Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 12



Habang nakasalang ang aking asawa sa piling ni Regina, hindi ko naiwasang itanong kay Carina kung ano din ba ang kanyang malupit na pantasya sa sex. Alam kong mapanganib din ang galaw kong iyon dahil maaaring hindi ko magustuhan ang kanyang isasagot, halimbawang sa ibang lalake pala ito naaakma at hindi gaya ni misis na sa kabaro niya nahumaling. Ganunpama'y buo ang aking loob, sapat na sa aking tantsa ang kabutihan at kabaitang ipinakita ni Carina sa akin, lalo na ang kakaibang pagmamahal.

"baby, tell me, ano nga ba ang sex fantasy mo?" tanong ko na seryoso.

"me? madami! hihi!" biro niya.

Doon kami napadpad muli sa tabi ng pool, sa isang bakanteng cottage at may ilan ding naroroon at umiinom dahil malapit ito sa restaurant ng resort na aming pinuntahan.

"no seriously baby Carina...tell me, like your ate Angel, buong akala ko kasi dati e ang gusto niyang 'kakaiba' ay makatalik ang ibang lalaki, tapos hindi pala, babae din pala ang gusto niya...something like that" paliwanag ko.

Sa isang mahabang upuan ay dumikit pa siya lalo sa akin, naglambing na parang akin. Inakbayan ko naman ang dalaga, ipinadama ko din sa kanya ang nararapat para sa katulad niya. Matapos ang ilang sandali ng pag-iisip ng sagot ay muli siyang nagwika.

"before, before tayo naging 'close'...madami. alam mo naman diba, I maybe open throughout but not that 'kaladkarin' type. remember, noong una kong ipinaramdam na gusto kita?" pahayag ng dalaga.

"san?" singit ko sa kanyang pananalita.

"kainis ka naman kuya! hmp!....sa mall! dun sa parking! noong nakisabay ako sa iyo!" masungit niyang tinig.

"oo naman, ikaw naman binibiro lang kita..so ano pantasya doon?" palusot ko nalang.

"..then yun nga, eventhough I am like a flirty kind, hindi mo ako makukuha nang ganoon lang. gets mo? kahit pa landiin mo ako dati kung hindi talaga kita type e wala kang mapapala. pero meron diba? the way we commenced that day, honestly nag-wet na ako nun! hahaha! not our first encounter sa motel, but on the car itself kuya, yun, yun ang pantasya ko na tinupad mo..." paliwanag ni Carina.

Nakakataba ng puso, nakakalakas ng ego, at nakapagpapataas ng ihi. Simpleng bagay para sa akin, na parang nagdaan lamang, pero sa kanya pala ito'y napakahalaga at hindi niya malilimutan.

"wow. I didn't expect that, thanks a lot baby" sagot ko nalang.

"well you see, I think that is one factor most of you men doesn't look into, or simply - 'hindi binibigyan ng pansin'..." patuloy ng dalaga.

Tama si Carina. Marahil ang pagiging malambing at paniningalang-pugad ay naglaho na, mga bagay na akala ko'y wala lang ay isa palang napaka-halaga. Nakalimutan ko na nga yata ang mga bagay na ito, mga bagay na sadyang nakapag-papatibok ng kanilang mga puso.

"ang lalim kasi Carina, akala ko yung parang tipong 'sex on the beach', sex na may kasamang iba, sex sa public restrooms, etcetera...sorry baby ha, hindi ko naisip yung ganun." wika ko pa.

"hihi! ang seryoso mo yata kuya Bogs ah? hihi! oh well, hindi pa ako tapos. about that sex fantasy itself and right after I met you, and being with you, siguro lahat na-fulfill na...uhm ano pa ba, sex with other person? parang maganda yun ah? hahaha!" biro pa niya.

"yun ba pantasya mo?" tanong ko.

"alin? maka-sex ng iba? eh hindi ba iba ka? so naka-sex na kita diba? hahah!" patuloy niya.

"no not like that...eh hindi naman na ako iba ngayon diba? I mean, yung present na, gusto mo bang maka-sex ka ng iba pa bukod sa akin? or like having sex with another guy infront of me?" matapang kong tanong.

Napaisip ang dalaga, kinabahan din ako kahit paano, hindi ko man siya tunay na asawa e nakaramdam pa din ako ng selos. Itinalaga ko nalang sa aking isipan na kung "oo" man ang isagot ng dalaga ay ayos lang, pantasya lang naman.

"papayag ka ba?" balik niya.

"gusto mo ba?" hamon ko pa.

"nope. well, masarap isipin or imaginin, pero the reality is not for me. mana pa e iisipin kong sine-sex ako ng iba pero titi mo pa din ang nakapasok sa akin..ayos na yun sa akin kuya, remember, sa iyo ako diba?" sagot ng dalaga at muling yumakap sa akin.

"ah alam ko na!" pahabol pa niya.

"ano?" sagot ko.

"..nabanggit mo yung sex sa public restroom...tara kuya Bogs, yun nalang hihi!" sabay tayo niya at ako'y inakay.

Doon kami nagtungo sa banyo malapit sa swimming pool, doon kung saan nagpapalit ng damit at bago o matapos maligo. Wala naman nang taong naliligo noong mga oras na iyon, mangilan-ngilan nalang ang nakatambay. Buti katabi nito ay parang maliit na tindahan ng mga ihaw-ihaw, nagsasarado na sila at kunyari doon kami pupunta. Nang masiguro naming wala nang nakatingin ay bigla kaming lumiko at pumasok na doon sa nasabing palikuran.

"uhmm..uhmmm...uhmpppp.." ungol ni Carina habang kami'y naghahalikan na.

Kaagad kong ipinasok ang aking isang kamay sa kanyang ibaba, natagpuan ko doon ang kanyang basa nang hiyas. Naalala ko tuloy yung sinabi niya kanina, noong una pala naming pagkikita o pagsasama sa aking kotse ay mabilis siyang nabasa. Eto ngayon, sa kwentuhan palang namin ilang minuto palang ang lumipas ay talagang siya na ay naglalawa.

Patay na ang ilaw sa loob ng palikuran at dutsa, tanging ang ilaw na lang sa labas sa mga poste ang sa ami'y sumisinag. Doon kami pumwesto malapit lang sa pasukan, doon kung saan mapadaan lamang ang guwardyang rumuronda'y siguradong makikita kami kaagad. Iba pala ang pakiramdam ng ganoon, kahit na matagal ko na siyang nakakatalik ay lalo pa kaming nag-iinit. Pwede naman kaming mag-sex sa loob ng aming silid kapag natapos na ang aking asawa at si Regina, pero ang feeling at adrenaline sa pampublikong lugar ay sadyang kakaiba.

"ipasok ko na..." hiling ko pa.

"bakit? nagmamadali ka? may lakad?" biro pa niya.

Umupo siya sa aking harapan, habang ako'y nakasandal sa lalabo ay inilabas niyang muli ang aking tarugo. Muling isinubo ni Carina ang aking titi, pinalibutan niya ito ng kanyang laway habang pati itlog ko'y kanyang nilalaro. Hindi na din siya nagtagal dito, tumayo siyang muli matapos ang ilang segundo. Patalikod sana ang aking gusto, ibababa lamang ang salawal niya tapos ako'y papasok mula sa kanyang likod. Pero mapangahas si Carina, tuluyan niyang hinubo ang kanyang pang-ibaba. Magkaharap kami'y ngumiti siya at saka bumukaka, gusto daw niya akong makita habang siya ay aking tinatrabaho.

Bahagya siyang tumingkayad, iginabay ang aking ari at itinutok sa pagitan ng kanyang mga hita. Mabilis kong napasok ang kanyang pwerta, ilang saglit pa'y nakuha na namin ang ritmo at pinuno na namin ng ungol ang loob ng restroom.

