Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 7

Part 7 Lucidity

Matutulog na sana ako, madaling araw na at may pasok pa ako mamayang umaga. Hindi naman importante kung papasok ako dahil kakatapos rin lang naman ng aming meeting sa construction site. Subalit ang isang mensahe ang tila naging isang balakid sa aking pagtulog. Nagtext sa akin si Regina, alas-dos ng madaling araw habang ako'y nagpapahinga at naghahanda na sanang matulog dito sa aming sofa. Naging intresado naman ako sa natanggap na text message dahil talaga namang napapalapit na ang loob ng dalaga sa akin. Siguro ay dala na din ito ng pagkalasing ng dalaga na kanina ay kasama namin ni hipag sa isang bar.


"p2log n sna y?" reply ko kay Regina. Palinga-linga naman ako baka biglang lumabas si misis mula sa kwarto upang umihi.

Matagal bago muling nagreply ang dalaga naming boarder. Ilang saglit pa ang lumipas at dumating din ang kanyang sagot.

"wla lng kuya, namis lng kta hihi" sagot ni Regina.

Muntik pa akong nalaglag sa aking kinahihigaan sa aking nabasa. Bakit naman niya sasabihin "na-miss" nya ako gayung magkakasama naman kami kanina lamang. Ganoon na kaya talaga ang epekto ng alak sa babaeng ito? Nagiging malibog? Hindi ako sigurado. Nireplyan ko naman siya upang siguruhing nasa katinuan ang dalaga, pero kung papalarin, papatusin ko na.

"ok k lng b? i2log m n yn" masungit ko kunyaring sagot.

Segundo lamang ang lumipas at kaagad na muli siyang nag-reply. Dito ay napatunayan kong nilalabas na talaga ang libog niya at tila naghahamon na talaga.

"d me mka2log, lika muna hihi" text ni Regina.

Nakiramdam ako sa aking paligid at kinuha ang aking wallet. Para kung maabutan man ako ng aking asawa na lumabas ay may palusot ako na bumili lang ng isang bote ng beer sa ibaba kung saan may isang convenience store. Marahan kong ibinukas ang aming pintuan kahit na alam kong hindi ito dinig dahil sa ingay ng buga ng hangin ng aircon. Marahan kong inilapat ang aking nakatikom na kamao sa pintuan ng aming mga boarders. Matagal akong nakatayo dito, sana lang ay hindi ako mapansin sa cctv camera dito sa may hallway ng condo. Mukha yatang nakatulog nang tuluyan ang aking ka-text o di kaya naman ay ginugudtaym lang ako nito.

Tumalikod na ako at babalik na sana sa aming unit nang makarinig ako ng kaluskos mula sa pintuan nila Regina. Muling nanumbalik ang aking ligaya nang makita kong dahan-dahang bumukas ito at sumilip si Regina. Nakangiti ang dalaga, kaakit-akit ang kanyang itsura. Mapungay na ang kanyang mga mata dala ng pagkapuyat. Ngumiti siya sa akin at sumenyas na pumasok ako sa loob ng kanilang unit. Dagli naman akong tumuloy, walang nang tanong pa. Sa loob ng kanilang unit ay nakapatay ang ilaw. Tanging ang liwanag na nagmumula sa kanilang kwarto sa siwang ng medyo nakabukas na pintuan ang aming ilaw sa labas.

"kuya..." mahinang boses ng dalaga.

Hindi ko maaninag ng husto ang kanyang suot, pero ang alam ko ay maluwag itong t-shirt na mahaba lamang. Walang pang-ibaba. Sa isang anggulo ay maaaninag mong wala siyang suot na bra dahil halatang malaya ang pagtalbog ng kanyang mga suso sa ilalim ng maluwag na damit.

"bakit di ka makatulog?" tanong ko.

