Tagalog Sex Stories - "Room For Rent" Part 23

Part 23 Mariang Palad

Iba si Kanor kumpara kay Mitoy, ang titi ni Mitoy ay hamak na mas mataba kasya kay Kanor. Kung tutuusin ay kayang-kaya ni Pola na pasukin siya ng landlord nila dahil ang naka-donselya pa nga sa kanya ay ang matabang sandata. Subalit ilang oras pa lamang ang lumipas nang siya ay unang makantot ni Mitoy kaya't ang kanyang pwerta ay may hapdi pang nadarama. Sa kabilang banda naman ay gusto ng isipan ni Pola ang ligaya, sadyang nagbigay at nagdagdag pa ng libog sa katawan niya ang kagandahan ng katawan ni Kanor.


"bakit hindi ba masarap ginagawa ko kuya?" tanong pa ni Pola habang patuloy ang paghagod sa titi ni Kanor.

"masarap..eh paano naman ikaw? gusto ko din sana masarapan ka" wika at pambobola pa ng binata.

"eh...baka mabuntis ako e.." palusot muli ni Pola.

"naku hindi, ako bahala sanay ako sa withdrawal" sagot kaagad ni Kanor.

"aha! sabi na e! ikaw talaga kuya pilyo ka! haha! sanay pala ha!" bulalas ng dalaga.

Napahiya si Kanor ngunit ang sarap ng pagsalsal sa kanya ni Pola ay talagang nagbigay sa kanya ng lakas ng loob upang ipursige ang balak na matikman na ang dalaga.

"oo na, sanay na kung sanay, ayaw mo bang paligayahin din kita?" tanong muli ni Kanor.

"ok na to kuya, salsalin nalang kita...bakit gusto mo naman akong makantot? hindi naman tayo mag-syota diba?" dahilan pa ni Pola.

Bahagyang napaisip si Kanor, hindi pala ganoon kadaling makuha si Pola kahit pa hawak na nito ang titi niya. Tila naging hamon ito para sa binata, ngayon lamang niya naranasang mahirapan sa pagkuha ng isang babae. Kadalasa'y minuto lamang ang itinatagal ng negosasyon sa mga babaeng nakikilala niya kung saan-saan.

"ah akala ko kasi pwede na kita makantot e..nagbabakasakali lang naman" wikang muli ni Kanor.

"ayoko kuya" sagot ni Pola.

"..bakit? uhm virgin ka pa ba?" tanong muli ng binata.

Dito'y napatigil si Pola, hindi niya kaagad nasagot ang tanong na kelan lang ay dapat "oo" ang tanging pwede niyang isagot. Hawak pa din niya ang titing matigas ng binata, muling gumalaw ang kamay niya at sinalsal ang binata saka nakaisip ng palusot para hindi siya mahalata.

"hindi naman tayo magsyota diba? bakit kita papayagang kantutin mo ako?" masungit pang tugon ng dalaga.

"ay oo nga pala, eh kelan mo ba ko sasagutin?" biro pa ni Kanor.

"tse! ikaw nga lang yata ang manliligaw na sinasalsal ng nililigawan pa lang eh!" hirit pa ni Pola.

Napangiti na lang si Kanor, tama nga naman si Pola, kung tutuusin kasi ay higit pa ngayon sa estado ng panliligaw ang kanyang kinalalagyan.

"eh bakit mo ako pinapaligaya Pola?" tanong ni Kanor.

"eh gusto ko lang. ayaw mo ba? ititigil ko na?" pananakot pa ng dalaga.

"no hindi! sige lang Pola, gusto ko talaga! ang sarap nga e" biglang bawi ni Kanor.

Ngayon ay nabaligtad na ang sitwasyon at hawak nang talaga ni Pola ang kundisyon. Ipinagpatuloy niya ang pagbabate sa titi ni Kanor, sinabayan na din niya iyon ng muling paghimas sa mga abs ng binata upang kahit paano'y mapunan ang kanyang ligaya.

"bakat pa din utong mo Pola oh, pwedeng patingin naman?" turing ni Kanor.

"aba? sumosobra kana yata?" sagot ni Pola.

"eh unfair yata, kasi ikaw nakikita mo titi ko at hawak mo pa, dapat nga pakita mo din puki mo, boobs nga lang hiling ko e" paliwanag kaagad ni Kanor.

Napataas pa ang kilay ni Pola sa dahilan ni Kanor. Walang pakundangan ay inililis ni Pola ang kanyang suot na damit at ipinakita ang isang suso niya sa binata. Halos lumuwa ang mata ni Kanor sa nakita, ng munting utong ni Pola na kulay kayumanggi na nakapatong sa malusog at puting suso.

