Tagalog Sex Stories - "Room for rent" Part 61

Part 61 Parokyana

Wala na ngang hihigit pa sa saya at ligayang nadama ni Pola noong araw na iyon, sa byahe nila pabalik ng Maynila ay hindi na halos magtama ang kanyang mga labi dahil ito'y nakangiting palagi. Hindi na alintana ang ibang resulta ng kanyang pag-uwi, ang pagsasamang muli ng kanyang ina at ang tatay ni Mitoy, ang pagdadalang-tao ni Lally na asawa ni Mitoy. Tunay ngang maluwag sa damdamin, tunay nga ang muling pagliwanag ng buhay ni Pola na minsan nang nalugmok sa pagdurusa.

"sino kausap mo manong? baka mabangga tayo nagmamaneho ka ha" tanong ni Pola.


"ah madam si yaya po, tinatanong kung nasaan na tayo" sagot ng tsuper.

"ah ganun ba, e siya ba nasaan? daanan na kamo natin...akina ako kakausap" masayang tugon naman ni Pola.

Maging ang kanyang supling na si Itoy ay hindi maawat kaka-tanong, tungkol sa kanilang probinsya, lalo na sa lola niya. Marahil sa unang baitang ng kanyang pagkabata ito'y nangulila lalo na sa halos araw-araw ay si yaya at TV lamang ang kaharap.

Maluwalhati silang nakabalik sa condo, balik sa tunay na buhay at negosyo. Dito'y nakadama na ng kalungkutan si Pola, siya ay nalumbay sa kalinga ng kanyang ina.

"hello? sino po sila?" sagot ni Lally.

"ahm Lally? si Pola to, si Mitoy?" tugon naman ni Pola nang si Lally ang sumagot sa cellphone ni Mitoy.

"ay ate Pola natutulog na po, teka at gigisingin ko..." wikang muli ni Lally.

"ah no, wag na Lally, ipapaalam ko lang na nakauwi na kami...si mama tulog na din?" patuloy ng dalagang ina.

"tulog na din ate e..ako nga nagising lang kasi nahihilo ako.." sagot ni Lally.

"aww kawawa ka naman, sige next week bibigyan kita ng tips and also mga gamit ni Itoy noong sanggol pa siya..." wika ni Pola.

Tumagal ng halos kalahating oras ang pagku-kwentuhan ng dalawa, ang tawag na pagpapaalam lang sana ng kanilang pagdating sa bahay ay humaba pa. Tila nakahanap na si Pola ng kanyang bagong kadikit sa buhay, alam niyang sangkap ito ng bago niyang landas na tatahakin.

Lalo pang nagbunga ang saya ni Pola, tama nga ang ilan, na kung ika'y maligaya tiyak na pati ang inyong trabaho o negosyo'y madadamay. Kinabukasan pagsapit ng dapit hapon ay bumalik na ang regular na buhay ni Pola, muli siyang nagtungo sa mga bar na inaasikaso. Matumal man ang iba dahil hindi naman weekend o araw ng sweldo subalit sapat na ang mga customers upang tustusan ang isang gabing puhunan at gastos para sa mga empleyado niya.

Sa huling bahagi ng kanyang pag "ronda" sa mga establisyimento ay doon siya sa bar kung saan mga matrona at kabaklaan ang mga parokyano. Doon siya huling tumutungo dahil hindi naman ganoon ka-busy ang pamamalakad doon kumpara sa iba niyang ari-arian.

"good evening madam Pola..." bati ng kanyang assistant doon.

"neng, kumusta, ayos ba lahat? yung mga guest wala bang problema?" bungad ng dalagang ina.

"ah ok naman po madam..." sagot ng babae.

"eh kayo, ang mga staff ok lang ba?" tanong muli ni Pola.

"ayos na ayos po ma'am, eto po mga reports from last week...uhm madam may isang performer nga po pala gusto kayo makausap" habilin ng assistant niya.

"sige mga after 30 minutes papasukin mo sa office ko" wika ni Pola.

Sa pagpasok ni Pola at pag-upo sa kanyang silya ay inisa-isa niya ang mga papeles na iniabot kanina. Muli ay ngiti ang nakita sa kanyang mga labi, natuwa siya dahil kahit na hindi "peak" ang negosyo ay hindi naman ito lugi o pababa ang linya ng mga kita.

Bahagyang sumandal si Pola, muli niyang sinariwa ang nangyari kahapon sa kanilang probinsya. Hindi kasi niya akalaing tunay palang may liwanag sa dulo ng kuweba, ang lahat pala ng gusot kahit pa ibinaon na ng panahon ay pwede pa ring maayos.

"madam? madam?" mahinang tinig ng isang lalaki sa pintuan ng kanyang opisina.

"pasok..." tugon naman niya.

"magandang gabi po madam..." bati ng lalakeng mananayaw.

"oh, Mr. Apulid, ano maipaglilingkod ko sa iyo?" tanong ni Pola.

Katatapos lamang magsayaw ng binata sa entablado at may pawis pa ito nang dumiretso sa silid ng amo.

"madam, hihingi po sana ako ng tulong..." paunang wika ni Benjo.

