Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 21

Part 21 Nakuntento sa Tsupa

Sa ginawang paglabas-masok ng aking titi sa loob ng bibig ni Regina habang siya ay pinapasok ng laruang sandata na ginagawa naman ni Vanessa ay naalala ko ang isang babae na minsan nagpaligaya din sa akin sa pamamagitan ng pagtsupa. Ito ay sa katauhan ni Jean na isang marketing agent ng isang tanyag na produktong pangbakal. Sa lubos na libog at pang-aakit niya sa akin upang tangkilikin ko ang kanilang produkto ay inialok niya ang sariling dangal, yun nga lang ay sa pamamagitan lang ng isang masarap na blowjob.


"sir bj lang pwede kong ibigay sa iyo" ito ang mga katagang namutawi sa aking alaala na sinambit ni Ms. Jean noong isang taon na una kaming nagkamabutihan.

Ako na rin ang lumisan sa kanyang presensya dahil sa hindi ko naman talaga siya lubos na kilala, kahit na narito siya ngayon sa kabilang building ng aming condo. Naisip ko ito dahil sa ginagawang pagtsupa sa akin ngayon nitong estudyanteng si Regina, at alam kong hindi lang ito ang ibibigay niya sa akin kalaunan kaya't hinayaan ko na lamang na gawin ang kaya niya sa ngayon pa lamang. Kung may baon sana akong condom ay malamang sa bumigay na din siya at nagpakantot sa akin. Kahit na may dildo sila ay iba parin ang dating ng tunay na titi sa paningin at panlasa ng isang babae lalo pa't ganito kalibog kagaya nila.

"ayos ba kuya Bogs? hihi! wag mo ipuputok sa bibig ko ha!" paalala pa niya.

"ang sarap mo palang sumubo Regina, si Vanessa ba mahusay din gaya mo?" biro ko pa sa kanila.

Napatingin lamang si Vanessa na kanina'y abala sa pag-gabay sa dildo mula sa pwerta ni Regina. Ngumiti lamang ang dalaga ng aking kindatan upang sana ay akitin at humalili kay Regina na baka ngawit na ang bunganga. Ang mga ngiti ni Vanessa ay hindi maikakaila na may kahulugan din naman.

"ikaw kuya ang libog mo pala! hihi! enjoy mo lang si Regina" wika ni Vanessa.

Ilang saglit pa ay lumakas lalo ang ungol ni Regina, bumilis ang galaw ni Vanessa na nasa kanyang bandang likuran. Malapit na sigurong labasan ang dalaga.

"ooooohhh shiiit ooooohhhmm uhhhmmm" ungol ni Regina.

Kitang kita ng aking mga mata ang panginginig ng kanyang kalamnan, nilabasan na yata at naabot na ni Regina ang tugatog ng kaligayahan. Hindi naman tumigil sa pagtsupa sa akin ang dalaga, nagpatuloy siya at gaya ng kanyang pangako na paparausin niya ako. Bilib din naman ako kay Vanessa, nasa harapan niya ang dalawang nilalang na nagpapasarap ay natitiis niya talaga ang tukso at libog sa katawan. Ibinalik ni Vanessa ang shorts ni Regina, tanging ito na lamang ang 
suot ng dalaga. Ang kanyang suso naman ay sapo pa rin ng aking isang kamay at malaya akong nagpapakasasa dito.

"wow ha, ang tagal mo pala labasan kuya" puna pa nitong si Vanessa sa akin.

"hindi yata ni kaya ni Regina mag-isa eh" biro ko pa.

Napangiti na naman itong si Vanessa, konti nalang ay sasali na siya. Lalo pang pinagbuti ni Regina ang kanyang ginagawa, ginamit na din niya ang isa niyang kamay at ihinawak sa aking itlog. Nilaro-laro niya ang mga ito at hinimas-himas din ng isa pa niyang kamay ang aking mga hita. Napansin kong tumagay muli si Vanessa, nagpunas ng mga labi at lumapit sa amin ni Regina.

"hmmm, masarap ba sis si kuya Bogs? hihi!" wika pa nito.

"uhmmmpp....slurrppp...ahh..oo naman sis, try mo?" alok ni Regina.

