Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 17

Kapwa kami naidlip ni misis maging ang aming supling bago pa man lumubog ang araw. Sa pagod siguro namin sa byahe kung hindi pa tumunog ang doorbell namin ay hindi kami magigising.

"babe, may tao..." mahinang wika ni Angel.

Lumabas ako ng aming kwarto, tumungo ako sa aming pinto. Sinilip ko kung sino ang taong nais pumasok sa aming unit. Sila Regina at Vanessa ang nakatayo doon. Binuksan ko ito at sila'y pinapasok, una pa lang ay kakaibang ngiti na ang aking nasalubong.

"hi kuya! nakatulog yata kayo?" wika ni Regina.

Hindi ko kaagad nasagot ang bati niya, sapagka't sa kanyang mukha maging kay Vanessa ay tila pinipigilan ang kanilang mga tawa. Napakunot ang aking noo dahil sa kanilang reaksyon, nagtataka ako kung bakit at siguro hindi na din nila matiis.



"kuya..." sabay nguso ni Vanessa sa aking pundya.

"ay sorry heheh! halikayo pasok.." sabi ko nalang.

Nakalimutan kong naka-boxer shorts lang pala ako at ang titi ko ay sadyang nakaturo. Hindi naman na iba ito para sa dalawang dalaga, bagama't iwas na din sila'y nakuha pa nilang magbiro. Pinaupo ko ang dalawa matapos abutin ang dala nilang pagkaing niluto, nagpaalam akong tatawagin ko na si misis sa loob ng aming kwarto.

"babe...babe...gising na...nandito na mga bisita mo.."
 wika ko.

"anong oras na ba?..ay! gabi na pala! hihi! teka lang kamo"
 gulat pa ni Angel.

Kaagad akong nagsuot ng aking shorts, hindi naman ito napansin ni misis na pinagbuksan ko ang mga dalaga ng pinto na ito ang aking suot. Naunang lumabas si Angel upang asikasuhin na ang dalawa, ako nama'y siniguro kong tulog pa ang aming anak upang malaya kaming makagalaw sa labas.

"tumatawag ako kanina e, hindi ka sumasagot ate, nakatulog ka pala hihi!"
 wika ni Regina.

"oo nga e, oh tara kakain na ba tayo? saan ba?"
 sagot ng aking asawa.

"ah ate may niluto kami ni Vanessa, okay lang ba?"
 sagot ni Regina.

"oo mas maigi yan, parang tinatamad na akong lumabas e" tugon niya.

Ako'y naupo sa isang silya katabi ng sofa kung saan sila'y naroroon, binuksan ko ang telebisyon at nanuod ng balita. Hindi ako nagsalita sa dalawa maliban sa ilang batian lang, hinintay naming matapos sa paghahanda ng mesa ang aking asawa. Lumapit ako nang mag-commercial na sa telebisyon, tinulungan ko na din si misis para mapabilis ang kanyang ginagawa.

"babe, may plans ba kayo tonight?" tanong ko sa aking maybahay.

"uhm, wala naman..."
 sagot niya.

"ows? c'mon babes...alam ko may gusto ko e, kanina ko pa napapansin...sabihin mo na, okay lang sa akin" paliwanag ko.

Nag-atubili pa si Angel bago niya sabihin ang nais, pagkalapag ng mga plato at baso sa lamesa'y bumulong siya sa akin ng palihim.

"okay lang ba sa iyo Bogs? pwede ba akong umulit? hihi!"
 sabi ni misis.

"hehe sabi na e...ano ka ba babe, okay lang...e saan naman kayo pupwesto?" sagot ko naman.

"dito? sa kanila?" sagot muli niya.

"eh babe, hindi ba talaga ako pwede sumali? hehe"
 pahabol ko.

"nope. napag-usapan na natin yan diba?" masungit niyang tugon.

"eh kahit manuod man lang?" hirit ko pa.

"babe, wag na nga lang...alam mo naman yung rules natin diba?" wika niya.

"hehe joke lang...nag-promise ako diba? sige na ikaw na bahala hehe...di kana mabiro" wika ko naman.

Sa totoo lang e nagbakasakali talaga ako, malay ko ba kung biglang magbago ang isip ni Angel at payagan din akong makihalubilo. Pero naisip ko din na ayos lang ito, kumpara naman sa mga ginawa niya para sa akin, kumpara sa mga pantasya kong tinupad niya. Kahit araw-araw pa silang magniig ng dalaga, huwag lang sa ibang lalake niya ito ay ipasa.

Habang kami'y kumakain nagpatuloy ako sa pag-iisip, inatasan kasi ako ni Angel na gumawa ng paraan na sila ay matuloy sa binabalak na pagpapakasarap. Dapat daw ay hindi ako halatang may alam sa magaganap, dapat parang wala lang.

