Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 27

Part 27 In-Laws

Isa sa pinaka-magandang weekend para sa akin ang nakalipas na dalawang araw. Nakatalik ko ang aalis nang si Vanessa, ako at ang aking asawa nama'y nagkaroon ng panibagong "trip", nagkaroon ako ng pagkakataong maging ka-close itong si Tricia, at ngayong araw naman mamayang hapon e ang hipag ko ang nag-iimbita.


Normal na simula ng isa na namang linggo ng pag-gawa, sa project site ako noon naka-toka kaya ang oras ko'y hindi ganoon kaabala. Kung medyo maaga-aga pa nga lang ang napagkasunduan naming oras ni Kat ay maaga akong aalis sa aking trabaho para makita ko na ulit ang mahal kong hipag. Pero katatapos lang noon ng pananghalian, kadalasan ay tumatawag ako kay Alex gamit ang telepono sa site para iwas huli kay misis.

"miss na din kita kuya Bogs...hihi! hayaan mo malapit naman na din day-off ko e...may surpresa ako sa iyo! hihi!" masayang wika pa ni Alex.

"ano naman yang surpresa na yan?" tanong ko.

"uhm basta, I'm sure matutuwa ka hihi! sige na kuya, I have to work pa and si ate Angel paparating na...bye kuya!" paalam pa niya.

Ilang sandali pa, bigla namang nag-ring ang cellphone ko. Ako'y nagtaka sapagka't hindi naka-tala sa aking phonebook ang numerong tumatawag. Ayoko sanang sagutin, sa isip ko'y baka isa lang ito sa makukulit na marketing agents na nag-aalok ng mga produktong ginagamit namin sa construction. Hinayaan ko na lang at hindi ko sinagot ang tawag, subalit tumawag itong muli.

"hello?" 
sabi ko.

"Bogs?" 
sagot ng babae sa kabilang linya.

"yes, who's this?"
 tanong ko kaagad.

"ah sorry, si Tricia 'to..."
 sagot niya.

"ay sorry Tricia, I didn't have your number kaya di ko sinagot kanina...napatawag ka?" tanong ko sa asawa ni Edong.

"uhm, nakalimutan mo na yata?" tugon ni Tricia.

"oh...oh...oo nga hehe! pasensya na medyo busy hehe! I will get the check later okay lang ba?" sagot ko sa kanya.

"uhm, 'di ba pwede ngayon? I mean, if okay lang din...may lakad kasi kami mamaya ni Edong e..."paliwanag niya.

"oh sorry, sige sige I will be there after an hour, is that okay?" 
paumanhin ko.

"okay Bogs, see you"
 paalam niya.

Nawala sa isip ko na babalikan ko nga pala yung tseke na dapat ay nakuha ko na kagabi kila Edong. Teka nga pala, bakit si Tricia pa ang tumawag sa akin at hindi ang asawa niya na pinsan ni Angel? Aba siguro gusto lang niya marinig ang boses ko. Ganunpaman, nagpasya na rin akong maghanda na upang lisanin ang trabaho at tumungo na nga roon kina Tricia.

"shit. si Katherine!" wika ng aking isipan.

Buti hindi pa ako nakakalayo nang aking maalala naman ang usapan namin ni hipag. Gusto ko na sanang makita si Tricia, baka sakaling maka-puntos na ako. Pero sa kabilang banda, gusto ko rin namang masolo na si hipag ng matagal. Nagdesisyon akong unahin na lang muna itong si Tricia, tutal nagmamadali naman din siya.

"Kat wait lang ha, may dadaanan lang ako..." sabi ko sa hipag kong maganda.

"okay lang kuya, hintayin na lang kita..."
 sabi naman niya.

Kalahating oras ang ginugol ko sa lansangan papunta sa apartment na tinutuluyan nila Edong at Tricia. Habang daan ay tumawag muli siya, siniguro niyang makakarating ako't tila ang tono ng kanyang boses ay talagang nagmamadali na. Tiniyak ko naman ang aking presensya, matapos akong pumarada, kaagad na akong umakyat sa apartment nila.

"hi!" 
bati ko sa kanya.

"halika pasok ka muna"
 paanyaya ni Tricia.

Ako'y naging maingat sa pagkakataong ito, ang alam ko kasi e naroon din si Edong. Pero mas nagtaka ako dahil kung nagmamadali nga si Tricia, e bakit ang kanyang suot ay pambahay pa rin? T-shirt na maluwag ang pang-itaas at sobrang iksing shorts naman sa ibaba. Doon ako'y muling ginanahan.

"so uhm, sorry din Bogs ha, naabala kita sa work mo" wika ni Tricia.

Papasok ng kanilang apartment ay nauna siyang naglakad. Kaagad kong sinipat ang maputing hita ni Tricia, ang kinis, ang puti at parang masarap himurin ng dila. Karugtong ng likod ng kanyang hita ay ang matambok niyang tumbong na sa bawat hakbang niya ay gumagalaw pa. Sa aking pagkakatitig bigla siyang lumingon muli, this time, huling-huli ako ni Tricia na nakatingin ako sa likuran niya.