Kung tutuusin ay napaka-alanganin ng aming pagtatagpo. Dis oras ng gabi, patay ang ilaw, at wala namang pinag-uusapan. Alam ko na kung saan ito tutungo, pero gaya ng dati sinakyan ko nalang muna ang kanyang nais maganap. Sa aking paghihintay nang susunod niyang sasabihin ay nabigla na ako, hindi na siya nagsalitang muli. Magkaharap kami at halos sumagi na ang kanyang malusog na dede sa aking dibdib. Dahil sa magkaharap at magkalapit kami ay naamoy ko ang natural na bango ng dalaga. Naligo siguro ito kanina pagdating namin galing sa gimikan.

Sa aking di mapigil na libog ay nagsimula nang tumigas ang aking alaga. At dahil sa magkaharap kami at halos magkalapat ang aming katawan habang nakatayo sa gitna ng sala ay kaagad niya itong naramdaman. Akala ko ay mapapasigaw siya sa pagkabigla pero sa halip ay hinarang niya ang kanyang kamay dito. Naglapat ang aming mga labi, ang bawat singhap ay naging musika sa gitna ng katahimikan sa loob ng kanilang unit.

Hindi na ako nag-aksaya pa ng oras at inapuhap ko na ang kanyang malusog na dede. Ngunit mas mabilis sa akin si Regina, kaagad niyang nahawakan ang aking matigas na ari. Mabilis niya itong natagpuan dahil manipis lamang ang aking pambahay na shorts. Ilang saglit pa ay tuluyan nang lumapat ang malambot na palad ni Regina sa aking matigas na ari. Wala siyang kibo at parang seryoso sa ginagawa. Sinubukan kong itaas ang kanyang suot na maluwag na damit upang magpakasasa sana sa kanyang dalagang katawan. Hindi ko nagawa iyon dahil lumuhod siyang bigla upang isubo ang aking ari. Halos hindi ako makapaniwala sa mabilis na pangyayari, eto na at matitikman na ng aking ari ang malambot na labi ni Regina.

"uhmmmmm..." mahina kong ungol.

Nagulat na lang ako nang bigla niyang hinigpitan ang kanyang pagkakahawak sa aking matigas na ari.

"kuya Bogs..." wika niya. "huy! kuya Bogs!" sigaw niya.

Iminulat ko ang aking mga mata habang patuloy sa pagtsupa sa akin si Regina. Subalit nagulat ako sa aking nakita. Si Katherine ang may hawak ng aking ari. Oo, si Katherine na aking hipag. At ako ay nakahiga pa rin dito sa aming sofa. Naguluhan ako sa nangyayari, ilang sandali ang lumipas bago ko napagtanto na ang nagaganap kanina ay isang panaginip lamang. Pinagtawanan pa ako ng aking hipag dahil nakita daw niyang nakabukol ang aking alaga nang siya ay nag CR. Hinimas lang daw niya iyon pero narinig niya akong nagsalita na "isubo mo na". Akala daw ni Kat ay gising ako at humihiling ng blowjob, kaya itinuloy na niya ang pagtsupa sa akin.

"haha nananaginip ka pala? haha!" tawa pa ng aking hipag.

Alas-singko y medya na noon, halos pawisan naman ako ng malamig dahil baka may nasabi din akong pangalan. Tinanong ko pa kay hipag kung ano ang aking mga nasabi.

"hihi! wala noong sinabi mong isubo ko e puro ungol na ang narinig ko sayo! ang libog mo talaga kuya kahit tulog kana e tinitigasan ka pa! hihi!" biro pa niya sa akin.

Parang totoo ang nangyari kanina, parang labi talaga ni Regina ang may subo sa aking ari. Hindi ako sigurado. Naalala ko yung nakita ko sa internet noong isang buwan, yung Lucid Dreaming. Ito yung pag-aaral na kontrolin ang inyong panaginip. Mahirap na proseso ito subalit parang nangyari na sa akin noong gabing iyon.

Hindi na itinuloy ni Katherine ang ginagawang pagtsupa niya sa akin, ipinatigil ko na rin dahil kapwa kami puyat at masakit pa rin ang aking ulo. Nagpatuloy ako sa aking pagtulog at naramdaman ko namang lumabas na si Angel upang maligo na dahil may pasok pa siya.