Nagalak ako sa sinabing iyon ni Regina, siya na mismo ang nag-alok sa kaibigan upang subukang tikman ang aking alaga. Tumungo si Vanessa sa gilid ng sofa, lumuhod at tila naghahanda, habang si Regina naman ay nasa pagitan parin ng aking mga hita habang ako'y nakahiga sa kanilang malambot na sofa. Umangat si Regina, nabitiwan ko na ang malambot na suso ng dalaga pero hawak pa rin niya ang aking matigas na sandata.

"oh sis, try mo?" alok muli ng dalaga sa kaibigan niyang si Vanessa.

Sa pagkakataong iyon ay hindi na nagpakipot pa ang dalaga. Kasing lambot ng kamay ni Carina ang kamay ni Vanessa. Pinunasan pa ni Vanessa sa pamamagitan ng aking t-shirt ang mga laway na naiwan ni Regina sa aking ari. Sinalsal niya ito na parang bata at kung aking ikukumpara ay mas magaling pa rin itong si Regina. Napakagat labi pa itong si Vanessa habang patuloy niyang nilalaro ang aking alaga.

"try lang sis ha? kuya sorry pero hindi ako kasing galing ni Regina haha!" wika pa niya bago niya tuluyang isinubo ang aking ari.

Hindi naman mangmang itong si Vanessa pagdating sa blowjob, banayad naman ang pagpasok at paglabas ng aking titi sa kanyang bibig at walang sabit sa kanyang mga ngipin. Ilang ulit siyang nagbaba-taas sa aking ari at kanya na itong iniluwa. Kahit na sa ilang saglit lamang na natikman ng aking titi ang bibig ni Vanessa ay ramdam ko ang determinasyon niyang magpaligaya. Nagpunas siya ng kanyang nguso matapos umangat mula sa pagkakatsupa sa akin.

"how was it sis? hihi!" tanong pa nitong si Regina.

"ok na haha!" pagmamayabang pa ni Vanessa.

Parang lolipop na isinauli ni Vanessa ang aking titi kay Regina. Muli, yumuko si Regina sa aking alaga at ipinagpatuloy ang pagtsupa. Hinawakan ko ang mga pisngi ni Vanessa habang nakaluhod pa rin siya sa gilid ng kanilang sofa. Hinayaan naman niya ang aking ginawa, dinama ko ang kakinisan ng kanyang pisngi na mamula-mula na dala ng alak. Napapikit pa ang dalaga habang ang kanyang pisngi ay aking hinahaplos. Halos magkasing parehas ang kutis ng mukha ni Vanessa sa kutis ng suso ni Regina, parehong makinis at malambot. Sinubukan kong ipasok ang isang daliri ko sa kanyang bibig, medyo nagulat pa siya sa aking ginawa dahil nakapikit siya. Pagdilat ay muling ibinalik ang matamis na ngiti sa akin. Naunawaan niya ang gusto kong mangyari, marahan niyang isinubo ang aking isang daliri na parang titi gaya ng ginawa niya kanina.

"uuuhmmmmm..." mahina kong ungol.

"girls malapit na..." bilin ko pa.

Ayoko mang matapos ang ligaya ay minarapat ko na rin labasan upang makaraos na. Binilisan naman ni Regina ang kanyang pagtsupa at tinapik ko siya upang hugutin na ito mula sa kanyang bibig na alam kong ngawit na. Iniunat ko ang aking mga hita at paa, malayang sinalsal muli ng dalaga ang aking matigas na ari at ilang saglit pa ay pumulandit na ang aking tamod. Tumulo sa aking tiyan ang aking sariling katas habang ang iba ay napunta sa kanyang mga palad.

"ayan na hihih!" masayang wika ng dalaga.

Umangat namang bahagya si Vanessa upang saksihan ang pangyayari. Halos piniga na ni Regina ang aking nanglalambot na ari upang simutin ang aking tamod na lumabas. Sanay na sanay talaga si Regina, ang ipinagtataka ko ay wala naman siyang nobyo pero napakagaling niya sa larangang ito. Hindi gaya ni Katherine noong una na parang masasakal at hindi makahinga ang aking alaga kapag kanya itong hahawakan at sasalsalin.

"ayos ba kuya? solb na ba? hihi!" biro pa nitong si Regina.

"ayos!" sagot ko naman.

