Tagalog Sex Stories - Boarding House part 19

Magkahalong saya at libog ang aking nadama nang sandaling ihain na ang alak at pulutan. Tila ako ang nawalan ng kausap dahil sa ang dalawang babae ang naging magkausap at tanging ang shot glass na lang ang aking katuwang. Masaya naman ang mga kwentuhan nila ate Nica at Jona, yun nga lang, hindi ko maintindihan ang mga usapan dahil hindi pa ako ganong nakakaintindi ng Ilokano.


"uy parekoy shot tayo?" bati ko sa isa naming ka-boardmate na kadarating lamang.

"ah sige lang, may exam ako bukas parekoy e, girlfriend mo?" biro pa niya at tinukoy ang aking kaklaseng si Jona.

"haha hindi noh" sagot ko naman.

Napatingin sa akin si Jona, katabi ko siya sa sofa ngunit kay ate Nica ang kanyang atensyon kanina. Inagaw sa aking ang shot glass na aking pinapaikot at tumagay siya.

"bakit hindi mo ligawan kasi Bogart...hihi!" biro naman ni manang Monica.

Hindi ko akalaing nakikinig din pala sila sa aming usapan ng isa kong ka-boardmate. Nagkatinginan naman kami ni Jona dahil sa sinambit ni manang. Matapos nito ay tumingin ako kay manang, batid sa kanyang mga mata ang tuwa dahil may kasama akong babae dito sa aming boarding house. Pero alam kong sa likod ng mapungay na mata ni manang Monica ay ang isang plano na sigurado akong kasali ako.

"manang naman, bestfriend ko itong si Bogart, di kami talo haha!" sagot ni Jona.

Tila isang malaking bato ang humagis mula sa langit at tumama sa aking mukha nang marinig ko ang sinabi ni Jona. Hindi daw kami talo, pero matapos niyang sabihin ang mga katagang iyon ay kasabay namang ipinalupot niya ang kanyang kamay sa aking isang braso saka humilig sa aking balikat na parang naglalambing. Naguluhan ako lalo na nang bahagya kong nasagi ang gilid ng kanyang isang suso. Dahil sa pagbibiro ni Jona habang kami ay nag-iinuman, lalong humigpit ang kapit niya sa aking braso, dahil dito ay naramdaman kong ang aking siko ay nasa ibabaw na nga ng kanyang suso.

"may BF kana ba Jona?" seryosong tanong ni manang Nica sa kanya.

"ah..wala pa po ate..." sagot ni Jona.

Isang oras ang lumipas at dahil sa mga kababaihan ang aking mga kainuman ay tila mas malakas ang epekto ng alak sa katawan nila. Nagsimulang mag-banyo upang umihi itong si Jona, naiwan kami ng sandali sa sala ni ate Nica.

"maganda siya ha..." pabulong na wika ni manang Monica.

Hindi ako sumagot at nginitian ko lang si manang Monica. Nanumbalik sa aking alaala ang pangako ni ate Nica, na papapasukin na daw niya ako sa kanyang pwerta. Pinangako niya iyon sa akin bago ako bumaba sa aming probinsya noong sembreak. Natapalan lang kasi iyon ng sitwasyon nang madatnan ko ang kanyang kapatid na si ate Mimi. Sa isang gabi ay nakalimutan ko ang pangakong kantot ni ate Nica dahil hinalinhan ito ng alindog ni ate Mimi. Subalit dahil na din sa higpit ng pagkakataon ay naabutan naman ni ate Mimi kaninang hapon si Jona na nakahimlay sa aking kama, na dahilan upang tuluyan na siyang lumisan. Hindi ko alam kung alam ni manang Monica ang mga ginawa namin ni ate Mimi, hindi rin niya kasi binubuksang muli ang usapin tungkol sa six mula nang ako'y bumalik dito sa lungsod ng Baguio.

Ilang minuto pa ang lumipas at kapwa nahihilo na ang aking mga kasama. Hindi naman sa pagmamayabang ay medyo mas angat talaga ako sa tagal kapag kaharap sa inuman. Nakahilig na sa aking balikat ang aking kaibigang si Jona, higit pa dito ay nakayakap na siya at ang kanyang isang kamay ay nakadantay na sa aking tiyan. Feeling ko noong gabing iyon ay responsibilidad ko at akin si Jona, kumportable na siya sa aking piling. Napansin naman kaagad ni manang Monica ang aming posisyon sa sofa matapos din siyang magbanyo kanina.

"taga saan ba si Jona? lasing na sya oh, makakauwi pa ba siya?" wika ni manang Monica.

"taga green valley po" sagot ko sa kanya.

"naku ang layo pala, dito mo na patulugin sa room ko at delikado para sa kanya ang umuwi mag-isa" wika niyang muli.

Hindi ko naman kasi inaasahang si Jona pa pala ang unang babagsak sa inuman namin. Inubos namin ni manang ang natirang alak, katahimikan ang bumalot sa gitna ng sala. Hindi ko alam kung nagkakahiyaan kami o sadyang ayaw akong kausapin ni manang.

"Bogart akayin mo na yan sa room ko, sige na" utos sa akin ni manang.

Labag man sa aking kalooban na dalhin si Jona sa silid ni manang ay sinunod ko iyon. Feeling ko ay ayaw talagang makatabi ko sana si Jona kaya't sinabi iyon sa akin ni manang Monica. Hindi ko naman nakakitaan ng anumang senyales ng libog si manang Monica kaya't sa malamang ay zero ako nang gabing iyon. Inakay ko ang lasing kong kaibigan, nang maihiga ko siya sa kama ni manang Monica ay siya ding pagsunod ng aking landlady sa loob.

"sige na Bogart ako na ang bahala dito ligpitin mo na yung pinag-inuman natin sa labas" utos muli ni manang.

"...Bog...Bogart...dun nalang ako sa room mo..." pautal na hiling ni Jona bago ako nakalabas sa silid ni manang.

"ha?" pagkukunwari ko pa pero sa aking isip ay halos pumalakpak ang aking tenga.

Sa pagkakataong ito ay walang nagawa si manang, susuray-suray man ay pinilit ni Jona na muling sumama sa akin sa aking silid. Napaakbay sa akin ang aking magandang kaklase, dahilan ito upang muli kong madama ang malambot niyang suso sa aking isang braso. Muling nabuhay ang aking dugo, naging alipin ako ng aking libog at siya ring pagkagulo ng aking isip. Nang maihiga ko kasi sa aking kama ang aking kaibigang si Jona ay nagdalawang isip ako, tatabihan ko ba siya o babalik ako kay ate Nica na siguradong papaligayahin ako.

"...Bog...Bogart..dito ka lang wag mo ko iwan..." lasing na sambit ng aking kaibigan.

Nilingon ko ang aking kaibigan, paalis na sana ako upang lumipat na kay manang. Subalit nasaksihan ko sa kanyang mga mapungay na mata dahil sa kalasingan ang kanyang labis na kahilingan. Ayaw magpag-isa ni Jona, gusto niyang samahan ko siya. Isinantabi ko sandali ang aking balak na tikman si manang Monica, nagbakasakali akong makakatikim ako ng bagong putahe.

"san ako matutulog dyan Jona e masikip ang kama ko?" tanong ko sa dalaga.

Sa puntong ito ay tila nanumbalik naman ang aking karanasan kay ate Mimi, si ate Mimi na "nakauna" sa akin dito sa lungsod ng Baguio. Naalala ko ang sitwasyon noong gabing inihain ni ate Mimi ang kanyang katawan sa aking murang edad. Parehas na parehas ang simula, lasing, nakahiga sa aking kama, at nagyayaya.

"..dito..bakit? dito na sa tabi ko kasya naman tayo dito Bogart...sige na please...?" pautal na wikang muli ni Jona.

Lumabas ako saglit at nagbanyo, nag-ayos ng sarili, nag-sipilyo at naghilamos ng aking mukha. Inalam ko na din kung nasaan na si manang Nica, nasa loob na siya ng kanyang silid, marahil nakatulog na din sa kalasingan. Bumalik ako sa aking silid, ini-lock ko kaagad ang aking pintuan. Hindi pa lubos na nakakatulog si Jona, kikislot-kislot pa ito, marahil ay dahil sa sakit ng kanyang ulo. Bahagya siyang lumihis upang bigyan ako ng espasyo na aking hihigaan. Gaya ng ginawa ni ate Mimi, doon siya sa gilid na nakadikit sa pader.

"uhm, Jona gusto mong magpalit ng pajama? meron ako hiramin mo muna kung ok lang sayo" alok ko sa kanya bago pa man ako humiga.

"ah...ok lang ba?" sagot niya.

Ang suot pa kasi niya ay yung pantalon pa rin niya mula kanina, hindi ko naman pinag-isipan ng iba at ang pakay ko lang ay ang maging kumportable siya sa kanyang pamamahinga. Hindi ko naman akalain ang mga sumunod na nangyari noong mga sandaling iyon. Habang nakaupo ako sa gilid ng kama at akmang hihiga na ay muling gumalaw si Jona, iniabot sa akin ang kanyang mga kamay at nagpatulong na bumangon. Hawak niya ang aking balikat at parehas kaming nakaupo ngayon sa aking malambot na kama.

"nasaan na? pahiram na" wika niya patungkol sa ipapahiram kong salawal.

"ah teka" sagot ko at sabay tayo upang magtungo sa aking aparador kung saan naroon ang aking mga damit.

Hindi naman ako ganoon kataba at tiyak na halos pantay lang ang aming beywang. Inalalayan kong muli si Jona upang tumayo at magpalit ng damit pang-ibaba.

"oh talikod na...bawal manilip! hihi!" pabiro pa niyang paalala.

Bilang isang maginoo ay tumalikod naman ako, gaya ng aking unang sinabi, wala akong intensyon noong sandaling iyon. Subalit sadyang itinakda sigurong makita ko ang dapat kong makita. Pagtalikod ko ay nagsimulang umandar muli ang aking imahinasyon, narito ngayon sa loob ng aking kwarto ang babaeng una kong nakilala dito sa aming unibersidad, nagbibihis at katabi ko pang matutulog. Sa aking pagtalikod ay siya ding pagharap ko sa aking salamin na nakasabit sa dingding. Dito ay nasilayan ko ang maputing puwitan ni Jona. Mabilis na tumigas ang aking sandata nang aking makita ang mabilog na tumbong ni Jona na natatakpan ng puting panty na may lace na design. Maputi ang kabuuan ng kanyang mga hita, makinis, bilugan. Sa kanyang pagtuwad upang hilahin ang inalis na pantalon ay nawalan siya ng balanse.

"ay...!" sambit niya.

Kaagad akong lumingon, buti ay aking naagapan at hindi siya nauntog sa aking lamesa malapit sa kanyang pwesto bago pa man siya natumba. Kaagad kong nasalo si Jona, sa kanyang braso ay nahawakan ko siya at nagpasalamat naman siya pero hindi ko maiwasang matitigan ang kanyang panty.

"salamat friend, pero tingin kana ulit sa iba hihi! kala mo ha!" biro pa niya.

Hindi naman nagalit si Jona, ngunit alam niyang napatingin ako sa kanyang katambukan, malapitan. Matapos niyang maisuot ang pinahiram kong pajama ay muli ko siyang inalalayan papunta sa aking kama. Parehas na pwesto, nagtabi kami sa aking higaan. Hindi ko na pinatay ang ilaw dahil na rin sa kanyang kahilingan, para daw kung masusuka siya ay mabilis siyang makakalabas. Nahiga siyang nakatalikod sa akin, ako naman ay nakatihaya at ang aking isang braso ay nasa ibabaw ng aking noo. Naghihintay ako ng mangyayari, nakikiramdam ako kung ako ba ang gagawa ng unang hakbang.

Ilang minuto ang lumipas, nakaramdam na din ako ng pagod at antok, ngunit bago ko pa man maipikit ang aking mga mata ay muling gumalaw si Jona. Bumaling siya ng higa, ngayon ay nakaharap na siya sa akin. Yakap ang aking isang unan na nagsisilbing bakod sa pagitan ng aming mga katawan. Nilingon ko siya at hindi ko inaasahang didilat ang dalaga. Nagtama ang aming mga tingin at siya mismo ay napangiti.

"hihi...sorry Bogart ha...nalasing ako at naging obligasyon mo pa.." paliwanag niya.

"wala yun Jona" wika ko at sabay kurot sa kanyang mapulang pisngi.

Kahit na may unan sa aming pagitan na kanyang yakap ay naramdaman kong inabot niya ang aking tiyan, ipinatong niya ang kanyang isang kamay dito. Kaagad ko namang tinugunan at ipinatong ko din ang aking palad sa kanyang malambot na kamay. Ang sumunod na nangyari ay talagang nagpatigas na ng aking titi. Inalis niya ang unan ko na yakap niya kanina, inilipat niya iyon sa kanyang gilid at kasabay nito ang pagdikit niya sa akin. Ako na mismo ang niyakap ni Jona, hindi ko akalaing aabot kami sa ganito.

"payakap Bogart...ok lang ba?" tanong pa niya.

Hindi ako kumibo, hinayaan ko nalang na yumakap sa akin ang aking kaibigan. Nagtatalo kasing muli sa aking isipan ang pagiging kanyang kaibigan at ang kalibugan. Dahil dito, hindi ako gumawa ng anumang pagsamantala sa kanyang kahinaan. Inantabayanan ko na lamang ang kanyang gagawin o kagustuhan. Hindi ako nagkamali, ilang saglit pa habang siya ay nakapikit na ay idinantay niya ang kanyang hita sa akin. Siguro sa tigas ng aking titi ay tiyak na mararamdaman niya ito sa kanyang pagkakadantay sa akin. Ang hininga niyang mainit ay nararamdaman ko sa aking balikat, ang kanyang kamay na nasa aking tiyan ay tila wala nang lakas at nakalapag na lamang ito sa akin. Dama ko naman ang kanyang malambot na suso sa aking gilid at naisipan kong himasin ang kanyang hita. Natigilan ako nang bigla siyang magising at nagsalita.

"...Bogart...goodnight..." wika niya biglang humalik sa aking pisngi.

Sa unang pagkakataon ay dumampi sa aking inosenteng pisngi ang malambot at mapula niyang mga labi. Mabilis man ang pangyayari ay tila ramdam pa din ng aking pisngi ang mga halik ni Jona. Hindi na importante kung dahil sa lasing lamang siya o talagang kanyang sinadya. Ibinalik ko naman sa kanya ang lambing, pero dahil mas mababa ang kanyang pwesto ay tangin ang noo na lang niya ang naabot ng aking labi. Naramdaman naman niya iyon at dahilan upang lalong humigpit pa ang kanyang yakap sa akin. Hindi ko alam kung bakit may tila pumipigil sa aking sarili, matigas na matigas man ang aking titi ay hindi ko magawang samantalahin ang sitwasyon. Iba yata ang nararamdaman ko para kay Jona.
 
itutuloy

3 comments:

  1. Bakit Bitin ? Patuloy tuloy naman Po :) Nakaka Excite na ee

    ReplyDelete
    Replies
    1. pkiblisan mo po ang susonod na chapter otor,excited na ksi aq.

      Delete
    2. next chapter po.

      Delete