Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 15

Part 15 That Old Fashion Orgy

"si Kat?" tanong ko pa kay Angel pagpasok niya ng aming silid.

"naligo na yata" sagot ni Angel.

Lumapit si Angel sa amin, binitiwan ni Carina ang aking titi nang makita niyang papalapit na ang aking asawa. Nagbigay daan sa tunay na reyna ng aking buhay.


"its ok Carina, ituloy mo lang" utos pa ng aking maybahay.

Hudyat ito na kasali si Carina sa aming gaganaping kantutan ng aking asawa. Kaya naman sinimulan ko na ding igala ang aking mga kamay. Pinagitnaan ako ng dalawang babae sa ibabaw ng kama. Sa aking kanan ay si Carina at nagpatuloy siya sa pagsalsal sa aking sandata, sa kaliwa naman ay ang aking mahal na asawa kung saan naghuhubad na ng kasuotan.

Aking idinapo ang isa kong kamay sa katawan ng dalagang si Carina. Isinuksok ko sa kanyang suot na bra ang aking mga daliri upang mahawakan ko ang kanyang susong maputi, napangiti ko ang dalaga nang matagpuan ko ang kanyang munting pasas na bahagya ko pang pinisil. Paglingon ko naman sa aking asawa ay tila handa na siya, hubo't hubad na siya at handa na sa laban. Iniangat kong bahagya ang aking ulo upang supsupin ang kanyang mga suso, sinalubong naman niya ito at hinawakan pa ang aking ulo.

Labis akong nasarapan nang aking maramdaman habang sinususo ko si Angel ang pagsubo ni Carina sa aking titi. Kahit walang utos ng aking misis ay ginawa na niyang ako'y tsupain. Batid ko ang kasabikan din ni Carina kahit na noong isang araw lang ay natikman ko siya. Mahigpit ang bawat pag-ulos ng kanyang mga malambot na labi sa kahabaan ng aking titi. Inalalayan ko ang aking asawa, pinapwesto ko siya sa aking mukha.

"uhmmmm...uhmmpppp...uhmmmppp" ungol nitong si Carina habang abala sa pagtsupa.

Sa pagtapat ng puki ni Angel sa aking mukha ay kaagad kong inilabas ang aking dila. Inupuan ng aking asawa ang aking mukha, gumiling sa aking mga labi. Kinain ko ng husto ang puki ng aking misis habang nag-eenjoy sa pagtsupa ni Carina. Napuno ng ungol ni Angel ang loob ng aming silid, tila naging cheer pa ito sa pag-BJ sa akin ni Carina, bumilis pa kasi ang pagbaba-taas ng kanyang mga labi.

Ilang sandali lang ang lumipas, si Angel na mismo ang umalis sa kanyang pwesto at humiling na ipasok ko na ang aking titi sa basa na niyang puki.

"ako muna Carina..." wika niya sa dalaga.

Nagpupunas pa ng kanyang nguso si Carina nang lisanin niya ang aking titi. Mabilis na pumwesto ang aking asawa sa aking titi, itinutok niya ito sa kanyang lagusan at saka inupuan. Hinatak ko si Carina habang nanunuod pa sa pagkabayo sa akin ni Angel. Niyaya ko siyang maghalikan at kanya namang pinaunlakan. Muli kong nahagkan ang malambot na mga labi ng dalaga, muli kong naamoy ang kanyang mala-gatas na hininga.

"uhmmm...uhmmmm..." ungol pa ng dalaga.

Tila nag-duet pa ang dalawa sa pag-ungol, patuloy ang pag-indayog ni Angel sa aking ibabaw habang nagpapalitan kami ng laway ni Carina.

"alisin mo panty mo, kainin ko pepe mo Carina" hiling ko pa sa dalaga.

Kaagad namang hinubo ng dalaga ang kanyang suot na panty, hinimas pa niya ang sariling hiyas bago itapat sa aking mukha. Kahit na tahimik si Carina ay tila nadala na siya ng kanyang libog. Muli kong inilabas ang aking dila upang salubungin ang kanyang pwerta. Sinipsip ko ang nektar ng dalaga, manamis-namis na may kahalong alat. Napasabunot pa sa akin ang dalaga, marahil nasarapan sa aking ginagawang pagbrotsa.

"babe ok ba? uhmmm...ohhhh..." tanong pa ni misis.

Hindi na ako makasagot dahil nakapatong pa sa aking mukha si Carina. Inabot ko ang lock ng kanyang bra, pinalaya ko ang kanyang dalawang malusog na suso. Nilamas ko ang mga iyon na siya naman ikinaligaya ng dalaga. Gumiling pa si Carina sa ibabaw ng aking mukha nang maramdaman kong lalong nabasa ang puki niya.

"babe, wag ka muna lalabasan ha...uhmmmm...ohhhhh...." wikang muli ng aking asawa.

"...si Carina pa" patuloy niya.

Ilang saglit pa ay hinugot na ni Angel ang aking titi mula sa kanyang puki. Tinawag si Carina upang siya naman ang humalili. Dumausdos si Carina, mula sa aking mukha pababa sa aking titi. Mabilis nai-shoot ng dalaga ang aking titi saka sa aking harapan ay dumapa. Damang-dama ko ang kakinisan at kalambutan ng katawan ni Carina. Nakapikit habang kami'y nagkakantutan, dumilat lamang siya ng hawakan ko ang kanyang mukha upang halikan ko.

"wow, late na yata ako hihi!" biro pa ni Kat nang pumasok na din siya sa aming silid.

"haha! di naman sis, umpisa pa lang" sagot naman ng aking asawa.

Ako'y lubos na nalibugan nang makita kong niyaya ni Angel si Kat, nilapitan niya ang bagong ligo kong hipag at saka hinalikan. Hindi naman tomboy ang isa man sa kanila pero dala na siguro ng libog ay nagawa nila iyon. Aking niyakap ng mahigpit si Carina habang magkasugpong pa din ang aming mga maseselang bahagi.

"ok ka na ba?" tanong ko pa sa kanya.

"oo naman kuya hihi!" masayang sagot ng dalaga na tila seryoso pa kasi mula kanina.

Nagpatuloy si Carina sa pag-indayog sa aking ibabaw, habang patuloy ang paghahalikan ng magkapatid. Nagtatawanan pa sila na parang nahihiya sa isa't isa pero ang ginawa ni misis na paghawak sa puki ng kanyang kapatid ay naging hudyat upang umungol na din si Kat.

"ooohhhhh...hihi! ate...uhhmmmmm" ungol pa ni hipag.

Bumlis naman ang pagkantot sa akin ni Carina, tila lalabasan na yata ang dalaga. Sagad na sagad ang aking titi sa puki ni Carina, ang init ng loob ng kanyang puki ay damang-dama ng ulo ng aking titi.

"Carina, please..." hiling ni misis.

Kahit na medyo bitin pa ay nagpaubaya si Carina, hinugot niya ang aking titi mula sa kanyang puki. Nakita kong may puti-puting malapot na likido na nakabalot sa aking titi, ito marahil ang katas sa loob ng puki ng dalaga. Muling pumatong si Angel sa akin, nagtawanan naman ang magkaibigan nang utusan pa ni misis na sila ay maglampungan. Nabigla ako sa mga sumunod na nangyari. Akala ko kasi ay maghahalikan lamang ang dalawa, tumabi sa aking pagkakahiga si Katherine at ngumiti pa ng aking lingunin.

"hihi! hi kuya!" biro pa ni Katherine.

Nang aking lingunin naman si Carina ay nakita kong ibinukaka niya ang dalawang hita ng aking hipag. Isinubsob niya ang kanyang mukha roon at kasabay nito ang pag-ungol ng kapatid ng aking asawa.

"oohhhhhhh....shiiiitttt...ahhhhhhh" mahabang ungol ni Kat.

Noon ko lang narinig ang mga ungol na iyon ni hipag, alam ko ang ginagawa ni Carina, kinakain niya ang puki ni Katherine. Napamura pa ako sa aking sarili, sa tuwing nagtatalik kami ng aking hipag ay hindi ko pa siya narinig na ganoong umungol. Sa galing sigurong kumain at humimod ng puki ni Carina ay napalabas niya ang lubos na libog ni Kat.