Kumuha naman ng tissue itong si Vanessa upang punasan ang mga kalat na aking ginawa. Kaagad hinanap ni Regina ang kanyang bra at nagtungo na sa banyo upang maghugas at mag-ayos ng sarili. Ako naman ay parang lantang gulay na naubusan ng lakas. Halos mawala ang aking tama sa alak nang ako'y makaraos. Sumunod ako sa banyo upang maghugas na rin, hindi naman na ini-lock ni Regina ang pintuan nito kaya't sumabay na ako sa kanya. Sa lababo ng banyo ay sabay kaming naghugas ng aming mga kamay, tumingkad akong bahagya upang itapat sa gripo ang aking titi.

"ay! nagulat naman ako dyan haha!" gulat pa ng dalaga.

Si Regina na rin mismo ang naghugas sa aking alaga. Sinabon niya ito at nilinis, walang malisya, parang naghuhugas lang ng pinggan ang dalaga.

"Regina pwede pa kiss?" hiling ko pa sa dalaga.

"ha? eh wag na kuya...saka kakasubo ko lang ng titi mo kikiss mo ako? hihi!" paliwanag pa niya.

"eh mamaya pwede?" tanong ko pa.

Hindi na sumagot ang dalaga at tinapos na ang paglilinis niya sa aking alaga. Pero kahit na bigo akong mahalikan sa kanyang mga labi ang dalaga ay hinayaan naman niyang halikan ko ang mga cleavage niya.

"tara na kuya, tapusin na natin inuman" wika niya nang makahalatang muling tumitigas ang aking titi habang hinahalikan ko ang ibabaw ng suso niya.

Naabutan naming nagtetext si Vanessa, tila parang walang nangyari. Ilang minutong tahimik ang lahat, kaya naman itong si Regina ay binuksan ang laptop niya upang  magpatugtog nalang. Tila siguro nangibabaw sa amin ang hiya sa isa't isa, at ang alam ko ay pare-parehas nang bumababa ang aming mga tama. Hindi na kami nag-usap pa tungkol sa nangyari na kamunduhan. Wala nang mga bilin gaya ng "walang makakaalam nito ha" o di kaya'y "secret lang natin to". Normal lang ang lahat, parang unang pagtatagpo pa lang namin at parang walang kinalaman ang bawat isa.

"o natahimik yata kayo? haha! tagay pa!" biro pa nitong si Vanessa nang kanyang basagin ang katahimikan.

Napatingin ako sa orasan, malapit na kasi ang aking itinakdang oras para huminto sa pag-inom. Tatlong oras bago ko sunduin ang aking asawa at kasunod ang aking hipag. Kaylangan ko ito upang hindi naman ako maaksidente sa daan. Pero maaari pa naman itong magbago kapag sakaling malakas pa rin ang ulan at baha pa rin sa lansangan. Hindi ko na kasi napansin ang buhos ng ulan dahil sa naging abala kami nitong nakaraang oras.

"girls wag nating sagarin, susundo pa ako eh" bilin ko pa.

"huu, di mo lang yata kaya e" tusong wika ni Vanessa na sya na ngayong bumabangka.

"naku, hindi sa ganun. Ako pa e varsity ako ng inuman dati" sagot ko naman.

"bakit siguro susunduin mo na si ate Angel para makipag-six ano? hihi!" sabat naman nitong si Regina.

"pagod yun, magpapahinga pa. pero binitin mo ako ha" wika ko naman.

"bitin ka pa e ang daming lumabas sayo kuya?" sagot muli ng dalagang si Regina.

"e kahit na, hindi mo naman ako pinapasok dyan sa ano mo" sagot kong muli.

"saan? bakit di mo masabi?" biro pa niya.

"dyan sa puki mo! haha!" sagot ko naman.

Nagtawanan ang dalawa na tila kinikilig pa sa mga salitang lumabas sa aking bibig. Pero dahil nakaramdam na rin ako ng pagod at pagkalabsa ay napilitan na talaga akong magpaalam sa dalawa. Alam ko namang hindi dito natatapos ang aming "drinking session", alam kong masusundan pa ito ng hindi lang isa pa. Nagdesisyon naman ang dalawa na uubusin na din daw nila ang alak na natira, halos nakalahati namin ang matapang na alkohol.

"oh pano girls, next time?" paalam ko pa.

"hmmm, next time ano? hihi!" birong muli ni Regina.

"sige kuya, ingat ka mamaya ha" sagot naman ni Vanessa.



itutuloy

No comments:

Post a Comment