"teka, eto oh, punasan mo nga muna yang katawan mo at baka matuyuan ka ng pawis" wika ni Pola.

Medyo nahiya ang binata, baguhan palang kasi siya sa puder ni Pola, pero kung tatanungin niya ang ibang beterano na sa bar ay tiyak na iisa ang sasabihin nila tungkol kay Pola. Kapatid ang turing ni Pola sa lahat ng kanyang mga empleyado, kaya ganoon na lamang ang kanyang pangangalaga sa mga ito.

"so you are asking what?" patuloy ni Pola.

"ahm, nakakahiya po pero kakapalan ko na po ang mukha ko, alam ko po na bago lang ako dito sa inyo pero kailangan ko po talaga ng pera...mag a-advance po sana ako para sa operasyon ng nanay ko" paliwanag ni Benjo.

Seryoso ang binata at siguradong naantig ang puso ni Pola, lalo pa't ganitong magulang ang usapan.

"ah ganun ba, magkano ba? pero alam mo naman ang rules natin diba? hindi ka pwedeng mag-advance na higit pa sa isang buwang sahod mo" paliwanag ni Pola.

"bente-mil daw po madam, alam ko po sobra po iyon sa sahod ko, pero kahit ano po ma'am gagawin ko" sagot ni Benjo.

"eto Benjo, meron akong eleven thousand dito, unfair naman kasi kung dobleng sahod mo ang ipapa-advance ko" wika ni Pola.

"madam, parang awa nyo na po...gagawin ko po lahat..." wika ni Benjo.

Nabigla si Pola sa sumunod na ginawa ng binatang mananayaw, dahil ang saplot lamang nito ay latex na brief at galing sa pagsasayaw kanina lang ay madali nitong nahubo ang suot at ipinakita ang titi sa dalagang amo.

"madam eto po, kayo na po mag-presyo...wala na po akong alam na pagkakakitaan eh..." sabi ni Benjo.

"shit Mr. Apulid huwag ganyan, igalang mo naman ako..." sagot ni Pola.

Matigas ang titi ni Benjo, mahaba at mataba. Sinalsal ito ng binata at tumigas na parang bakal sa harapan mismo ni Pola. Hindi kaila na napatitig dito si Pola, matagal na din ang panahong lumipas mula nang siya ay makasaksi ng ganitong titi.

"madam kahit kalahati lang po ng extra service fee ko, madagdagan lang ang pera..." wikang muli ni Benjo na nagsimulang gumiling na.

"hahaha! ano ka ba Benjo, ang dami dyan sa labas at libre akong makakapanuod..." biro pa ni Pola.

Dito ay lalong na-challenge ang mananayaw, hubo't hubad na sumasayaw at kasabay ang pagsasalsal, lumapit ito sa amo niyang babae. Doon sa lamesa ni Pola siya ay umibabaw at lumuhod, iniumang ang titi nitong matigas ilang pulgada na lamang ang layo sa mapulang labi ni Pola.

"madam sige na po please? dodoblehin ko po ang serbisyo ko para sa inyo..." hiling muli ni Benjo.

"serbisyo? anong serbisyo?" tanong ni Pola.

"pwede nyo pong tikman itong titi ko, pwede nyo pong hawakan, paglaruan, sa inyo na po ako madam, pautangin nyo lang ako" pagmamakaawa ng binata.

Nakaisip ng pagkapilya ang dalagang ina sa halip na takot ang madama. Alam naman niyang hindi siya sasaktan ni Benjo dahil isang pindot lamang niya sa buton sa ilalim ng mesa ay papasok na ang bouncer at ililigtas siya sakaling may kapahamakang nangyayari.

"sige sige, payag na ko..." wika ni Pola.

"talaga madam? sige po madam Pola, hawakan nyo na" nakangiting wika ni Benjo.

"hahaha! sira! ano ka swerte? ako na nga magbabayad tapos masasarapan ka?" biro ni Pola.

Inutusan niya ang binata na bumaba na muna sa lamesa, sinunod naman ito ng mananayaw at tumayo sa gitna ng silid.

"sige sayaw, gusto ko yung may libog ha..." utos ni Pola.

Naupo si Pola sa sofa, umupo na parang customer at nag-enjoy sa palabas na nakikita. Dito'y muling nabuksan ang matagal nang saradong bahay-libog ng dalaga, sa bawat indayog ni Benjo at uga ng itlog at titi nito'y tila nagkakaroon ng kurot sa natutulog na libog ni Pola.

"its been a while..." bulong ni Pola sa sarili.

"madam? hindi nyo po ba susubukang hawakan?" alok pa ng binata.

"no. no need. sige magsalsal ka na...gusto kong makita kang labasan..." pilyang utos ni Pola.

Umupo si Benjo sa tabi mismo ni Pola, doon siya ay nagbate habang nakatitig sa dalaga. Sa likod ng pangungutang ay hindi mailayong naroon din ang pagnanasa ni Benjo sa among babae niya.

"madam...ohhhh...malapit na po..." ungol ni Benjo.

"hihi! sige lang.." biro pa ni Pola.


itutuloy

No comments:

Post a Comment