Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 10

Part 10 Silent Hill

Marahil isa na sa magandang "regalo" na aking natanggap ang mabilisan naming pagtatalik ni Alex. Ilang iglap lang ang itinagal nito subalit bawat segundo ng kanyang pag-indayog sa aking kanlunga'y sadyang napakasarap at hindi matatawaran ang kanyang mga pagsinghap. Bihira para kay Alex ang payagan akong magpasirit ng aking tamod sa loob ng kanyang hiyas, kadalasa'y inilalabas ko o minsan nama'y sa kanyang bibig ako nagtatapos tuwing kami'y patagong nagtatalik. Ganito siya ka-ingat.


"nasarapan ka ba kuya?" tanong pa niya habang kami'y pabalik na sa aking condo unit.

"tinatanong pa ba yan?" sagot ko naman.

"oo kuya, sobrang turn on kasi sa akin kapag sasabihin mo yung appreciation mo sa akin" patuloy niya.

"...oo naman, kahit na mabilisan e sulit na sulit Alex...ang sarap mo kasi e!" masaya ko namang tugon.

Noong una kong nakilala si Alex ay itinalaga ko sa aking isipan na hindi magiging katulad ng kay Carina ang aming relasyon. Dati akala ko parang kaibigan lang talaga na kung saa'y pwede mong lapitan at pagsabihan ng iyong mga saloobin lalo na kapag may problemang dinadala. Gawa na rin siguro ng likas na paghanga ko sa mga kababaihan, humantong sa pagiging "fall buddy" ang aming turingan - taliwas sa nauna kong relasyong bawal kay Carina na may halong pagmamahal.

Mahirap isipin at gawin, pero hangga't maaari ay hinding-hindi ko talaga pwede siyang mahalin. Palagi rin naman niya itong ipina-aalala, na ang pagtatalik nami'y purong libog lamang at hindi kailanma'y mababahiran ng pananagutan.

"..oh sige...oo magsisimula pa lang naman kami...sige sige" wika ni misis sa kausap niya sa telepono.

"...oh nariyan na pala kayo! ano nabili nyo?" tanong naman ni Angel.

Ibinaba ko ang supot na may lamang alak, hard at ilang lata ng beer, at saka ilang kukutin.

"..sino kausap mo kanina?" tanong ko sa aking asawa.

"ah yun, si Carina...pupunta raw dito ngayon..." wika niya.

"si Carina??" 
pagtataka kong tinig.

"oo, siya nga...may iba pa bang Carina na kilala natin? hihi!" biro pa ni misis.

Buti na lang at nagpaalam at nagtungo si Alex sa banyo. Gusto kong linawin sa aking asawa kung bakit inimbitahan pa niya ang dalagang sumibak sa aking puso nito lamang nakaraang mga buwan. Kagyat ay lumapit ako kay Angel upang alamin ang tunay na balak niya.

"babe, alam mo naman diba?" wika ko sa kanya.

"yes babe, alam ko...hindi ko naman siya niyaya, siya ang tumawag. alam mo Bogs, yes I understand that you and her are not the same as before...pero kaibigan ko pa rin naman siya...hayaan mo babe, I'll take care of it." paliwanag ni misis.

May magagawa pa ba ang hari sa lakas ng alas? Wala.

Bakit ba kasi hindi na lang siya nanatili sa pundya nung bagong BF niya. Bakit ba kailangan pa na lagi siyang kasama ng aking asawa. Well, sabi ko nga, wala naman akong magagawa kundi harapin ang aking mga kahinaan.

Tanging paraan ay maglibang na lang ako sa aking sarili. Binuksan ko na lang ang telebisyon upang manuod ng kung ano ang meron. Ginawa ko ito hindi pa man dumarating ang bisita ng aking asawa, para na rin hindi halata na iniiwasan ko siya at maging si Alex ay wala nang masabi pa.

"babe paki-buksan naman..." utos ni Angel nang tumunog ang aming doorbell.

"hi, pasok ka.." bati ko sa dalagang si Carina.

Sa loob-loob ko'y magiging magulo at maingay na naman ang naturang inuman. Lagi naman ganoon tuwing si Carina ay kasalo namin, madalas pa nga siya ang bangka sa kwentuhan. Ngunit ako'y nagkamali, sa suot pa lang ng dalaga'y tila wala talagang ipapakita. Fitted na long sleeve ang pang-itaas, kapareha ang itim na skinny jeans. Maliban sa kanyang mukha, tanging mga kamay at makinis lamang niyang paa ang balat na makikita. Wow, conservative.

Hindi ko halos maunawaan ang kanilang mga pinag-uusapan, habang ako'y abala sa panunuod ng laban sa UFC, sila nama'y abala din sa kwentuhan. Tungkol sa trabaho, sa ospital, o maging sa araw-araw na pamumuhay lang ang paksa ng kanilang usapan. Buong akala ko'y pag-uusapan nila ay ang tungkol sa nobyo ni Carina, sa pagiging single ni Alex, or worse, sa buhay naming mag-asawa sa kama.

"babe, may laman pa ba yang baso mo?" tanong ni misis.

Silang tatlo'y nasa mahabang sofa, ako nama'y doon nakaupo sa pang-isahan lang. Tumayo ako upang tumungo sa lamesita upang lagyang muli ng tagay ang aking basong hawak. Diretso tingin ko, kundi sa TV ay sa mesa lang ang direksyon ng aking mga mata. Hangga't maaari ay ayokong magtama pa ang mga mata namin ni Alex, lalo na ni Carina. Pero batas na yata ng buhay ang ganito, na tuwing iiwas ka'y lalo pang lalapit sa iyo. Hindi ko sinasadyang matabig ang isang baso na may laman, sa sobrang kamalasan, kay Carina pa ito natapon.

"ay sorry...sorry Carina..."
 mabilis kong paghingi ng tawad.

"ow my...it's okay kuya..okay lang..." sagot naman niya na medyo naiinis pa.

"lasing ka na yata kuya Bogs?" sabat naman ni Alex.

Kaagad kong kinuha ang tissue upang iabot sa dalagang basa ang bandang hita. Hindi ko maintindihan kung bakit ba sa halip na iabot ko ito'y ako pa mismo ang kumuha ng ilang piraso at saka ipinunas ko pa sa kanya. Siguro nasanay na ako dati na ganun, ang pagiging maalaga sa dalaga.

"ako na kuya Bogs, ako na..." sabi pa ni Carina.

Hindi ko alam na kanina pa pala nagmamasid ang dalawa pa naming kasama, si Alex at ang aking asawa. Alam ko sa isip ni Alex ay sinasabi niyang may "care" pa pala ako sa dati kong kabit na si Carina. Sa isip naman siguro ni misis, wow mukhang magka-kaayos na sila.

"you know what, Carina why don't you just use one of my shorts...halika sa room" wika ni Angel.

"ah sige ate, pahiram na muna" sagot ni Carina.

Naiwan kami panandalian ni Alex sa may sala. Habang isinasalin ko na ang alak sa aking baso'y napatingin ako sa dalaga.

"oh baka matapon na naman yan..." biro pa ni Alex.

"..hehe, lasing na nga yata ako..." sagot ko naman.

"parang hindi naman..." sagot pa niya na tila may ibang kahulugan.

Napa-iling na lang ako. Hindi na ako nakapag-depensa pa. Wala e, nangyari na. Akala ko hanggang doon lang, akala ko kaagad na lilipas na ang mga hindi kaaya-ayang sitwasyon sa pagitan ko at ni Carina. Ilang saglit pa'y lumabas na ang aking asawa't si Carina mula sa aming silid upang magpalit ng saplot pang-ibaba. Laking gulat ko sa aking nakita, halos malaglag siguro ang mga bola ng mata ko nang masilayan ko ang makinis na hita ni Carina.

Kaagad pumintig ang aking titi sa nakita. Mala-porselana ang kinis at ang puti nama'y parang gatas ang dating. Para bang kakalagay lamang ng lotion sa kinang at wala akong makita ni isang peklat sa bilugan niyang mga hita. Hindi ko alam kung nakita ni Alex ang pagtitig ko sa mga hita ni Carina, pero ang sigurado'y nagtama na nga ang aming mga mata ni Carina. Ngumiti lang si Carina, ngiti na parang wala lang sa kanya.

"oh tagay na ulit?" wika pa niya.

"babe, why don't you join us here, tutal hindi ka pa pala matutulog e sulitin mo na ang puyat mo kasama kami" suhestyon pa ni misis.

Tatanggi sana ako. Aayaw sana ako sa kanyang gusto. Pero isang salita lang ni Carina ay tila napako ako.

"oo nga naman kuya Bogs, halika na dito..dito ka oh" wika ni Carina.

Hindi ko akalaing may dating pa rin talaga sa akin si Carina. Hindi ko inaasahang matatameme pa rin ako sa mga malalambing niyang salita. At hindi lang iyon, umusog pa siya upang bigyan ako ng puwang para aking upuan, oo doon mismo sa kanyang tabi kung nasaan ang hita niyang aking kinalilibugan.

Akala ko naroon na, akala ko'y simula na ng aking pagkabuhay muli ng pantasya - Angel, Alex at Carina.

"kuya busy ka ba ngayon sa work mo?"
 tanong ni Carina ilang minuto ang lumipas ang katahimikan.

"ah hindi naman gaano..bakit?" sagot ko.

Gawa ng maduming isip, akala ko'y nagpaplano na naman sila ng malakihang pagtitipon namin. Pagtitipon na kung saan maaaring maging ganap na kabilang si Alex sa aming mga "kakaibang" gawaing sekswal.

"uhm, alam mo naman, hihi, Cid is planning to have a house..." pahayag ni Carina.

Napalunok ako at nakahinga ng malalim. Inabot ko muna ang baso ko at tumagay bago pa nakasagot sa kanyang mga tanong. Carina is really serious about her boy, akala ko kung ano na ang pakay niya.

"ah, gusto niya magpagawa sa akin ganun ba?" sagot ko naman.

"eh sana..."
 wika niya na may lambing na.

"naku, go ka na kay kuya ate Carina, siya nagdesign nung renovation ni tita, ang ganda ganda at mura pa!" sabat naman nitong si Alex.

"well, magaling naman talaga si kuya Bogs e" wikang muli ni Carina.

Yan, yan sigurado akong may double meaning. Magkahalo ang naramdaman ko that time. Matutuwa ba ako dahil muling nanunumbalik ang kalandian niya o maaasar dahil ako pa mismo ang gagawa ng magiging "bahay" nila ng kanyang nobyo?

"hindi naman, nagkataon lang siguro na ako ang immediate person na pwedeng gumawa para sa inyo..." palusot ko naman.

"ashuuu...babe talaga napaka-humble...hihi!" sabat naman ni Angel.

Ilang sandali muli ang lumipas, ilang paksa rin ang kanilang napag-usapan at medyo nalayo na sa akin. Akala ko tapos na, akala ko hanggang doon na lang ang init sa aking upuan. Wala sa hinagap ay bigla na lang binitawan ni misis ang tanong, tanong na kanina ko pa inaantabayanan.

"bakit nga ba wala ka pa BF Alex? tell me nga..." tanong ni misis.

Ang aura noon sa loob ng aming condo ay tila parang sa pelikula, parang palabas na kung saan apat na mga secret agent ay nagsama-sama. Naghihintayan at nagtatantsahan kung sino ba ang dapat magsabi ng lubos na katotohanan.