"babe, okay lang ba iwan ko muna kayo?" wika ko bago matapos ang aming hapunan.

"bakit babe?" tanong ni misis.

Alam niyang parte ito ng plano, alam niyang dapat sumakay siya sa agos ng aking alon.

"nagtext kasi si pareng Estong, na-miss daw niya ako hehe" biro ko pa.

"at saan na naman kayo pupunta??" kunyaring masungit niyang tugon.

"sa kanila lang naman, nagkita daw sila nung dati naming classmate kanina, ayun nag-iinuman sa kanila...hindi ako magpapakalasing, pagod din ako e.."
 paliwanag ko pa.

Hindi naman talaga nag-text ang aking kaibigan, palusot ko lang iyon upang ang pantasya ni misis ay muling matugunan. Hindi na siya kumontra pa, tulog naman na ang aming anak kaya't malaya silang makakagawa ng ligaya.

"babe, dito nalang kayo sa bahay, walang kasama anak natin kapag doon pa kayo sa kabila..."bulong ko sa kanya bago ako umalis.

Tumango nalang si misis, humalik siya sa akin bago ako nagpaalam.

"thanks babe..salamat talaga...sige pag-iisipan ko yung gusto mo hihi"
 bulong niya.

Nag-ningning ang aking mga mata sa narinig kong balita niya. Totoo ba ito? Totoo kayang pag-iisipan niya na pahintulutan na akong magalaw ang isa sa mga dalaga? Ewan ko ba, parang panaginip lang, pero sana nga'y magkatotoo alinman dito.

Sa elevator pa lang ay nag-isip na ako ng pupuntahan, si Katherine ang unang pumasok sa aking isipan. Pero halata naman kung pupunta ako sa bahay nila byenan, ano ang gagawin ko doong dahilan. Lalong hindi papayagan si hipag na lumabas pa dahil gabi na, komo bunso ng pamilya e kahit pa nasa wastong edad na may proteksyon pa din siya.

Sino pa nga ba ang aking tatawagan kundi si Carina.

"yes baby?" malambing na tinig ni Carina nang kanyang sagutin ang aking tawag.

"saan ka? pwede ka ba makasama?" tanong ko kaagad sa dalaga.

"why? ikaw nasaan ka ba?" sagot niya.

"eh mamaya ko na ipapaliwanag sa iyo..."
 wika ko.

Pumayag ang dalaga sa aking plano, puntahan ko daw siya sa kanilang bahay kaya't doon din ako tumungo. Hindi kalayuan mula sa aming condo ang kanilang bahay, pero sa ilang minutong pagmamaneho ko muli kong naalala ang sinabi ng aking asawa kanina.

"sana pumayag na hehe" wika ko pa sa aking sarili.

Nang marating ko ang lugar nila Carina ako sa isang tabi ay pumarada, wala namang nakakakilala doon sa aking sasakyan maging sa aking pagkatao kaya't ayos lang na doon din ako pumarada sa harapan ng bahay nila. Hindi na ako bago dito, dahil kahit noon pang hindi pa kami legal ay nagpupunta na ako at ilang beses ko na din siyang nakasiping doon din mismo.

"tara kuya pasok ka" wika ni Carina nang ako'y pagbuksan na niya.

"may kasama ka ba?" tanong ko sa dalaga.

"si tita nandyan bakit?"
 sagot naman niya.

"ay ganun...e saan tayo?" sagot ko naman.

"bakit? ano ba gagawin natin? hihi! ikaw talaga puro yun ang nasa isip mo! haha!" biro pa niya.

Akala ko nagbibiro lang siya talaga, pagpasok ko sa kanilang bahay ay naroon ang kapatid ng kanyang nanay. Nakita na ako nito dati, pero hindi niya alam kung ano ba talaga ang relasyon ko sa kanyang pamangkin.

"magandang gabi po..." bati ko pa.

"magandang gabi naman iho, halika upo ka" bati naman ng tita ni Carina.

Ano ba itong napasukan ko sabi ko pa sa aking isip. Akala ko e didiretso kami ni Carina sa kwarto niya at doon tatambay, aba'y ipwinesto pa ako sa harap ng kanyang tiyahin na wala yatang balak kaming lisanin.

"Carina, bakit hindi mo ipaghanda ng makakain yang manliligaw mo?"
 sabi pa ng tita niya.

"putik...manliligaw??"
 sigaw ng aking isipan.

Hindi ko alam kung ano ang trip ng dalaga noong gabing iyon, pero wala na akong magagawa dahil ako'y naroon na sa kanilang bakuran. Tumayo si Carina at nagpaalam na kukuha lang ng minandal, ngumiti pa siya sa akin na parang nakakaloko. Ah bahala na, sasakyan ko nalang ang trip ng dalaga.


itutuloy

No comments:

Post a Comment