Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 1

Ang kwentong inyong matutunghayan ay hango sa isang tunay na pangyayari. Sadyang pinalitan ng may akda (Erotica) ang mga pangalan ng mga taong sangkot sa istorya upang maproteksyunan ang kanilang mga personal na buhay. Anunmang pagkakahalintulad sa mga pangalan nila sa mga taong nasa kasalukuyan ay hindi sinasadya at nagkataon lamang.

Ito ang karugtong na bahagi ng aking obra na "Hotel" na inilathala din sa PT website. Ngayon pa lamang ay nagpapasalamat na ako sa walang sawang pagsubaybay ninyo sa aking talambuhay. Sana ay muli ninyong magustuhan at kagiliwan, maging kapulutan ng aral ang aking kwento ng buhay.




Mga Pangunahing Karakter:

Bogart      - 31 taong gulang, lisensyadong arkitekto, may taas na limang talampakan at walong pulgada, maputi at katamtamang pangangatawan.

Angel             - 29 taong gulang, maybahay ni Bogart, nurse, may taas na lima at kalahating talampakan, kahawig ni Angel Locsin.

Katherine       - 24 taong gulang, nakababatang kapatid ni Angel, isa ring nurse at may taas na limang talampakan at pitong pulgada, kahawig ni Julia Montes.

Carina         - 24 taong gulay, matalik na kaibigan ni Katherine, ka-klase din at ngayon ay kasamahan sa pinapasukang ospital. Kahawig ni Maricar Reyes, maputi at makinis ang katawan.

Regina          - 19 taong gulang, estudyante ng nursing sa isang tanyag na unibersidad sa Maynila, maputi, mahaba ang biyas at medyo matangkad, nangungupahan sa unit ng mag-asawa.

Vanessa         - 20 taong gulang, estudyante ng nursing at kaklase ni Regina, mas maliit kaysa kay Regina, maputi, medyo kulot ang buhok. Kasama ni Regina sa unit na pinauupahan.

Part 1 Reflections

Oktubre noong nakaraan taon (2012) ay maituturing kong isang pagsasara ng isang kapitulo ng aking buhay. Angkop ang mga bawat pangyayari kaya ko ito naisip at sa kabilang banda ay dinamdam din. Ito ang kadalasang pagsasara ng semestre sa mga unibersidad, uwian ng mga estudyanteng taga-probinsya, kasali na dito ang aking mga magagandang boarders na sina Regina at Vanessa.

Kung ating babalikan ang mga huling yugto ng aming engkwentro ni Regina, muling kaming nabitin sa sana'y "all the way" na, sa kadahilanang kailangan kong mamili sa itinakdang pagkakataon sa dalaga o sa aking asawa.

Kasabay din nito ang pagtatapos ng aming proyekto sa Tagaytay kung saan naging makasaysayan din para sa aming mag-asawa. Doon sa akin ibinigay ni Angel ang permiso para "legal" kong matikman ang kaibigan ng aking hipag na si Carina. Meron din guilt siyempre sapagka't mula pa noong kami'y manirahan dito sa aming condo ay kasabay nito ang lihim naming pagtatalik ni Carina. Pinili ko at ni Carina na ibaon na lamang sa limot ang bawal naming pagsasama dati ngayong kami ay malaya nang magkantutan kahit kasabay pa mismo ang aking asawa.

Ganunpaman, sa paglipas ng aking aklat ng buhay, hindi naman ako perpekto, hindi naman laging kay Bogart ang lahat. Sabi nga ng isang kanta, ang buhay ay parang gulong - minsan tayo ay nasa ibabaw, minsan sa ilalim. Kasabay din ng mga pangyayari, nagdesisyon na din si Katherine na bumalik na sa kanilang bahay (kila byenan). Hindi ko na inalam pa o tinanong man lang kung ano ang kanyang dahilan subalit sa aking tingin ay dahil ito sa kanyang manliligaw. Siguro ay naaasiwa din siya kahit paano kapag naroon sila ng kanyang manliligaw sa aming condo. Tama nga naman, kahit siguro kung ako ang babae, katabi ko sa sofa ang aking manliligaw pero nakamasid ang aking bayaw na naka-donselya at regular akong kinakantot at nasasarapan ay talaga namang nakaka-asiwa iyon. Nirespeto ko ang desisyon ni hipag, nabanggit din naman sa akin ni Angel na kanyang ate na gusto na daw magseryoso ng kanyang kapatid para sa ibang lalaki. Alam naman nating hindi maaaring panghabang-buhay ang aming "relasyon", hindi pwedeng maging katanggap-tanggap sa mata ng tao lalo sa poong Maykapal.

