Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 11

Part 11 Regina's Y

Sa katayuan ni Regina ay naibsan ang aking kalungkutan. Hindi planado, kusang dumating at akin namang papatusin. Ang huli naming engkwentro ng dalagang ito ay noon pang nakalipas na mga buwan kung saan hindi namin napigilan ang libog sa aming katawan at halos idaos na namin sa loob mismo ng aking kotse ang makamundong gawin. Naudlot lamang iyon dahil sa tawag ng aking asawa, kaya't nagpasya kaming ipagpaliban na lang ang aming kalibugan. Nanghinayang din ako sa pagkakataong iyon dahil naroon na at ako'y kanya nang tsinutsupa doon mismo sa parking building ng SM.


"akala ko nakalimutan mo na eh" wikang mahina ng dalaga habang patuloy ako sa paglamas sa kanyang susong malusog.

"bakit ko naman makakalimutan" sagot ko nalang.

Kaagad na yumuko sa aking kandungan ang dalaga matapos ang ilang minuto naming paghahalikan. Sa itsura at personalidad ni Regina ay hindi malayong kahit sinong malibog na lalaki ay kayang kaya siyang ikama. Medyo mailap din siya noong una, sa mga drinking session namin kasama ang kanyang roommate na si Vanessa ay puro BJ lang ang kanyang ibinigay sa akin.

"grabe kuya nakakamiss din pala itong titi mo hihi!" sambit pa niya bago isubo ang nangingintab na ulo ng aking ari.

Napatingala na lang ako sa kisame ng kanilang unit sa sarap na ibinigay nya sa akin. Panandalian kong nalimot ang "girls' night out" nila misis, tila wala na akong pakialam kung ano man ang kanilang gawin sa labas nang hindi ko alam. Basta ako'y nandito at nasisiyahan sa pagtsupa sa akin ni Regina.

"ipasok na natin Regina" suhestyon ko kaagad makalipas ang ilang saglit niyang pagtsupa sa akin.

"tsupain nalang kita kuya..." balik niya sa akin.

Hindi ko alam kung matutuwa ako dahil muli kong natikman ang masarap na BJ ni Regina o ako ba'y maiinis at muling manghihinayang sapagka't ako na naman ay muling mabibitin sa matagal ko nang hinahangad na puki ng dalaga.

"e ako ayos lang, e ikaw, concern din ako na dapat makaraos ka" pa-gentle manyak effect ko pa.

Napatigil ang dalaga, habang hawak pa din ang puluhan ng aking sandata ay napaisip siya saglit. Muli niyang sinalsal ang aking titi na basa na ng kanyang laway, ilang saglit pa ay muli din niyang isinubo ito at tsinupang mabuti.

"ano ipasok na natin..." hirit kong muli.

Umiling lamang ang dalaga habang subo pa din ang aking titi, senyales na ayaw niyang makantot noong gabing iyon. Hindi ko maisip kung bakit may mga ganoong kababaihan na kuntento na sa pag-tsupa sa kanilang kapareha. Siguro ay may pinaglalaanan siya ng kanyang puki, siguro ay may BF sya.

Inabot kong muli ang suso ni Regina, nilamas ko ito na nagbabakasakaling mapapayag ko ito na tuluyang bumukaka. Ramdam ko sa aking palad ang naninigas na niyang mga utong, ito ay senyales din na siya ay nalilibugan. Umangat siya, nagpahinga at humabol ng hininga matapos ang ilang minutong pakikipag-dwelo sa aking uten.

Ang aking mga mata'y kuminang nang tumayo siya upang hubuin ang kanyang pekpek shorts. Ito na yata, umepekto na...sambit ko sa aking sarili. Kasabay ng pagbaba ng kanyang maiksing shorts ay ang pagbaba na din ng kanyang puting panty. Sa unang pagkakataon ay nasilayan ko ang kanyang pinaka-iingatang yaman, ang puki niyang parang sa isang bata na wala ni isang hibla ng bulbol. Tama ako, alagang-alaga niya ang kanyang katawan hanggang sa kaibuturan.

"ito ba?" mapanuksong wika ng dalaga.

Hindi ako nagsalita at aking inilapit ang aking mukha sa pagitan ng kanyang mga hita habang siya ay nakatayo sa aking harapan at ako'y nakaupo pa din sa kanilang malambot na sofa dito sa sala.

"kainin mo pussy ko kuya..." hiling ni Regina.