"hihi! eh ayoko pa nga ate..." malanding sagot naman ng medyo lasing nang si Alex.

"ows? ok so tell me, why did you broke up with your ex?" patuloy ni misis.

Daig pa si Boy Abunda kung magtanong, dire-diretso ang bawat mga kataga mapaamin lang ang dalaga naming kasama.

"nakakahiya, nandito si kuya Bogs...hihih!" wika ni Alex.

"so what? sige na tell us" pahabol pa ni Angel.

"hihi! well uhm, kasi ano...tungkol sa seks..." sambit ng dalaga.

Nagtawanan ang lahat at ako nama'y napangiti na lamang. Eksaktong eksakto ang pagkakasalaysay ni Alex sa kanyang karanasan sa pagsasabi niya sa akin dati. Hindi nagsisinungaling si Alex, consistent ika nga.

"nyek? dahil lang dun?...hahaha! so virgin ka pa?" si Carina na ang humirit.

Then the game begins.

Maaaring si Angel at Carina ay magka-alyado pang talaga. Pwede rin namang nagkataon lamang. Pwede ring planado talaga ito ni Carina upang maging daan sa aming pagbabalikan. Pero lahat ng aking mga kuro-kuro'y may posibilidad ding mali at kaiba sa tunay nilang lihim. Pero isa ang sigurado, si Alex ay nasa "hot seat" ngayon, na pwede ko ring ika-pahamak sakaling malasing siya at magsabi na ng totoo.

"hahaha! oo nga Alex, di mo pa nababanggit sa akin yung tungkol dun ah?" sabat ni misis.

Masaya silang nagtatawanan at nagpapalitan ng mga usapan habang ako nama'y parang pinapawisan na ng butil-butil dahil sa kaba. Hindi ako pwedeng magpaka-siguro, hindi rin ako pwedeng magpahalata at kumontra sa trip nila dahil siguradong isang maliit na butas lang ay makikita na ni Carina at lalo ni misis ang hindi dapat makita o matuklasan.

"hihihi! ate naman eh!" pag-iwas ni Alex.

"haha! I know you are hiding something...sige na..tell us na..." patuloy ni misis.

Tumingin muna sa akin si Alex bago muling magsalita. Tingin na tila nagpapaalam sa akin na sasabihin na niya ang lahat ng lihim, o pwede rin namang tingin na kunyari ay nahihiya dahil sa aking presensya.

"ok...ok...well sabi ko nga, me and my only ex didn't do it. I mean, oo nandun na at ipapasok na lang..hihi! ano ba to nakakahiya..." ani Alex.

"...pero wala, masakit talaga...then yun, break up. tapos after a few months, I met this guy. out of nowhere, and out of curiousity, I gave it to him...yes, hindi na ako virgin because of that guy" pagpapatuloy ni Alex.

"hihihi! sabi na e! hahaha!"
 halos sabay pang bulalas ng dalawa.

"so sino naman itong lucky guy na ito??" tanong ng aking asawa.

"...hihi! can I keep that as my only secret now?" sagot kaagad ni Alex.

"no no! ang daya, kilala ko ba yun??" sabi pa ni misis.

"hihi! well, sige aaminin ko, he's not my BF, I think some calls it as 'one night stand'..." sagot ni Alex.

"ang landi mo hihi!" sagot muli ni Angel.

"wait, sabi mo couple of times? so hindi lang once?" singit ni Carina.

"hahaha! eh nagkita kasi kami ulit by chance...that's it!" sagot ni Alex.

Tama ba mga narinig ko? I don't know pero ang alam ko ako sumunod na gumalaw kay Alex matapos ang kaisa-isang ex-BF niya. Samakatuwid, ako ang naka devirginized sa kanya? Parang hindi, parang walang dugo noong una kaming nagtalik.


itutuloy

No comments:

Post a Comment