"uhm, do you want something?" 
tanong ni Tricia na hindi naman mukhang galit.

"ha? uhm wala, wala naman...si Edong nandito ba?" tanong ko naman.

"ah parating pa lang yun, may nilakad lang kanina...gusto mo ng juice?" alok pa ni Tricia.

"uhm, tubig na lang Tricia..." 
sagot ko naman.

"are you sure 'tubig' lang gusto mo?" medyo may halong tanong niya.

"ano pa ba meron?" 
biro ko naman.

"marami, meron ditong siopao, I'm sure magugustuhan mo kasi malambot" sagot ni Tricia.

Hindi ko talaga masiguro kung ang mga salita ba niya ay pagpapahiwatig na talaga o sadyang ang isip ko lang ang madumi. Hindi ko masiguro kung si Tricia ba'y nakikipaglaro na sa akin o sadyang hindi lang niya alam na iba na pala ang iniisip ko sa kanya. Muli kong pinagmasdan ang katawan ni Tricia, nang ako'y iwan niya sa sala upang ihanda ang inumin at ang siopao ay nagkaroon muli ako ng pagkakataong masipat ang maganda niyang katawan.

"here you go..."
 sabay abot niya ng inihandang pagkain at inumin.

"salamat Tricia"
 sagot ko naman.

Doon siya naupo sa aking harapan, sa palihim kong mga sulyap ay kitang-kita ko na ang singit na maputi ni Tricia. Sa sobrang iksi kasi ng shorts na suot niya, ilang malakihang galaw ay tiyak na sisilip ang singit niya. Hindi na ako nagpahalata pa, ayokong masira ang magandang simula namin ng wala sa oras.

"pasensya na ulit ha, hindi na ako nakapagbihis..."
 paumanhin ni Tricia sa akin.

At alam nga pala niyang talaga na ako'y napapatingin sa kanyang katawan mula pa kanina. Hindi naman niya babanggitin ang damit niya kung hindi ito naiilang. Nahiya rin naman ako kasi baka isipin niyang sinasamantala ko ang kanyang itsura noon. Pero ako'y naging natural na lang, wala naman sigurong masama sa pagsasabi ng totoo.

"ah okay lang Tricia...ako nga dapat mahiya e, nakikita ko ang hindi ko dapat makita" sagot ko sa kanya.

"huh? ano nakita mo??"
 pagtataka niya.

"e kasi ang iksi ng suot mo...well, aaminin ko may ipagmamalaki ka naman talaga..." patuloy ko.

"ah, e kumportable kasi ito...saka presko...actually naka-panty nga lang ako kanina bago ka dumating hihi!" biro pa ni Tricia.

Muling nabuhay ang dugo ko nang maging bukas na si Tricia sa ganitong mga biro. Pero nagdahan-dahan din naman ako, hindi ko kaagad kinagat ang paen niya.

"naku e baka magalit sa akin si Edong kapag naabutan niya tayo dito tapos ganyan suot mo?"
 tanong ko sa kanya.

"ah don't mind him...wala naman tayong ginagawang masama diba?" biro niya.

"...hayaan mo next time magpa-pajama na ako tuwing pupunta ka dito hihi! ...bakit ikaw hindi ka ba sanay sa ganito? I mean, si Angel ba hindi nagsusuot ng ganito sa bahay niyo?" patuloy ni Tricia.

"well madalas walang suot! hahaha!" 
hirit ko naman.

Napangiti na lang si Tricia, hindi ko alam kung tama ba ang naging biro ko o medyo naapektuhan siya sa sinabi kong walang suot si misis.

"oh, before anything else, eto na pala yung tseke...baka malimutan ko pa ibigay" biglang pagbabago ng paksa.

"oh paano, tutuloy na rin ako Tricia...salamat sa juice at sa siopao mo..." paalam ko na.

"nagustuhan mo ba siopao ko?" biro pa ni Tricia.

"uhm, masarap siya..."
 sagot ko.

Naalala ko ang ginawa ni Tricia kagabi, nakipag-beso siya sa akin bago ako tuluyang lumisan. Noong hapong iyon naman, inasahan kong uulitin niya ito at talagang pinaghandaan ko naman. Ako na mismo ang nauna, inilapit ko ang aking mukha sa kanya at malugod naman niya itong tinugunan. Pero hinaluan ko ito ng kaunting kalandian, medyo inilingon ko ang aking mukha sa kanya. Sa halip na pisngi sa pisngi ay medyo pinasayad ko ang labi ko sa kanyang pisngi.

"bye Bogs!"
 paalam ni Tricia.

Hindi ko alam kung naramdaman niya ang aking ginawa. Ang bango niya, parang masarap simsimin ang buo niyang katawan. Ang lambot ng kanyang pisngi at parang hindi tinutubuan ng tagyawat. Hindi ko alam kung hinayaan na lang niya akong maramdaman ang malambing na beso-beso namin. Siguro sa susunod naman, may yakap na sa aking pamamaalam para naman maramdaman ko na din ang init ng kanyang katawan.

"pasok ka na baka may makakita pa sa suot mo" paalala ko pa.

"hihi, ayos lang nakita mo naman na!" 
pahabol pa ni Tricia.

Namputsa. Sinasabi ko na nga ba e. Lahat ng kilos ko malamang ay napagmamasdan din niya. Kung wala lang kaming usapan ni hipag e babalikan ko na sana si Tricia at susunggaban. Hindi ko mapigilang tigasan habang pababa na ng hagdanan. Malapit kana Tricia, malapit kana.

"kuya pasok ka..."
 bati sa akin ni Katherine.

"pwede pa ba pumasok dyan?" 
biro ko naman.

"hihi! why not?"
 tugon naman niya.

Naging masaya naman ang pagkikita namin ni hipag. Na-miss ko talaga siya, kahit na nagdadalang-tao na ang kapatid ni misis ay busilak pa rin ang ganda niyang taglay. Medyo may bukol na sa kanyang tiyan, sa aking pagkakaalala'y maglilimang buwan na ang kanyang dinadala. Hindi na kami nag-aksaya pa ng pagkakataon, kaagad akong niyaya ni hipag sa silid nilang mag-asawa.

"kuya na-miss kita!"
 sabay halik sa akin ni hipag.

Noong una ako'y naasiwa dahil sa tiyan niya, pero bukod doon, ang mukha niya, ang hita niya, ang suso niya ay parang dati pa rin. Kaagad kong hinubad ang suot ni hipag at tinungo ko kaagad ang kanyang mga suso. Medyo mas lumaki na ng kaunti ang utong ni hipag, dala ito ng paghahanda sa pagiging ina. Kaagad kong sinalo ng aking dila ang kanyang mga suso, sinupsop ko iyon at aking nilaro. Hindi naman nagpahuli ang aking hipag, kaagad din niyang dinakma ang aking sandata na kanina pa matigas mula doon kila Tricia.

"subo ko na ha?"
 paalam pa niya.

Tumayo ako upang hindi na yumuko pa si hipag, baka maipit pa kasi ang tiyan niya. Itinutok ko sa mukha ni hipag ang titi kong matigas, labis ang kanyang galak, hinimas-himas pa niya ito bago tuluyang isinubo sa mainit niyang bibig. Ang sarap, ang init. Ang lambot ng kanyang bibig. Hindi ko na halos matandaan kung kelan kami huling nagtalik. Parang nanumbalik ang pakiramdam ng una niyang isinubo ang aking ari.

"kuya seks tayo ha?"
 tanong ni Kat.

"pwede pa ba?"
 tanong ko.

"bakit hindi?" sagot ni hipag.

Alam kong labis ang kalibugan ng isang buntis, at labis din ang magiging depresyon nito kung iyong tatanggihan. Kaagad hinubo ni Kat ang suot niyang pang-ibaba, doo'y nabigla ako sa aking nakita. Sa tinagal ng aming relasyon bago niya nakilala si Mulong na kanyang asawa, hindi ko yata natandaang nagkaroon ng buhok ang puki niya. Madalas noon ay lagi siyang ahit, madalas ay kitang-kita ko ang mapupulang labi ng kanyang ari.

"hihi! sorry kuya ha, tinatamad akong mag-ahit e..."
 paliwanag niya kaagad.

"ano ka ba, ayos lang yan...tara ipasok na natin" sagot ko naman.

Humiga si hipag sa kanilang kama, ang kanyang mga hita ay ibinukaka na niya. Libog na libog na marahil si Kat dahil hindi ko na kailangang painitin pa siya, hindi pa man ay naglalawa na ang kanyang pwerta. Itinutok ko ang aking titi sa bukana ng puki ni hipag, malugod niyang tinanggap muli ang aking sandata sa kaloob-looban niya.

"uhhhhhhh...uhhhhhh..." 
ungol kaagad ni hipag.

"mukhang arouse na arouse ka ah?"
 tanong ko pa habang ako'y umaararo sa kanya.

"ooohhhh...ang tagal na rin kasi kuya...uuhhhhh...miss na miss na kita..."
 paliwanag niya.

Nilamas ko ang malusog na suso ni Kat, sinabayan ko ang bawat halinghing ng kapatid ng aking asawa. Ilang saglit lang ay muling lumakas pa ang mga ungol niya.

"ehhhhhoohhhhh...uhhhhuhhhhhh! ayan naaahahhh"
 ungol ni Katherine.

Sinabayan ko si hipag. Pagdaka'y pinasabog ko na rin ang aking tamod sa loob ng kanyang sinapupunan. Naging mabilis ang aming unang round dahil sa kasabikan namin sa isa't isa, pero siniguro kong hindi doon matatapos ang aming pagkakataong magkita. Matapos ang pagpapahingang saglit, muling nagduop ang aming mga labi.

Sinimsim ko ang halos buong katawan ni Katherine, kasabay nito ang pag-iisip ko sa nakita ko kaninang si Tricia. Parehas sila ng kutis, maputi at makinis. Sa ikalawang pagkakataon, sabay muli kaming nilabasan ni hipag, ipinadama ko sa kanya ang sarap ng isang bayaw.


itutuloy

No comments:

Post a Comment