Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 12

Ilang araw na lang ay sembreak na, ito din ang aking unang sembreak, hindi pa naman kasi uso noon ang sembreak sa highschool. Excited ang lahat at makakauwi na din muli sa kani-kanilang mga probinsya kahit na minsan naman sa isang buwan ay nakakauwi kami. Sa tingin ko'y maayos naman ang aking magiging grado sa aking kurso. Kampante ako dahil na din sa tulong ng aking matalik na kaibigang si Jona. Hindi naman nagbunga ng iba ang aming samahan, nanatili ito sa pagkakaibigan at wala nang iba pa. Kahit na minsan ay tinangka din ni Erick na ligawan ang aking magandang kaklase e hindi naman ito natuloy dahil na din siguro sa pagiging abala namin sa iskwela.


Hindi ko na siguro hinangad o nalimutan ko na ang pagnanasa ko sa aking kaklase dahil natakpan na ito ng pagbibigay sa akin ni manang Nica ng ligaya. Mula noong ako'y kanyang unang tsinupa, halos dalawang beses sa isang linggo niya itong ginagawang muli sa akin. Dumadalas ito lalo na kapag maaga akong umuuwi at wala pang ibang tao sa aming boarding house. Naging maligaya ako sa piling niya. Sinubukan ko din na umabante pa ng isang antas sa aming kamunduhan, sinubukan kong hawakan ang kanyang puki ngunit sadyang mailap talaga si manang. Minsan nga ay sinabi kong para naman lumigaya din siya, pero ang lagi niyang sagot ay sapat na daw ang ako'y kanyang matsupa.

Halos naging tahimik ang aming boarding house isang buwan bago ang sembreak. Ang iba kasing boarders ay trimester, mas nauuna silang magbakasyon at nauuna ding pumasok. Ang mga matatandang barako naman ay hindi na halos lumalabas ng kanilang kwarto dahil siguro sa hirap ng kanilang mga thesis.

Nang magsimulang mag-uwian ang aking mga boardmates ay naging excited na din ako. Although gusto ko pa sanang hindi na muna umuwi sa kadahilanang magkasama pa kami ni manang. Tatlo kaming naiwan nang mga huling araw ng semester, ako, si Joel at si Tony. Tinanong ko sila at madalas daw ay ilang araw pa sila nananatili dito sa lungsod dahil mahirap daw makipagsabayan sa buhos ng pasahero kapag ganitong pagkakataon. Ako naman ay susunduin daw ako ng aking mga magulang kaya't hindi ako nakasabay kay Erick na kakaalis lamang kaninang umaga.

"oh naka-impake kana pala Bogart" wika sa akin ni manang noong huling gabi ko bago umuwi ng probinsya.

"oo ate eh, mami-miss kita..." wika ko naman.

Napangiting muli sa akin si manang, alam kong panatag na din sa akin ang kanyang loob kaya't sigurado din akong hahanapin niya ang aming masasayang pagsasama.

"dalawang linggo lang naman ang sembreak..." patuloy niya.

"gusto mo dito ako matulog ngayon sa room mo?" wika ni manang Nica.

Halos pumalakpak ang aking tenga sa aking narinig. Siya na mismo ang nag-suggest na sa tabi ko mismo matulog. Ano pa nga ba ang gagawin namin sa iisang kwarto? Ganunpaman ay kinabahan din ako dahil alam ko ay narito pa din sina Joel at Tony. Tinanong ko kay manang kung nasaan ang dalawa.

"e lalabas yata mga yun, hayaan mo na sila" paliwanag niyang muli.

Matapos kaming kumain ng hapunan, sabay sabay kaming apat, ay gumayak na din sina Joel at Tony para sa kanilang lakad noong gabing iyon.

"sama ka Bogart?" paanyaya ni Tony.

Biglang napatingin sa akin si manang Monica nang marinig niya ang paanyaya ni Tony upang sumama sa kanila.

"ah eh, hindi na siguro, maaga dadating mga parents ko bukas e" palusot ko nalang.