Nagising nalang ako sa ingay ng aking anak kasama ang kanyang yaya,   alas-syete na ng umaga. Nakaalis na daw ang aking asawa at hindi na ako ginising dahil alam na puyat ako. Napagdesisyunan ko na mamayang tanghali nalang ako papasok sa site pagkatapos mananghalian. Dahil gusto ko pang matulog ay bumangon na muna ako upang lumipat sa loob ng aming silid. Naabutan ko ang aking hipag na bagsak pa rin sa puyat. Wala naman akong choice kundi tumabi dito dahil hindi ako makakatulog sa labas at naglalaro ang aming anak. Pinaalam ko na lang kay yaya na wag muna ako istorbohin dahil puyat nga ako.

Tumabi ako sa aking magandang hipag. Tila alam niyang may tumabi sa kanya dahil mula sa pagkakatagilid ay humarap siya ngayon sa akin at inilagay ang isang kamay sa aking dibdib. Bumawi naman ako sa pamamagitan ng paghimas sa kanyang biyas. Parang nawala na ang aking antok dahil sa aking ginawa, niyakap ko na siya nang tuluyan, sarado naman ang pintuan dahil ayaw kong paistorbo. Hindi rin naman alam ni yaya na naroon pa si Katherine.

"oh kuya, di ka ba papasok?" tanong ni Kat nang siya ay maalimpungatan.

"mamaya pa, yayakapin muna kita" malambing ko namang sagot sa kapatid ng aking asawa. Ngumiti si Kat sa aking sinabi at humalik sa aking labi.

"pumasok na ba si ate?" tanong niya.

"oo, bakit?" sagot ko.

"uhm wala lang, e yung anak nyo nasaan?" tanong niya.

Sinabi kong naroon lamang sa labas at naglalaro kasama ang kanyang yaya. Nag-alinlangan naman ang aking hipag dahil baka daw biglang pumasok ay makita kaming magkayakap. Sabi ko naman ay naka-lock ang pintuan at nagbilin akong wag istorbohin dahil nga puyat ako. Alam kong hindi ganoon kalakas ang loob ng aking hipag, pero nabigyan ko naman siya ng kumpyansa upang maipagpatuloy namin ang aming gustong mangyari.

"nabitin ako kanina Kat e" sambit ko pa.

"o sige na nga..." sagot naman niya.

Pumatong kaagad sa akin si Katherine, inililis ko ang suot niyang damit at lumantad muli sa aking harapan ang mapuputing dede ng aking hipag. Tanging manipis na puting panty na lamang ang kanyang saplot sa katawan at patuloy kaming naghahalikan. Inalis ko na rin ang aking suot na damit upang madama ko ang kalambutan ng katawan ng kapatid ni Angel. Pigil ang aming bawat halinghing, iniiwasan kasi naming marinig ito ni yaya.

"uhmmmmm..." mahinang ungol ni Katherine nang aking ibaba ang natitira niyang suot na panty.

"69 tayo?" alok ko sa kanya.

"eh kuyah, may buhok pa hihi" pabulong na sagot ni Katherine.

"ok lang yan, masarap ka naman eh" sagot kong muli.

Sa parehas na posisyon, ako ang nasa ilalim, bumaligtad si Kat ng pwesto. Tumutok sa aking mukha ang makinis na puwitan ng aking hipag. Siya naman ay mabilis na isinubo ang aking matigas na titi. Hinimas-himas ko muna ang bilugang tumbong ng aking hipag bago ko isinubsob ang aking mukha sa pagitan ng kanyang mga hita. Kahit na patubo na ang bulbol ni Katherine ay mapapansin pa rin kaagad ang mamula-mulang labi ng kanyang puki.

Ilang sandali kaming nagpaligaya sa isa't isa at alam kong nilabasan na rin siya dahil sa manamis-namis na katas na dumaloy mula sa kanyang pwerta. Siya na rin mismo ang huminto at bumalik sa dating pwesto, kumandong siya sa akin at itinutok sa kanyang lagusan ang matigas kong sandata.