Iniangat ni Regina ang kanyang isang binti, ipinatong niya ito sa aking kinauupuang sofa. Ito ang nagbigay daan upang bahagyang bumuka ang kanyang malarosas na puki. Sa paglapit ng aking mukha dito ay naamoy ko na ang amoy ng isang puki, may kaunting amoy ihi ngunit lamang ang amoy pinipig.

Inilabas ko ang aking dila, itinutok ko ito sa mga labi ng kanyang hiyas. Napahawak naman ang dalaga sa aking ulo at bahagyang napasabunot, isang mahabang ungol ang bumalot sa apat na sulok ng kanilang unit.

"oohhhhhhhh...." ani Regina.

Kumakadyot-kadyot pa si Regina habang kinakain ko ang kanyang puki, sumasalubong sa aking mukha ang kanyang puson sa bawat himod na aking ginagawa. Nagbago ang lasa ng kanyang hiyas makalipas ang ilang sandali, napalitan ng manamis-namis na likido ang kanina'y medyo maalat na katas.

"kuya teka...uhhhmmm...." wikang muli ng dalaga.

Pumwesto si Regina sa sofa, humiga siya dito at muling bumukaka. Ako naman ay umayos sa pagitan ng kanyang bilugang mga hita. Hinimas ko pa ang kanyang tiyan na makinis din saka ko muling itinutok ang aking mukha sa kanyang pwerta.

"uuhhhhhmmm...ooohhhh...ohhhh.." ungol muli ng dalaga.

Hindi ko alam, pero parang kakaiba ang puki ni Regina, malalim ang mani nito, hindi kaagad makikita kung hindi mo hahawiin ang namumulang labi ng kanyang pwerta. Lubos akong nag-enjoy sa pagkain sa kanyang puki, may kakaiba itong aroma kumpara sa mga puki nina Kat at Carina, maging sa aking asawa. Hindi ko alam kung dahil lang kaya "first time" ko siyang nakain, o sadyang kayang ito ay kanyang katangian.

Nagpatuloy ako sa paghimod sa kanyang puke, minsan ay sinasabayan ko din ng pagtusok ng isa kong daliri, kasabay na din ang palagian kong pag-abot sa kanyang suso upang lamasin ko ito. Umangat ako makalipas ang ilang minuto, sa tantya ko ay sapat na ang likido upang dumulas na ang lagusan nito. Tinangka kong umibabaw ngunit sa muling pagkakataon ay ako'y kanyang pinigilan.

"kuya...wait..." ani Regina.

Itinulak niya ako, napahiga ako at nagpalit kami ng pwesto. Buong akala ko ay gusto niya sa ibabaw na sa una'y aking ikinatuwa ngunit nagkamali ako. Sa aking pagkakahiga ay tumalikod siya, mala-reverse cowboy ang kanyang akma. Hanggang sa kanyang itapat sa aking mukha ang kanyang puwitan. Nais pala niyang ipakain muli ang kanyang puki habang gusto din niyang muling isubo ang aking ari, sa madali't sabi ay ang posisyong baligtaran o 69.

"uhmm...uhmmmm...uhmmmppp...uhmmm" muling pag-ungol ng dalaga.

Ramdam ko ang ganap na kalibugan ni Regina, mas humigpit pa ang paghigop niya sa aking titi. Dahil dito ay ginalingan ko na din ang pagkain sa kanyang puki. Nagpatuloy kami sa ganoong posisyon na hindi ko na kinontra pa dahil baka muling maunsyami kung sakaling ako ang mag-mando. Dinama ko ang kanyang mga bilugang hita habang patuloy na naglalabas-masok ang aking dila sa kanyang hiyas, siya naman ay nararamdaman kong nilalaro pa ang aking dalawang itlog ng kanyang malambot na kamay.

Sinagad ko ang pagpapalibog sa dalaga, halinhinan kong ipinasok ang aking dila at ang aking isang daliri upang lubos siyang mapalibog at mapagana. Kahit saang bahagi ng kanyang ibaba ay wala kang masasabing hindi maganda, makinis ito at pantay ang kulay. Kahit singit ang iyong dilaan ay parang sa suso niyang makinis ika'y humahalik.

"kuya tagal mo labasan...hihi" wika ni Regina.

Nagtaka ako, bakit niya hinihintay na ako'y labasan? Mukhang BJ nga lang talaga ang ibibigay ng dalaga.

"huh? ipasok na natin dito oh" hiling ko sa dalaga.

Hindi ko gawaing mag-makaawa sa six, kadalasan naman kahit sino ang nakikipagtalik ay tuloy-tuloy na. Kapag kapwa nakahubad na ang dalawang tao magkapareha ay wala nang tanong-tanong pa o pagmamakaawa. Kung kayo siguro ang nasa sitwasyon ko ay hindi ko alam kung ano ang magiging reaksyon ninyo kung ang inyong babae ay kinakain mo na ang puke pero tsupa lang daw ang kayang ibigay.

"nakakahiya kay ate..." sambit niya.

Iniangat ko si Regina, nag-iba kami ng pwesto at ngayo'y kapwa nakaupo na sa ibabaw ng malambot na sofa. Hindi naman ako nawalan ng gana, muli kong nilamas ang maputing suso ni Regina habang nakalilis lamang ang kanyang suot pang-itaas.

"nag 69 na nga tayo mahihiya ka pa?" pabiro ko pang sabi sa kanya.

"eh...kahit na, oral six lang naman ginawa natin.." pahabol pa ng dalaga.

Hindi ko alam kung ano ang susunod kong sasabihin sa kanya nang mga sandaling iyon. Sa pagkabitin siguro ay nagawa ko muling suyuin siya.

"mabilis lang akong labasan, sige na ipasok na natin..." wika kong muli.

"...sige na...gusto mo din naman diba...nasasarapan ka naman diba..." patuloy kong bulong habang ako'y patungo sa mga labi niya.

Muli kong hinalikan si Regina, natikman niya ang kanyang sariling katas na naiwan sa aking mga labi. Lumaban muli ng halikan si Regina, tahimik at hindi na ito nagreklamo pa. Lalo akong nakakita ng motibo nang kanyang muling hawakan ang aking titi habang magkasugpong pa din ang aming mga labi. Akin ding ibinaba ang isa kong kamay upang muli siyang fingerin.

"uhmmm...ohhhhh...uhhhhh" ungol muli ng dalaga.

Sinubukan ko muling tangkaing pasukin na si Regina, basa na ang kanyang hiyas at kanina pa sabik ang aking titi sa sariwang puki ng dalaga. Sa paghahalikan ay binigyan ko ng timbang ang aking katawan na dahilan upang siya ay mapahigang muli sa aming kinauupuan.

"ay! hihi!" gulat pa ng dalaga nang tuluyang mapahiga siya.

Mabilis akong pumatong, napayakap sa akin si Regina. Ang dalawa niyang kamay ay nasa aking likuran at hihimas-himas dala ng kalibugan. Malaya kong naitutok ang aking titi sa pagitan ng kanyang puki kahit na walang gabay. Tumumbok-tumbok pa ang ulo ng aking ari sa bukana ng kanyang puki, siguro ay medyo nainis na din siya sa paghihintay kaya't ginamit na din niya mismo ang kanyang isang kamay upang itutok ito.

"shit kuya ang libog mo..." bulong pa nitong dalagang maganda.

A valuable moment kung akin itong ituring, yung moment na unang pasok sa puking ngayon ko lamang nakilala. Masikip ang puki ni Regina, kasing sikip ng kay Kat o maging kay Vanessa. Halatang bihirang madiligan ng mga kalalakihan. Kagat labi siyang napapikit habang aking isinasagad ang aking titi mula sa ulo nito hanggang sa aking puson.

"aaaahhhhh shhhitttt uhhhhhhh" malakas na ungol ni Regina.

Hinalikan ko siya, para naman ipaabot na ako'y concern dahil sa nasasaktan yata ang dalaga. Kahit na basang-basa na talaga ang puki niya ay masikip pa din ang pagpasok ko dito. Halos makalmot niya ako sa aking likuran habang ako'y nakapatong pa din at nagsimulang kumadyot sa kanyang ibabaw.

"uuhhhmm....ohhhh..shitttt...kuyaaahhh..libogggg moooh.." ungol niyang muli.

"...shit kuyaaah...wala ka nga pala condommm oohhhh" patuloy pa niya habang sa tingin ko'y nasasarapan.

Hindi ko siya pinansin, nagpatuloy ako sa aking matagal nang hangarin, ang matikman ang sariwang katawan ni Regina na matagal ko na ding pinagnasahan. Hindi na naming nagawang makapagpalit pa ng posisyon, nanatili siya sa ilalim hanggang sa ako'y nilabasan.

Lantang gulay ang aming katawan matapos ang mainit na hindutan. Isang tungga sa lata ng serbesa ang aking ginawa upang isang pagpupugay sa isang maituturing kong tagumpay.

"shit kuya...laki...libog mo! hihi!" sabay kurot pa sa akin ng dalaga habang kami ay nagpapahinga.


itutuloy

No comments:

Post a Comment