Tagalog Sex Stories - Fubu (Part 2)

Pinoy Sex StoriesRewind:

"Let's f*ck!" Naalala ko ang pagkasabi ni Nisa matapos nyang mag-show sa cam at ako naman ay katatapos lang labasan. First time nyang mag-show para saken nun. Di ko alam sasagutin ko. Nautal ako. Sinabi ko na lang na gusto ko syang puntahan sa kanila dahil gipit ang oras ko nung panahon na yun para magmotmot. Tumanggi sya nung pagkakataong iyon at naintindihan ko naman dahil bago pa lang kaming magka-chat.

Fast Forward ng konti:

Nag-meet up kami. Nung kinagabihan, nagbago ang ihip ng hangin... sinabi nya saken na game na raw. Payag na syang puntahan ko sya sa bahay niya. Gusto nya raw akong matikman at tigang na sya.

Mahirap ang timing namin. Umaga pasok niya. Ako naman sa gabi. Mabuti na lang at medyo flexible ang oras ni Nisa sa opisina. Pwede syang pumasok ng tanghali. Nag-set kami ng date para sa una naming pagtatagpo na ang alam naming pareho na sa kama ang patutunguhan.

Sinungaling ako kung di ko sasabihing excited ako. Maganda ang kumbinasyon netong si Nisa. Hot chick, madalas mag-isa lang, sexual na tao, at di pakipot. Sasabihin nya ang gusto nya at ang nararamdaman nya. At ang pinakanagustuhan ko sa lahat, submissive ang role nya. Gusto nya yung sinasabi ko kung ano ang gusto kong gawin nya. Gusto nya yung napapasaya nya ako at isa yun sa mga ikinatutuwa ko tungkol sa kanya.

Bago dumating ang araw ng pagtatagpo namin... may isang bagay na nangyari na gusto kong ikwento.

Office play:

Isang hapon ay nasa bahay pa ako at nagcocomputer. Naglogin si Nisa sa YM at nagchat kami. Nasa opisina sya. Nauwi na naman akong kwentuhan sa sex at natanong ko sya kung nasubukan nya na bang mag-play sa opisina. Oo raw. Camsex pa nga. Nagulat ako at nalibugan.

Di ko alam kung ano ang eksaktong trabaho ni Nisa. Ang alam ko lang ay nasa food service industry at minsan ay chef sya pero meron din syang sariling opisina.

Sinabi ko na gusto ko syang makita sa cam. Gusto kong makita ang suot nyang uniporme. Game naman si Nisa at saglit lamang ay nakakita ako ng message na "Invite to view webcam". Nakita ko syang naka-chef's jacket pa. Sinabi nya na galing lang sya sa kitchen at nagpapahinga lang sa kanyang opisina.

Inamin ko sa kanya na turn on sa akin ang mga nakauniporme at natuwa naman sya. Nagulat na lang ako nang bigla nyang tanggalin ang butones ng pantaas nya. Pinasilip nya ako kung ano nasa ilalim ng suot nya... nakasando lang sya, at walang bra. may pagka-naughty talaga itong si Nisa. Unti-unti nyang binaba ang neckline ng kanyang sando upang ipakita ang kanyang matitigas na utang. Lumapit sya sa harap ng cam at nilalaro ang kanyang mga utang sa harap ng cam.

"Shit Nisa ang hot mo talaga!" Pero di rin tumagal, nag-ayos sya at pinatay agad ang cam. May naririnig raw syang mga tao sa labas ng kwarto. Naintindihan ko naman pero natuwa pa rin ako sa ginawa nya para saken. Sinabi kong nalibugan ako sa ginawa nya, pero kelangan ko na ring pumasok.

Hot chef

Kinabukasan, nakakuha ako ng e-mail galing kay Nisa. Hot Chef ang subject at may message na:

"Enjoy this sizzling hot chef. I miss you! kantutin mo ko wearing this uniform ah? Wet na pussy ko."

Guys, alam nyang nabitin ako nung nag-show sya from the office kaya eto ang surpresa nya sa'ken. Share ko lang sa inyo.

No comments:

Post a Comment