text ko e, magkita daw kami" sabi ng dalaga.

"sama ako!" sigaw pa ni Mitoy.

"sorry, girls only hehe..." biro pa ni Pola.

"bes naman eh..alam mo namang libog na libog na ko..hehe" parinig pa ng binata.

Kasabay nito ang pagdakma ni Mitoy sa mga suso ni Pola habang nakatalikod sa kanya at nag-aayos ng gamit. Lumalim ang paghinga ni Pola sa ginawang paglamas sa kanyang suso ni Mitoy. Napapikit at sigurado siyang tila may sumirit na likido sa kanyang sinapupunan.

"Mits...uhhhh..." ungol ng dalaga.

"tara bes, six tayo..." hiling ng binata.


itutuloy

1 comment:

  1. Isa ka bang bastos na houseboy trabahador o squatter siga na tambay o may kilala ka bang tulad nila?
    kung may alam ka kwento nangyari na bad bastos mga boy o mga siga squatter tambay nangmanyak maganda amo at inalipin nila at ginatasan binaboy kung pwede email u me ung kwento oh. anonymous email friends lang tayo ha. eto email ko virgintsik1@gmail.com

    ReplyDelete