Pigil ang ngiti ni manang Nica nang marinig naman niya ang aking palusot saka nagtungo sa banyo matapos kumain. Walang nagawa ang dalawa kaya't naiwan akong nanunuod ng telebisyon sa aming sala. Ilang saglit pa ay lumabas na si manang Nica mula sa banyo. Naghilamos siya dahil halata sa gilid ng kanyang buhok ang basa ng tubig. Tumabi sa akin si manang, parang regular na gabi lang yun nga lang ay walang ibang maiingay.

"anong oras ba dadating mga magulang mo bukas?" tanong niya sa akin.

"ah e basta umaga daw po ate" wika ko sa kanya.

Sa aking pagkakaupo ay humiga sa aking mga hita si manang Monica. Kaagad tumigas ang aking titi dahil sa kanyang ginawa. Siguro ay alam niyang kami lang ang tao sa aming boarding house kaya't ganoon na lamang ang pagpapakita niya sa akin ng kanyang lambing. Ipinatong ko naman ang aking isang kamay sa kanyang tiyan upang tugunan ang kanyang paglalambing. Batid namin sa aming mga sarili na bukas ay mawawalay na ako sa kanyang piling.

"ate Nica saan tayo matutulog?" tanong ko sa kanya.

"san mo ba gusto?" sagot naman niya.

"maliit kama ko e...uuwi ba si manong?" wika ko.

"hindi naman siya uuwi, bakit?" sagot niyang muli.

"hindi ba pwede sa kwarto mo?" hiling ko naman.

Tumingala sa akin si manang habang nakahiga pa din sa aking mga hita. Kinuha niya ang aking kamay na nasa kanyang tiyan at inilapat niya iyon sa kanyang isang suso. Halos lumabas sa garter ng aking brief ang aking matigas na titi dahil sa panunukso sa akin ni manang. Nilamas ko ang kanyang suso sa ibabaw ng kanyang suot na damit.

"ah eh, hindi pwede dun. baka biglang dumating si manong mo, alam mo naman yun parang kabute kung sumulpot" paliwanag niya.

"...ok lang sa kama mo, maliit para magkayakap tayo palagi..hihi!" patuloy niya.

Dahil sa lubos na libog ay nagyaya na akong pumasok sa aking silid kahit na medyo    maaga pa. Isa pang dahilan ay baka kung mamaya pa kami papasok ay maabutan pa kami nila Joel at Tony kung sakaling umuwi kaagad sila. Naunang tumungo si manang sa aking silid at ako naman ay dumaan muna sa banyo upang mag-toothbrush. Itinuring niyang kanya ang aking silid, naabutan ko siyang nakahiga na mismo sa aking kama. Lalo akong na-   excite nang mapansin kong ang kanyang suot na damit kanina ay nakasampay na sa aking silya.

"oh bakit naka pajama ka? giniginaw ka ba? alisin    mo nga yan!" masungit na utos ni manang Nica.

Hindi na pigil ang tinig ni manang dahil umuwi na din ang tao sa kabilang kwarto na katabi ko. Dahil sa kanyang utos ay napilitan akong hubarin ang aking pajama kahit na maginaw.

"lika dito Bogart wag kana mahiya" wikang muli ni ate Nica.

Muli ay sinurpresa akong muli ni ate Nica, paghiga ko kasi sa aking kama ay pinapasok niya ako sa loob    ng aking kumot kung saan naroon din siya. Nagulat ako nang dumampi ang mainit na katawan ni ate Nica, wala pala siyang suot na bra at tanging panty lang ang kanyang suot sa ilalim ng aming kumot. Kakaibang ngiti ang aking nasaksihan noong gabing iyon sa kanyang maamong mukha.

"unfair yata Bogart, hubarin mo din yan...ayaw mo ba ginagawa ko?" wika niya sa akin.

Mabilis kong nahubad ang aking damit, gaya niya, tanging ang maliit na tela na panakip sa aming kaselanan lamang ang natira. Nilingon ko ang pintuan upang tiyaking naka-lock iyon. Sa lamig ng simoy ng hangin na pumapasok sa bintana ay hindi iyon alintana. Ang init ng katawan ni manang Nica ang nagsilbing panangga upang hindi ako ginawin. Ganoon din sa kanya, nagpalitan kami ng init ng katawan habang ang kanyang malambot na suso ay nakalapat sa aking dibdib. Nagpaalam akong tatayo na muna upang patayin sa ang ilaw, ito kasi ang madalas na gusto ni ate Nica, ang patay ang ilaw.

"ay wag na, ok na to..." bulong niya.

"talaga ate??" aking pagtataka.

Tumango lang si manang Nica, ni minsan kasi ay hindi niya ako pinayagang masilayan sa liwanag ang kanyang sariwang katawan. Tanging halik at lamas lamang sa kanyang suso ang kanyang pinapayagan tuwing ako'y kanyang paliligayahin. Tila kakaiba siguro ang gabing iyon para sa kanya kaya't hindi na ako nagtanong pa, tiyak namang ako ay liligaya kahit ano pa ang gawin niya.

"ang bango ng suso mo manang..." wika ko pa sa kanya.

Hindi ko na nakitaan ng pag-tutol si manang nang aking unti-unting ibaba ang kumot na sa amin ay nakatalukbong. Sa unang pagkakataon ay ipinakita na sa akin ni manang Monica ang kanyang malusog na dede. Halos lumuwa ang aking mga mata sa nakita, hindi ko pa alam noon ang "inverted nipples", pero alam kong tumatayo din iyon kapag libog na libog na siya. Kaagad kong sinunggaban ang suso ni manang Monica, parang isang batang uhaw na uhaw sa gatas ng ina. Halinhinan kong sinuso ang mga utong ni ate Nica at alam kong nasasarapan na din siya dahil sa mga munting ungol na nagsimulang lumabas sa kanyang bibig.

"uhhmmm...uhhh..." ungol ni ate Nica.

Habang subo ko at dinidilaan ang isang suso ni ate Nica ay iginalaw na din niya ang kanyang kamay. Naramdaman kong pumiga ito sa ibabaw ng aking brief, kanina pa matigas ang aking titi, tiyak na isang subo lang ni ate Nica ay lalabasan ako kaagad. Ilang saglit lang ay ipinasok na ni ate Nica ang kanyang palad sa loob mismo ng aking brief. Sa bawat hagod ng kanyang malambot na palad ay nagpapalitan kami ng mga ungol.

"uhh...uhhh..Bogart...uhhhh" ungol niyang muli.

Isinantabi ko muna ang pagpapakasasa sa kanyang malusog na suso, umangat ako upang magtapat ang aming mukha. Malagkit ang titig ni manang sa akin noong gabing iyon, ganito din siguro ang itsura niya noon sa kubli ng dilim sa aking silid. Ngayon ay lahat ng kurba at kinis ng kanyang katawan ay akin na din nasilayan.

"ate pa-kiss..." hiling ko kay manang Monica.

Ibinuka ng bahagya ni manang Nica ang kanyang mga mapulang labi. Sinalubong ko ang kanyang mabangong hininga at tuluyang nagsugpong ang aming mga labi. Niyakap ko siya at ang aming katawan ay literal na nagdikit, binitawan niya saglit ang aking matigas na titi upang yumakap din sa akin. Sa ilalim ng makapal na kumot ay nagpalitan kami ng laway, hinihimas niya ang aking likuran habang nakatutok sa kanyang puson ang aking matigas na sandata. Sinubukan kong ipasok sa kanyang puwitan ang aking kamay. Muli, hindi siya tumanggi o nagalit. Parang mas malaking suso ang aking nahawakan sa kanyang puwitan. Piniga-piga ko iyon at hinimas. Matapos ang ilang segundong halikan ay nagkalas ang aming mga labi, kasabay nito ang pagkuha ni ate Nica sa aking kamay na nasa kanyang puwitan. Inilipat niya iyon sa kanyang mga suso at ginabayan para lumamas.

"ayos ba Bogart...? uhhhh..." tusong wika ni ate Nica.

Muli kong tinungo ang gitna ng kanyang mga suso. Nagpakalunod ako sa kanyang matayog na mga bundok. Muli naman niyang hinagilap ang aking sandata, this time ay hinubo na niya ang aking brief para malaya niyang masalsal ang aking titi. Sinubukan kong hilingin na hubarin na din niya ang kanyang panty, ngunit ako'y kanyang tinanggihan pagdating dito.

"wag na muna Bogart..." wika niya sabay bumaba siya sa aking pundya.

Wala naman akong nagawa, lalo na nang isubo na ni manang Monica ang aking alaga. Ako ay nakahiga at siya ay nasa bandang ibaba ng aking kama sa pagitan ng aking mga hita. Ngayon ay kitang kita ko kung paano dilaan ni manang Monica ang aking magkabilang hita bago magtungo sa aking sandata. Dinilaan nya muna ang katawan ng aking titi bago niya isubo ang ulo nito. Halos manginig ang aking kalamnan sa sobrang sarap na aking naramdaman. Paano na kaya kung puki na niya mismo ang may subo sa aking tarugo. Pilit kong inaabot ang suso ni manang habang patuloy siya sa pagtsupa sa aking alaga. Napansin niya iyon kaya't binago niya ang kanyang pwesto.

"teka Bogart...oh ok na?" wika pa niya.

Ngayon ay nasa aking gilid na si manang Nica, hindi alintana sa kanya ang lamig ng panahon. Muli kong nilamas ang kanyang mga suso habang patuloy siya sa pagsubo sa aking matigas na titi. Muli kong sinubukang abutin ang kanyang puwitan, pinabayaan naman niya akong himasin ko ang kanyang hita papunta sa kanyang tumbong. Sa aking pwesto ay hindi ko talaga maabot ang kanyang katambukan. Gusto ko sanang ipasok man lang ang aking daliri sa kanyang pinaka-iingatan.

"uhhhh atehhh oohhh...lapit na po...uhhh" ungol ko sa kanya.

Umangat si manang upang salsalin na lamang at hintaying labasan ang aking titi. Hindi nagtagal ay pumulandit na ang aking tamod, ngiti ang namutawi sa kanyang mga labi. Ganito pala ang itsura niya kapag ako'y nilalabasan. Isang halik sa pisngi ang kanyang binigay sa akin saka niya kinuha ang tissue upang punasan ang aking katas ng kaligayahan.

Muli kaming nagkumot, nagyakapan, nagpalitan ng init ng katawan. Bahagya namang lumambot ang aking titi habang nagpapahinga kami. Mga munting halik sa pisngi at sa kanyang cleavage ang aking binawi, para kaming magkasintahan na sabik sa aming mga sarili.

"pagod ba? hihi!" biro pa niya.

"wait lang ate, rest muna hehe" sagot ko naman.

"ate pwede kiss ko puki mo?" hiling ko sa kanya.

"ah saka na Bogart, di pa ko handa doon para sa iyo e" sagot niya.

"eh ate, didilaan ko lang naman e, hindi ko naman ipapasok itong titi ko" paliwanag ko pa.

Bigla akong hinalikang muli ni ate Nica, niyakap ng mahigpit at ipinadama niya ang kanyang suso sa aking dibdib. Idinantay niya ang kanyang isang hita, dahilan upang mapagitna ang aking hita sa kanyang singit. Naramdaman kong medyo basa ang kanyang suot na panty, dahil dito ay muli akong nalibugan.

"aba tumitigas na agad ah...ano round two na?" biro pa niya.

"ate gusto kong kainin yang puki mo..." muli kong pamimilit.

"ang libog mo Bogart! hihi!" sagot niya.

Ang mga sumunod na ginawa niya ay hindi ko muling inasahan. Hindi ko alam na nahubo na pala niyang tuluyan ang kanyang suot na panty. Nagbiro pa ito nang bigla na lang niyang itinapat sa aking mukha ang hinubad na saplot sa katawan. This time ay alam kong nagpaubaya na siya, binuksan na niya ang pintuan ng kanyang kalangitan.


itutuloy

1 comment: