Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 9

Part 9 Quickiest Quickie

"...at nilalang ng Dios ang tao mula sa alabok, at hiningahan ang kaniyang mga butas ng ilong ng hininga ng buhay; at ang tao ay naging kaluluwang may buhay..."

"...hindi mabuti na mag-isa ang tao; bibigyan ko siya ng isang angkop na makakasama at makakatulong..."

"...kinuha niya ang isang tadyang nito at pinaghilom ang laman sa tapat niyon. Ang tadyang na iyo'y ginawa niyang isang babae..."


-Genesis

"...at isa pang babae..." -Bogart


Hindi normal para sa akin ang ganitong tagpo, na yayain ni misis si Alex na makipag-inuman. Hindi naman ito unang pagkakataon, sa aking pagkaka-alala'y naganap na din ito dati pero casual na pag-inom lang ng alak at kaunting kwentuhan. Ngayon ay iba, gaya ng sinabi lang kanina ni Angel habang kami'y kumakain sa labas, na gusto niyang malaman kung ano ang meron sa buong pagkatao ni Alex, na kung kinakailanga'y lasingin pa niya ito.

"daanan muna namin si baby kila nanay ha? then we will drink na sa condo" wika pa ni Angel sa aming kasamang dalaga.

"okay lang ate!" sagot naman ni Alex mula sa likuran ng aming sasakyan.

Halos isang oras at kalahati ang ginugol namin sa lansangan gawa ng napaka-bagal na daloy ng trapiko. Nang marating namin ang bahay nila biyenan ay bumaba din kaming lahat. Kaunting kumustahan, batian, normal na eksena tuwing iiwan namin ang aming anak sa kanila. Paalis na sana kami subalit ako'y nakaramdam ng sakit sa aking pantog, sa tagal ba naman namin bumyahe at dami ng aking nainom kanina.

"ay Bogs, yung nasa room nalang gamitin mo, sira yung sa kabila e..." 
wika ng aking biyenang lalake nang magpaalam akong iihi na muna.

Pagpasok ko'y diretso kaagad ako sa banyo, doon sa banyo kung saan naging saksi rin dati sa aming pagniniig ni Katherine. Teka, nasaan na nga ba ang paborito kong hipag? Mula yata noong ikinasal sila ni Mulong ay hindi ko na siya nakita o kahit maka-text man lang.

"kuya!"
 bati sa akin ni Kat paglabas ko ng banyo.

"uy nandyan ka pala!" gulat ko naman.

Sa pagmamadali ko kanina ay hindi ko napansin na naroon lang pala ang buntis kong hipag. Hindi halata na siya ay nagdadalang-tao, maganda at seksi pa rin ang aking hipag na parang busog lang sa laki ng tiyan. Kaagad tumayo si Katherine mula sa kama at lumapit sa akin. Maging ako'y nabigla sa kanyang inasal, niyakap niya ako't hinalikan kaagad.

"na miss na kita kuya ko..."
 wika pa nito.

Hindi alintana sa kapatid ng aking asawa na maaaring may pumasok na iba sa kanilang silid at makita ang aming sitwasyon. Hinalikan ko rin siya, sa kanyang pagkakayakap ay muli kong nadama ang malambot niyang mga suso. Tila mas lumaki pa ito, dala na rin siguro ng kanyang pagbubuntis kaya ganito.

"akala ko pumasok ka...kumusta kana?"
 tanong ko pa kay hipag.

"ah hindi, bukas pa duty ko...happy valentines kuya ko!" bati pa niya.

"teka, bakit wala kayo date ni Mulong?" tanong ko pa.

"hay naku, wala pa nga e, pero nagtext na kanina at naipit daw sa traffic"
 paliwanag niya.

"naku baka may ibang kasama! hahaha!" biro ko pa.

"tse!...na miss talaga kita kuya Bogs..." sabay halik muli ni Kat sa aking labi.

Naroon na e, matitikman ko na sana ulit. Kaso narinig kong papasok si misis sa aming kinaroroonan. Kaagad kaming nagkalas sa pagkakayakap at umakto ng parang walang ginagawang kakaiba.

"huy babes tara na...uy Kat di ka pala lumabas?" wika ng aking asawa pagpasok niya sa silid.

"eh may plano sana kami ni Mulong, kaso di pa siya nakakauwi at na-traffic daw" 
sagot ni hipag.

"ah oo, kami nga rin na-trapik! ...o paano, uuwi na kami sis ha...pahinga ka nalang at alagaan mo yang nasa tyan mo..." paalam ni misis.

Wala akong magawa at may plano din naman si misis noong gabing iyon. Nagpaalam na rin ako't humalik pa sa pisngi ni hipag. Ayos lang naman ito para kay misis, hindi naman niya pinutol ang ugnayan namin ng kanyang kapatid, yun nga lang e hindi talaga ako maka-iskor sa kanya dahil buntis nga at may asawa na. Mahirap nang humanap ng pagkakataon.

"bye Kat...next time kita tayo ha?" paalam ko pa.

Hindi naman kalayuan ang bahay nila biyenan sa aming condo kaya't narating namin ito ng saglit lang. Buhat ko ang aming anak na tulog na at ang mga kasama ko nama'y abala sa pagku-kwentuhan.