"huummppp" igik pa ni Katherine nang unti-unting pumasok ang aking ari sa kanyang mamasa-masang hiyas.

Gumiling-giling si Katherine, gaya ng dati ay dumapa siya sa aking at muling humalik. Sa isang sulok naman ng aking isipan ay naalala ko ang aking panaginip. Kahit na katalik ko ngayon ang aking magandang hipag ay tila may panghihinayang sa aking isip dahil akala ko ay totoo na talaga na tsinutsupa na ako ni Regina.

"kuya, i'm cumming again...uhmmm" bulong muli ni Katherine.

"tell me pag ikaw na ha? di na ako safe today" bilin pa nito.

Hindi na kami nakapag-iba pa ng posisyon at naramdaman kong lalabasan na rin ako. Sinenyasan ko ang kapatid ni Angel upang umangat na at hugutin na ang aking ari. Alam na ni Katherine ang aking hilig, kapag hindi sa loob ang aking pagpapaputok ay automatic na isusubo niya ito upang antabayanan ang aking katas.

"ahhhhhhh" mahina kong ungol.

Sumabog sa bibig ni Katherine ang katas ng bunga ng aming kalibugan. Hindi naman niya ito nilunok, idinura din niya ito sa tissue. Pero ang feeling ng ikaw ay lalabasan sa bibig ng iyong katalik ay sadyang katangi-tangi at hindi lahat ng babae sa totoong buhay ay kayang gawin ito. Nagsuot muli ng damit ang dalaga at nahigang muli sa aking tabi habang ako naman ay nagpupunas ng mga tumalsik na tamod sa aking tiyan.

"ok ba kuya? hihi" masayang tanong pa ni Kat.

"as always" sagot ko naman.

Nagyakap kaming muli at umidlip sa aking dibdib ang dalaga. Ilang oras pa ay nagising na akong muli dahil sa ingay sa labas ng kwarto. Ang aming kwarto ay bukas ang itaas na bahagi ng dingding upang dumaloy ang malamig na hangin ng aircon, kaya't anumang pangyayari sa sala ay maririnig mula sa loob. Narinig kong may 
kausap si yaya at kumakausap din sa aking anak.

Bumangon na ako at nagbihis, nag-ayos ako ng sarili upang lumabas at alamin kung sino ang aming bisita. Pero ang aking kutob ay si Regina ito dahil siya lang naman ang tanging kilala ni yaya upang papasukin. Tama nga ako at si Regina ito, nakikipaglaro sa aking supling. Siguro ay wala na namang magawa sa kanila kaya't lumipat muna dito upang makahalubilo ang aming anak.

"hi kuya Bogs! di ka pala nakapasok? hihi" bati ni Regina.

"pinuyat nyo kasi ako hehe" biro ko naman.

Naalala ko ang napanaginipan ko kagabi. Parehas na parehas ang suot ngayon ni Regina, ang maluwag na t-shirt at akala kong walang shorts pero meron pala at ito'y maikli.

"kuya, nag-riring yang cellphone mo kanina" sabay abot sa akin ni yaya ng aking cellphone na naiwan ko pala sa sofa.

Naalala ko din ang mensahe ni Regina, kaagad kong siniyasat ang aking inbox upang alamin kung totoo ngang nagtext siya kaninang madaling araw o kasama din ito sa aking Lucid Dream. Kinabahan ako sa aking nakita, meron ngang mensahe si Regina. Binuksan ko ito at iba ang nakasulat.

"kuya tnx ha! =)" text niya.

Napatingin ako sa dalaga at nagtama ang aming mga mata. Hindi ko alam kung bakit siya nag "tnx", nang tignan ko naman ang oras ng pagkakapadala ng mensahe ay parehas na parehas sa oras kagabi kung kelan alam ko'y tumungo ako sa kanilang unit.


itutuloy

No comments:

Post a Comment