"shitttt friend ang saraaapppp...hihihi! ohhhhhh..." sigaw pa ni Kat.

Natawa na lamang si misis, habang pinagmamasdan din ang dalawang dalaga. Hindi ko alam kung paanong kalikaw ng dila ang ginagawa ni Carina sa puki ni hipag, sapat na ang mga ungol niya upang ipaliwanag ang sarap na nararamdaman ng dalaga. Ang isipin lang na kinakain ni Carina ang puki ni Kat ay sadyan nakakalibog na.

"halika Carina..." niyaya naman ni misis ang dalaga.

Para akong laruan ng tatlo, hindi nila ako pinayagang tumayo at sinabihang manatili lamang sa aking pwesto. Si Carina ngayon ang aking katabi sa higaan, itinagilid ko ang aking mukha upang halikan ko ang dalagang si Carina. Nalasahan ko pa ang puki ni Katherine sa kanyang mga labi. Sa pagkakataong ito ay si Katherine na ang pumatong sa akin, ang kakaibang sikip ng puki ni hipag ang nakapagpabuo ng aking tamod na handa nang pumutok ilang minuto na lang.

"oohhhhhhh.....uhhhhhhhhmmmmmm" ungol bigla ni Carina habang kami'y naghahalikan. Nagkalas ang aming mga labi ng hindi na niya kayanin ang labis na sarap na ginagawa sa kanya ng aking asawa.

Hindi ko na natiis, aking kinandong si Katherine nang ako'y bumangon upang alamin ang nagaganap sa puki ng dalagang si Carina. Kitang kita ng aking dalawang mata kung paano himurin ni misis ang puki ng kaibigan ni hipag. Halos tumirik ang mga mata ni Carina, naalis pa ang aming bedsheet dahil sa pagkakapit dito ng dalaga.

"kuya, cum inside me ulit ha...uhhhhhmmmm..." bulong naman sa akin ni Katherine.

Nakaupo ako at nasa aking kandungan si Katherine, patuloy ang kanyang pag-giling habang busy ang aking asawa sa pagkain sa puki ng umuungol na si Carina.

Aking isinubsob ang aking mukha sa pagitan ng mga suso ni Kat, sinupsop ko pa ang mga utong niya habang patuloy na gumigiling ang aking hipag. Halos mabingi ako sa mga ungol ng tatlong babae sa loob ng aming silid. Hindi ko na napigilan pa at nagsimula nang sumirit ang aking tamod sa loob ng puki ni hipag.

"oohohhhhhhh...uhmmmmmm....ooohhhhhhhh" ungol ko na sumabay sa tatlong babae sa aking buhay.

Ako'y hinalikan ng marahan ni hipag, gaya ng aming nakaugalian matapos labasan ay maghahalikan kami na isang paraan ng pagpapasalamat. Hindi ko natiis at aking tinungo ang dalawa, patuloy pa din sa pagkain sa puki ni Carina ang aking asawa. Labis na libog ang nangibabaw sa aking mga kasama.

Nilamas ko ang mga suso ni Carina habang halos mabaliw na siya sa sarap na dulot ni Angel sa kanya. Ilang saglit pa'y nanigas na ang mga binti ng dalaga, nilabasan na siya at umangat na ang aking asawa. Abot-tenga ang ngiti ng aking asawa at kitang kita ko sa kanyang mga labi ang katas ni Carina.

"ayos ba? hihi" wika pa ng aking asawa.

Hinalikan pa ni misis sa pisngi si Carina, habang nakapatong namang muli si hipag sa akin ay nagtatawanan pa sila. Sa mga naganap ay masasabi kong tila mag pagbabago sa aking asawa, sobrang libog niya noong umagang iyon. Iyon din ang first time na kainin niya ang puki ni Carina, noon ay kinain na din niya ang puki ng kanyang kapatid. Pero sa mga tagpong iyon ay tila kakaiba, hindi naman uungol ng ganoon kalakas ang dalaga kung hindi pinagbuti ni Angel ang kanyang ginagawa.

"babe isa pa...patigasin mo yan" utos pa ng aking asawa.

No comments:

Post a Comment