"o ano ba iinumin nyo?" tanong ko sa kanila.

"bakit di ka ba iinom babe?" 
tanong ni misis.

"...e may pasok pa ako bukas diba? kayo nalang..." sagot ko sa kanya.

"ay KJ! hihihi!" sabat naman nitong si Alex.

"ganyan talaga yang kuya Bogs mo, pakipot haha!...teka, babe, wala na pala yung beer mo dito, pabili naman sa baba o..." wika ni Angel.

Ilang sandali lang akong nagpahinga at tumungo na rin ako sa tindahan sa ibaba ng aming condo. Kasasakay ko pa lang ng elevator ay tumunog na kaagad ang aking telepono.

"oh bakit?" sagot ko sa aking asawa.

"babe pabili na rin daw si Alex ng napkin..." sagot ni misis.

"ano?? hindi ko alam bumili nun, mabuti pa e pasunurin mo na lang sa ibaba para siya bumili at sasamahan ko nalang..." sabi ko naman.

Pagbaba ko sa lobby, muling tumunog ang aking telepono.

"oh Alex, nasaan ka?"
 sagot ko.

"dito sa likod mo hihi!" biro pa ng dalaga.

"bibili ka daw ng napkin? meron ka ngayon?" tanong ko kaagad sa kanya.

Sa isip ko'y nadidismaya ako, kung totoo mang may dalaw siya e malamang sa mauwi sa wala kung magkatotoo man ang panaginip kong makasalo namin siya ng aking asawa.

"e oo kuya, wrong timing nga..." sagot ng dalaga.

Kami'y nagtungo sa kalapit na tindahan sa ibaba lang ng aming condo. Hindi naman ito kalakihan kaya't hindi lahat ng kailangan mong bilhin ay naririto. Sarado na rin ang kalapit na grocery sa aming building kaya't medyo minalas pa si Alex.

"hello ate? e wala na silang stock dito, pwede ko ba arkilahin si kuya para samahan akong bumili sa kabila? mabilis lang..."wika ni Alex sa aking asawa sa telepono.

"e paano itong beer?" tanong ko pa.

"balikan nalang natin...sige na kuya bilisan na natin..." pagmamadali pa ni Alex.

Kami'y nagtungo sa palapag kung saan naroon ang aking kotse. Hindi ko akalaing may plano pala itong babaeng ito. Pagsakay na pagsakay namin ay kaagad niyang dinakma ang titi ko, nagulat ako at nagtaka sa kanyang ginawa.

"wow, teka teka, are you...?" tanong ko.

"no. haha! gusto lang kita masolo kahit saglit kuya...huwag kana magtanong...tara na" wika ng dalaga.

Well played Alex, well played. Wala naman pala talagang "dalaw" si Alex, meron siguro "dalaw ng kalibugan". Pinalabas lang niya na kailangan niyang bumili ng napkin upang ako'y makasama.

Kaagad inilabas ng dalaga ang aking titi mula sa aking pantalon. Napansin niya ang kakaibang gaspang sa aking tiyan. Ito yung natuyong tamod kanina, hindi ko pala napunasang mabuti.

"seriously? paano?" natatawa pang tanong ni Alex.

"hahaha! huwag mo na nga pansinin yan!"
 sagot ko naman.

"hahaha! si ate talaga! parehas kayong malibog! now its my turn to use you!" biro pa niya.

Tuluyang isinubo ni Alex ang aking alaga. Sabik na sabik ang dalaga, medyo matagal na rin kasi kaming hindi nagkita at nagtalik. Mabilisan, nang tumigas na ang aking titi ay kaagad naman na niyang ibinaba ang suot na pang-ibaba. Pagdaka'y umibabaw siya sa akin, itinutok ang aking titi sa bukana ng kanyang lagusan.

"teka, sigurado ka wala kang regla ha?" tanong ko pa.

"wala noh! hihi! bilis na kuya...na miss ko na itong titi mo e!" sagot pa niya.

Kaagad naipasok ni Alex ang aking titi sa loob ng kanyang kaselanan. Madulas naman na kasi ito kaagad at siguradong kanina pa siya libog na libog. Hinalikan niya ako't gumiling-giling na sa aking ibabaw. Kahit pa kanina lang ay nakaraos ako sa bibig ng aking asawa, hindi ko akalaing lalabasan na rin ako kaagad gamit ang puki ni Alyssa.

"ayan na din ako kuya..uhmmm...uhmmmm...haaaaaayyy..." 
ungol pa niya.

"...huwag mo na hugutin, safe ako...uhhhhhh.." patuloy pa niya.

Sumunod na rin ako, ramdam ko ang pagsirit ng aking katas sa loob ng puki ni Alex. Mahigpit ang aming yakapan, sa ilang sandali ay nairaos namin ang tawag ng laman.

"hihi! happy valentines kuya Bogs!" bati pa niya.

Mabilis kaming nagbihis, mabilis kaming bumili ng kanyang napkin na magsisilbing pruweba sa aking asawa sa paglusot ayon sa aming mabilisang pagtatalik.


itutuloy

No comments:

Post a Comment