Nakasanayan ko nang mag leave sa aming kumpanya tuwing makakatapos ng isang proyekto. Lagi naman itong pinauunlakan ng aming boss sapagka't kahit paano'y napapagod din naman ako. Hindi naman ito matagal, isa o dalawang linggo lamang - sapat upang makapag-"refresh" ako ng isipan, bumawi ng lakas na naubos, mag-ayos ng mga gusot, at kung ano-ano pang dapat ayusin.

Sa aking bakasyon, hindi ko naiwasang muling ibalik ang aking alaala. Hindi lamang ang mga magagandang pangyayari. Naroon din ang mga masamang panaginip na hindi malayong maganap sa hinaharap. Isa na dito ang katagang binitiwan ng aking asawa dati isang araw matapos kong maibahagi sa kanya ang aking buhay sa Baguio, kasama ng aking dating matalik na kaibigang si Estong.

"babe I want something else"

Ito ang muling namutawi sa aking mapaglarong isipan. Kung tutuusin ay dapat ko pa itong ikatuwa, dahil sa hindi nawawalan ng alternatibo ang aking asawa, tuloy-tuloy at hindi boring ang aming pagsasama ika nga. Pero sa kabilang banda ay dapat ko yata itong ikatakot. Kung aking hahayaan ay maaaring magisa ako sa aking sariling mantika.

Mabait si Angel. Wala na akong mahihiling pa sa kanyang mga ginawa sa aking buhay. Kung ating babalikan ay siya ang sumagip sa aking pusong nadurog. Siya ang nagmulat kay hipag sa mundo ng six, siya din ang nagpahintulot sa pagniniig namin ni Carina. Ngunit kung aking babaligtarin, paano na kung siya na ang humiling sa akin?

Lalo pang nadagdagan ang aking pag-aalinlangan nang aking mapagtanto na nasabi niya iyon matapos ngang maikwento ko sa kanya ang aking nakaraan. Estong. Estong ang pangalan. Alam naman natin kung ano ang kakayanan ng aking naturang kaibigan. Nataon pang imbitado kami sa kanyang kasal sa darating na Disyembre. Kung aking iipunun ang mga datos ay kumpleto na ang lahat, alam na natin ang sagot sa mga naglalarong bagay sa aking isipan. Threesome, Foursome, open relationship. Hindi ko yata kaya.

Sabihin na nating ako'y isang makasarili, tatlong babae ang inihain sa aking harapan, ngunit kung ibabahagi ko ang aking asawa kanino man ay talagang hindi ko kaya. Natatakot din akong siya ay tanungin, diretsahin at alamin kung ano ang talagang gusto niya. Minarapat kong pag-isipang mabuti ang mga ito, sinuri kong maigi ang bawat detalye ng mga posibleng mangyari. Maging ang pribadong oras namin ng aking anak ay ito pa din ang aking iniisip. Mayroon mang nakaambang solusyon sa aking isipan ay muling nangibabaw ang kasabihang "bahala na si Batman".

"kuya hi!" bati ni Carina sa akin matapos pagbuksan ni yaya ang aming pintuan.

Patay na oras iyon at ni wala sa aking isipan ang libog. Maliban nalang nang mapansin ko itong si Carina habang ako ay nanunuod ng TV at ang aking anak ay kalaro ang yaya niya sa aming sala.

"hi Carina, o napadalaw ka?" tanong ko naman na tila wala pa din sa aking sarili.

"ah wala lang kuya, si Kat?" pagkukunwari pa niya upang hindi mapansin ni yaya.

Ilang linggo na ang lumipas mula nang lumisang muli dito sa aming condo ang aking magandang hipag. Alam ito ni Carina at nagkunwari lamang siyang hinahanap niya ito upang hindi obvious sa aming yaya ang kanyang tunay na sadya. Alam ko na ang gusto ng dalaga, sa mga mapungay pa lang niyang mga mata at malalim na ngiti ay batid na ang pakay niya sa pagpunta niya dito. Legal man kaming magtalik, hindi naman namin ito naisasagawa araw-araw kaya't ganoon na lamang ang aming pagnanasa sa isa't isa.

"kuya tignan mo naman saglit yung car ko sa parking, laging namamatay e" patuloy pa niya.

"sandali magbibihis lang ako" sagot ko namang seryoso.

Tumayo ako upang magpalit ng damit na kaaya-aya sa paningin ng madla. Alam kong gustong umiskor ni Carina, hindi na ako nagsuot ng brief upang tuloy-tuloy na. Pero ang tanong, saan naman namin muling idadaos ang aming makamundong pantasya. Hindi na ako nagtaka sa buhay na isipan ng dalaga, kapag gusto niya ay talagang madaming maiisip na paraan makaraos lamang.

"kuya Bogs..." mahinang bulong ni Carina pagkasara ng aming pintuan.

"oh?" tanong ko naman.

"kuya let's have six" deretsahang sagot ng dalaga.

"tinatanong pa ba yan? hehe" biro ko naman.

Mabilis na dinakma ni Carina ang aking sandata, na isang araw nang matamlay gawa ng aking mga iniisip. Muling nabuhayan ang aking buong katawan, hindi pa pumapalya si Carina sa pagpapaligaya sa akin.

"saan tayo?" tanong ko naman.

"uhm, di pwede sa car ko e, madaming guard na nakatambay ngayon dun" tugon naman ni Carina.

"ah! diba walang tao ngayon dyan sa pinapaupahan niyo?" sabay nguso niya sa kabilang pinto kung saan ang unit na aming paupahan.

Sembreak, walang tao malamang at nasa kanilang probinsya ang mga dalaga. Hindi ko na tinanong kung paano niya nalamang wala ngang tao doon. Meron akong susi sa unit na iyon ngunit ito'y hindi nalalaman ng dalawa. Siyempre sa akin pa din ang unit kaya't dapat lang na kahit anong oras ay pwede akong pumasok. Wala naman akong intensyong magnakaw, for emergency purposes lamang.

Mabilis akong bumalik muli sa aming unit upang kuhanin ang susi sa kabilang unit. Bilib na talaga ako kay Carina, gaya ng dati, walang kupas ang diskarte at mga palusot matugunan lamang ang tawag ng kanyang laman.

"uhmmm...uhmmppp...uhhhh" mga nakakalibog talagang halinghing ni Carina.

Hindi pa halos naisasaradong muli ang pintuan ng kabilang unit ay mabilis nang nagsugpong ang aming mga labi. Parang matagal kong hindi natikman si Carina, kapwa kami sabik na sabik sa isa't isa. Maganda talaga ang hindi araw-araw na pagtatalik, hindi ka magsasawa at tiyak na hahanap-hanapin mo ang alindog ng dalaga.

Hindi ko kaagad napansin kanina ang suot ni Carina, gawa nga ng aking malalim na pag-iisip ay hindi ko napansin na nakapaldang maiksi pala siya. Ilang pulgada lamang ang agwat sa ibabaw ng kanyang tuhod at talaga namang kumikinang sa puti ang makinis niyang mga binti. Ilang hagod ko lamang sa pagitan ng kanyang mga hita ay natumbok ko na kaagad ang mainit-init na kanyang mga pundya. Feeling ko ay nauna nang mabasa ang kanyang pwerta kanina pang naghahalikan kami ng dalaga.

Dala ng libog ay hindi na ako muling nag-isip pa ng iba, subalit sa isang iglap ay biglang sumagi sa aking isipan ang dalawang dalagang naninirahan dito. Kung aking maaalala ay si Regina lamang ang aking natandaang nagpaalam sa aking bago umuwi ng probinsya, si Vanessa ay hindi ko alam kung naririto pa. Pero kung sakali mang narito ang isang dalaga ay bakit hindi naka-double lock ang kanilang pintuan. Tuloy ang ligaya.


itutuloy...

1 comment: