Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 17

Part 17 Buslo ng Kasalanan

"o pre kumusta?" 
bati ni Estong sa akin.

Isang linggo matapos ang aming pagkikita ni Estong ay muling nag-krus ang aming landas. Habang ako'y naghihintay kay Alex isang araw sa isang di-gaanong tanyag na mall ako ay kanyang nakita. Buti nalang at hindi pa dumarating si Alex para sa aming lingguhang nakaugalian - ang magtalik.

"cancel muna Alex, may nakakita sa akin"
 nag-send kaagad ako ng mensahe sa aking katagpo dapat.


Mahirap na. Mahirap magpalusot sa kumpare kong mabagsik sa ganoong gawain. Kailangan ko na talagang mag-ingat, hindi maganda ang ganito, senyales ang mga pagtatagpong ito na siguro'y dapat kong paglawigin ang pag-iingat sa mga ginagawa kong kalibugan.

"uy pre! naligaw ka yata?" tanong ko pa sa kanya.

"ah hindi naman, may project din ako dyan, interior ng isang shop...ikaw? parang rare yata na matagpuan kita sa mall na 'to?" tanong naman niya.

Siguro kailangan ko ring malaman ang listahan ng mga proyekto niya upang ito'y aking maiwasan. Hindi kasi malayong magtagpo kami sa lugar na hindi ko inaasahan.

"ah may ka-meet lang ako na kliyente...may ipapagawa rin sana, pero last minute e nag-cancel...hassle nga e" palusot ko naman.

"ah ganun ba...pwede ba akong sumalo sa iyo?" tanong ni Estong.

Dumating ang order kong pagkain na para sana kay Alex. Inalok ko naman ito para kay Estong na wala naman akong magagawa kundi sakyan ang presensya niya.

"o pre, miryenda muna...tutal wala naman na yung ka-meet ko hehe" wika ko pa.

"ay salamat pre..." sagot niya.

"...uy pre next month na yung binyag ha"
 pahabol pa niya.

Nagkaroon muli kami ng kaunting pag-uusap tungkol sa nalalapit na selebrasyon para sa kanilang anak ni Kristine. Hindi rin nalayo ang aming paksa tungkol sa aming mga trabaho sapagka't magkapareha din naman ito.

"pre, kumusta?" seryoso niyang wika.

"ha? okay lang bakit?"
 sagot ko.

"no I mean, kumusta kayo ng asawa mo?"
 tanong niya.

"bakit mo naman naitanong?" sagot ko ulit.

Ako'y kinabahan. Kabisado ko ang dati kong kaibigan. Alam ko kung may problema siyang aaminin. Minsan nang naging magkarugtong ang aming bituka. Tinitigan ko siya, ipinaalam kong naaayon na ang aking isip sa kung anumang nais niyang sabihin.

"pre mag-share ka naman..." mahinang wika ni Estong sa akin.

"ha? anong ise-share ko?" depensa ko.

"ano pa ba? babae." pahayag niya.

"hahaha! siraulo ka talaga!" natatawa ko na lang na sinabi.

Kung kabisado ko si Estong mula pa noon, mas kabisado niya yata ako. Mas alam niya ang likaw ng aking bituka, mas alam niya kung ano ang aking dinaramdam. Masasabi kong nasubaybayan niya ang paglago ng aking pagka-binata.

"hahaha! no seriously pre...alam ko mali, pero ilang buwan na akong tigang hahaha!" 
patuloy niya.

"hahaha sabi na e! tang-ina pre ikaw ba ulit yan??" tanong ko sa kanya.

"bakit pre, alam mo naman ang hilig ko diba? bakit ikaw ba nung nanganak si misis mo? o nung nagbubuntis pa lang? natiis mo yung wala kang iskor?" tanong ni Estong.

Gusto ko sanang sabihin sa kanya kung gaano kasarap ang naging karanasan ko noong nagbuntis si misis. Gusto ko sanang ipagmalaki na ipinakantot sa akin ni misis ang kapatid niya noong nagbubuntis siya at hindi matugunan ang sekswal kong pangangailangan. Gustuhin ko ma'y hindi maaari. 

"edi nakuntento ako sa BJ lang hahaha!"
 biro ko pa.

Napa-iling si Estong, nahalata kong para bang seryoso talaga siya sa mga problema niyang kinakaharap ngayon. Ganunpama'y nakuha pa niyang magbiro bago niya binitiwan ang salitang nagkapagpa-bago ng aming kwentuhan.

"masarap ba mag-BJ si mareng Angel? hahaha! biro lang pare ha! heheh!" hirit pa niya.

Magagalit sana ako sa sinabi niya, kahit na ito'y biro lang e parang nababastos na ang aking asawa. Ngunit sa halip, para bang mas naging gatong pa ito upang gumana ang malibog na parte na aking sarili. Isipin mo, kumpare at kaibigan mo'y nagnanasa sa maganda mong asawa.

"hahah! si mareng Kristine ba?" hirit ko naman.

"yun na nga e...hindi ko na natikman noong nagbuntis siya. mga tatlong buwan pa lang yata yung tiyan niya e nawalan na siya ng gana..." paliwanag pa niya.

"tell me pre, nambabae ka noong time na iyon?" seryoso kong tanong.

Napangiti si Estong.

"tang-ina pre, sa iyo ko lang aaminin to ha" 
tugon niya.

Oo nga pala. Si Carina nga pala ang naging kalaguyo niya. Bakit ko nga ba naungkat pa itong isyu na ito, naalala ko tuloy ang sakit na naidulot nito sa akin.

"...oo pre, nambabae ako noon. akala ko graduate na ako sa ganun. hindi pa pala..." sabi ni Estong.

"...pero ilang beses lang...maganda kasi siya hehe...maputi, magaling sa kama haha!"
 biro pa niya.

Tang-inang to. Kahit di niya ipakilala, kilala ko kung sino ang nakantot niya noon. Bilang ko yata kung ilan ang nunal ni Carina sa buo niyang katawan. Letse.

"...gusto mo ipakilala ko siya sa iyo pre? hehe!" alok pa niya.

"sino ba yun?"
 kunyari kong tanong.

"baka kilala mo yun, si Belle. yung ahente ng pintura..." sagot niya.

Sigurado kaya siya sa mga pinagsasasabi niya? Sa halip na si Carina ay si Belle ang kanyang tinitira? Si Belle nga pala ay kagaya ni Jean kung inyong natatandaan. Marketing Agent yun ng isang brang ng pintura, malakas sa mga sales dahil hinahaluan ng katawan ang kanyang paninda. Hindi ko na inasahan pang aaminin sa akin ni Estong ang kataksilan nila sa akin ni Carina.

"ikaw pre, sino ba kalaguyo mo ngayon?"
 tanong ni Estong.

"ha? ako??" tanong ko.

"pre, oo. nakita kita." wika ni Estong.

"...hindi ko lang maisip kung bakit..maganda at seksi naman asawa mo at hindi siya buntis...well, Bogs is Bogs..hehehe" patuloy niya.

"teka, teka, anong nakita sinasabi mo?"
 tanong ko.

"pre, alam mo yung construction dun sa malapit sa SOGO? sa amin yun...oo pre, nakita kita may kasama ka..." paliwanag muli niya.

Okay. E ano ngayon? Sabi ko muna sa aking sarili. Gusto ko sanang bumawi sa pag-sabi ng tungkol kay Carina. Pero mas pinili ko na huwag nalang upang hindi na lumaki pa ang kumplekadong sitwasyon sa aking buhay.

"share mo naman Bogs...ehehehe...don't worry magse-share din ako ng kalaguyo...maganda siya ha...alam kong siya yung katagpo mo dapat dito diba?...oo pre, nakita ko siya sa pinto kanina." paliwanag pa niya.


itutuloy

No comments:

Post a Comment