"oohmmm...uhhhhh...oooohhhh...shit shit...eto na koooo.."ungol ni Carina.

Habang umaagos ang kanyang dagta ay inililis ko ang kanyang pang-itaas na damit, inilabas ko ang kanyang malusog na suso at saka ko ito hinalikan. Lapat na lapat ang aming katawan, aking isinubsob ang mukha ko sa kanyang dibdib na makinis saka ko sinapo ang puwit niyang bilugan.

"shit...ang sarapppp...uhhhhh...make me cum again kuya Bogs...baby ko..." ungol muli ni Carina.

Gusto ko sana siyang sabayan, gusto ko sanang salubungin ng aking mga semilya ang kanyang nektar. Pero alam kong hindi ito maaari sapagka't hiniling niyang sa bibig na lamang. Akin itong naintindihan, may mga araw namang pwede ako sa loob magpaputok, pero maingat naman talaga kami at kailangang sumunod.

"eto na baby..." hudyat ko sa kanya.

Kaagad umangat si Carina upang mahugot ang aking sandata, bumalik siya sa pagkakaupo upang saluhin ang aking katas na malapot. Hinawakan ni Carina ang aking tarugo, sinalsal niya ito at hinintay ang pagsabog. Nang ako'y napatingala ay alam niyang lalabasan na ako, sinalubong ni Carina ng kanyang dila ang aking titi saka ito'y sinupsop.

"ooooooohhhhh....ahhhhhhh...." ungol ko habang kanyang sinisimot ang aking dagta.

"hihi! sarap ba baby ko?" malambing niyang tanong.

Tumango lang ako, humalik at tinulungan ko na din siyang magbihis uli. Sa ilang sandali ay napunan kong muli ang pantasya ng aking kalaguyo, lamang na nga yata siya sa aking asawa sa ganitong bagay. Lumabas kaming dalawa mula sa CR, lumabas at naglakad na parang wala lang. Nagpasya kaming bumalik na sa aming mga silid, niyaya ko si Carina na doon na matulog sa aming tabi ni misis subalit siya ay tumanggi.

"I had mine kuya, give ate Angel hers okay?" sabi pa nito.

Marahan akong kumatok sa aming kwarto, sinubukan kong kabigin ang doorknob at ito'y bukas pala. Madilim, patay ang mga ilaw nang ako'y pumasok, ang una kong napansin ay ang amoy ng loob ng silid. Amoy pawis, amoy alak, amoy tamod ng babae. Mukha yatang napasarap ang kanilang laban.

Binuksan ko ang ilaw, yung maliit lamang sa may kisame malapit sa pintuan. Nang kumalat ang maliit na liwanag ay nakita ko ang aking asawa na nakahiga at mahimbing na natutulog. Nang palawigin ko pa ang aking paningin, ako'y nagulat sa aking nakita. Tama, si Regina nga ang nakahiga. Kapwa balot sila ng kumot at halatang pagod, gusto ko sanang tumabi sa kanila pero baka bukas ako ay malagot. Nagpasya akong sa kabilang kama na matulog, hinayaan ko nalang sila na sulitin ang magdamag.

Kinabukasan, tirik na ang araw nang ako'y maalimpungatan. Kaagad kong sinuri kung naroon pa ba ang bisita ng aking asawa. Wala na. Wala na rin siya. Kaagad akong bumangon upang hanapin ang aking maybahay, palabas na sana ako nang narinig ko ang flush sa may CR.

"good morning babe!" masayang bati sa akin ni Angel.

"hi, how's your night?" tanong ko kaagad sa kanya.

Ngumiti lang si Angel, ngiti na noon ko lamang nakita. Alam kong may maganda siyang balita, pero ang interes ko ay kung ano ang detalye ng kanilang ginawa.

"mamaya i-kwento ko sa iyo, tara bihis kana at kakain na tayo nandun na sila sa Max's hinihintay na tayo" pahayag ng aking asawa.

No comments:

Post a Comment