Tagalog Sex Stories - Tina Part 2

ito, mejo bedroom voice kung magsalita sa telepono.
Dumalaw ako sa bahay nila ng sumunod na linggo. Nalaman ko na 2 lang pala sila sa bahay na iyon, si Tina, at ang naka tatanda nitong kapatid ni si Haidz (isang taon lang ang agwat nila). Naandon din nung panahong iyon si Lorna at si Aida at nagbabakasyon. Walang ang mga magulang nito dahil sa Maynila naka-tira.

Nagdala ako ng pagkain para meron kaming pagsaluhan, at bulaklak para kay Tina, na ikinagalak naman nito. Kwentuhan muna kami nina Lorna, andun din si Haidz (na walang kasing cute, pero mas maliit ito kaysa kay Tina – honestly, crush ko si Haidz, pero si Tina na talaga ang sadya ko). Maya-maya ay naiwan kami ni Tina sa salas nagkukwentuhan.

Ang bango ng hininga nito, parang amoy bata na hindi ko maintindihan. Amoy na amoy ko dahil pinahawak niya sa akin ang kino-cross stich niya habang nag uusap kami, picture ito ng isang bulaklak at nangangawit daw siya kaya hinawakan ko ang isang parte ng tela habang hawak niya ang kabila. Naka maikling shorts si Tina, naka tight shirt at kitang-kita ang hubog ng katawan nito. Napakinis ng binti at napaka puti, ni wala akong makita bakas ano mang sugat or whatever. Malinis si Tina sa katawan, halatang-halata sa mga kuko nito at sa pagkaka ayos ng kanyang buhok.

Ang lapit ng mukha ni Tina sa mukha ko, habang patuloy pa rin ang pag hawak ko ang canvass na kino-cross stich niya. Panay din ang kwento ni Tina tungkol sa mga kaibigan. Nakatingin ako sa kung saan saang parte ng katawan ng dalaga, ini-inspeksyong ang bawak nook ang cranny na pwedeng makita ng mata ko. Cute din ang setup ng ngipin nito pag naka ngiti, pantay na pantay at ang puti puti. Matangos ang ilong niya, buhay na buhay ang kanyang iris (dilated ng konte, nagpapakita ng interes, maari sa presence ko, sa kinukwento niya, or sa kino-cross stich niya, di ko ma pinpoint). Ako naman ay nakikinig lang at enjoy na enjoy sa paghawak ng canvass at pag amoy sa mabangong hinginga ng dalaga. Minsan ay umurong na bahagya si Tina sa pagkaka upo kaya’t nasilip ko ang puti ng singit nito, nakaka gigil! !

Lumipas ang araw na hanggang dun lang muna, ayaw ko namang mag take advantage dahil first time kung dumalaw sa bahay ng dalaga, at first time niya akong makasama ng kami lang at matagal (tumagal ng 4 na oras ang tambay ko dun and it’s all worth it). Paminsan-minsan, napapadikit si Tina sa akin, at sa pagsandal niya sa akin, nadiinan nito ang crotch ko kaya’t nabuhay ang aking alaga, napansin ito ni Tina pero hindi nagsalita at nagpahalata. Paminsan-minsan din, nadidikit ang kamay ko sa maputing binti nito, pero wala yun sa kanya, pinapatong pa nga nito ang kamay ko sa binti niya sabay sabi ng “Baka kasi ngawit ka na”. Umuwi ako ng masaya.

Naulit ng naulit ang padalaw ko sa bahay niya at hinahayaan naman ito ng kaniyang kapatid (na SUPER CUTE!), hindi kami binabantayan nito, bagkus, nagkukulong pa ito sa kwarto at naka babad sa telepono habang nanonood din ng TV. Sina Lorna at Aida ay bumalik na ng Manila. Napansin ko rin na parang ako lang ang pinapayagang dumalaw sa LOOB bahay ng dalaga. Karamihan sa mga bisita nila ay sa veranda lamang ini-entertain ng nakatatandang (SUPER CUTE) na kapatid, bilin ata ito ng ina, at may feeling ako ng maganda ang pagkakakilala sa akin ng ina na super strict sa magkapatid.

Isang maulang hapon, dumalaw ulit ako kay Tina, siya lang ang nasa bahay ng hapon na iyon kaya’t feeling ko, JACKPOT! Wala si (SUPER CUTE) na Haidz at nanood yata ng sine kasama ang mga barkada. As usual, may dala akong bulaklak at pagkain. Mahilig sa chocolates at roses si Tina kaya’t ito ang lagi kong dala, mahilig din ito mag collect ng cards at letters galing sa akin kaya’t todo bigay naman ako sa kanya, minsan ay lumalabas ang aking pagka-makata dahil sa challenge na ito. Mahilig si Tina sa malinis na lalake, madalas siya mag suggest sa akin kung ano ang dapat kong isuot at pinakikinggan ko naman, bumili pa ako ng perfume na paborito niya at ito ang madalas kong i-spray pag malapit na ako sa kanila, tuwang-tuwa siya sa bango at madalas akong yakap-yakapin at amoy-amuyin (singhot pa nga ang ginagawa nito eh), na ikinagagalak ko naman.

Pagpasok ko ng bahay nila, naupo kagad ako sa sofa, pumasok muli si Tina at nagbihis – NG SUPER IKLING SHORTS (naka palda siya pag dating ko), dun ko nahalat (duh!) na nang aakit na ang dalaga (at akit na akit naman ako). Umupo kami sa sofa habang hawak ni Tina ang remote ng TV at naghahanap ito ng mapapanood, habang nakatingin ako sa kanya. Naka tight sando lamang ito at naka shorts, halatang walang bra dahil bakat ang nipple ng dalaga sa kanyan suot na sando. Naisip ko na kampante ang dalaga sa presence ko kaya’t nakakapag suot ito ng medyo daring sa harapan ko, naisip ko rin na siguro ay dahil wala ang kapatid kaya’t ganito ang tema ng suot niya.

Nakatingin ako sa leeg ni Tina na parang bampirang hayok na kumagat at sumipsip ng dugo ng isang biktimang birhen. Nahalata ni Tina na naka tingin ako sa kanya (leeg) kaya’t nagbiro ito ng

8 comments:

  1. First off I want to say wonderful blog! I had a quick question
    which I'd like to ask if you do not mind. I was curious to find out how you center yourself and clear your head prior to writing. I've had a hard
    time clearing my mind in getting my thoughts out there.
    I do take pleasure in writing but it just seems like the first 10 to 15 minutes are generally lost simply just trying to figure out how to begin.

    Any ideas or tips? Appreciate it!

    my web blog ... ロレックスレプリカ

    ReplyDelete
  2. Hi my friend! I want to say that this article is amazing,
    great written and include almost all important infos.
    I'd like to look more posts like this .

    my webpage :: ロレックスレプリカ

    ReplyDelete
  3. I every time used to read piece of writing in news papers but now as I am a user of internet so from now I am using net
    for posts, thanks to web.

    My site; ロレックスコピー

    ReplyDelete
  4. It's very easy to find out any topic on net as compared to textbooks, as I found this paragraph at this website.

    Also visit my site; プラダ バッグアウトレット

    ReplyDelete
  5. I simply couldn't leave your web site before suggesting that I actually loved the usual info a person supply in your guests? Is going to be back steadily in order to check up on new posts

    Feel free to surf to my web site 激安プラダ バッグ

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  7. Bat walang part 3

    ReplyDelete