"oh tingin lang ha! sige bilisan ko na para makaraos kana" wika ni Pola.

Tila naging laruan lang ni Pola ang binata na kadalasa'y siya ang may kontrol sa mga babaeng inuuwi niya. Ang baguhang si Pola ngayon ang may hawak ng sitwasyon at kontrolado ang bawat sandali ng kanyang kaligayahan.

"sana ako na maging BF mo Pola, ang ganda ng suso mo!" bulalas pa ng binata.

"swerte talaga, syota ko lang ang makakasupsop dito noh" pagyayabang pa ng dalaga.

"shit! hindi ako susuko sa iyo Pola, pag sinagot mo ako papakasalan agad kita!" sigaw pa ni Kanor.

Muling humalakhak ng malakas ang dalaga na tila artista at kontrabida, ngayon lamang naranasan ni Pola ang kuntrolin ang isang lalake lalo na ang kalibugang namamagitan sa kanila. Lalo pang pinagbuti ng dalaga ang sarap ng pagsalsal niya kay Kanor, makikita sa dulo ng titi nito ay mamasa-masa at ilang saglit na lamang ay maaari nang labasan.

"sige, 'kung' magiging tayo mas masarap pa dito ang ibibigay ko sa iyo" panunukso pa ni Pola.

Sinubukang dakmain ni Kanor ang isang suso ni Pola na kanina pa niya pinagnanasahan dahil sa ang utong nito'y nakaturo sa kinaroroonan niya, subalit alerto itong si Pola kaya't mabilis niyang natabig ang kamay ng landlord nila at nailihis ang malusog na dibdib ng dalaga.

"ooops! ikaw ha! hihi! sige na bilisan mo na para labasan kana!" biro pa ng dalaga.

Wala nang magawa si Kanor kaya't minarapat na niyang mag-concentrate at paputukin na ang mainit niyang tamod. Sinabayan ni Pola nang mabilis na pagsalsal ang panginginig ng mga hita ni Kanor. Ilang saglit pa'y dumako na sa rurok itong binata.

"ooohhhh! shiiitttt uuhhhhh Polaaaa!" ungol ni Kanor.

"hihihi! ang dami! haha!" wika pa ni Pola.

Pumulandit ang malapot na katas ni Kanor, ang iba ay tumalsik pa sa braso ni Pola. Nagpatuloy ang pagsalsal ni Pola sa titi ni Kanor hanggang sa manlambot na ito. Hingal na hingal ang binata sa sarap ng palad ni Pola. Sa isip niya ay paano pa kaya kung hindutan na talaga ang kanilang ginagawa. Nangako si Kanor sa isipan pa lang niya na kung sakaling makamtan niya ang alindog ni Pola ay hindi niya ito lulubayan ng kantot.

"oh edi nakaraos ka din hihi!" wikang muli ng dalaga.

"ang sarap Pola, sana mapaligaya din kita" hirit pa ni Kanor.

"..hihi! ok lang ako!" tugon ni Pola.

Akala siguro ni Kanor ay walang rasyon itong si Pola, hindi niya alam ay kaninang madaling araw lamang ay lumigaya na din siya sa kabila ng hapdi ng pagkantot sa kanya ni Mitoy na may malaking titi. Matapos ang ilang saglit ay si Pola na din mismo ang nagpunas at naglinis ng mga tumilapong tamod ni Kanor. Mabilis ding ibinaba na ni Pola ang nakalilis na damit kanina upang kublihan ang suso niyang kanina pa pinagnanasahan ng binata.

"Pola hindi ka ba nalibugan sa akin? sa mga ginawa mo?" tanong ni Kanor habang kapwa sila nagpapahinga.

"uhm, oo naman, tao lang din ako noh, pero that doesn't mean na magpapa-iyot ako sa iyo hihi!" sagot ng dalaga.

"hayaan mo, gaya ng pangako ko sa iyo, hindi ako lulubay sa panunuyo sa iyo...pero sana tandaan mo hindi lang naman ito habol ko sa iyo, oo nakakalibog ka naman talaga aminado ako, pero ang pakay ko e maging syota talaga kita" paliwanag ni Kanor.

Napangiti si Pola, humanga siya sa matamis na mga salita ng binata. Ang pagiging honest ni Kanor ang nagsilbing alas niya upang magkaroon ng puwang sa puso ng dalaga.

"oh sige na kuya, babalik na ako sa amin, baka nagising na pinsan ko e magtaka pa kung nasaan ako" paalam ng dalaga.

"oh sige, hindi na kita pipigilan..salamat ha?" wika ni Kanor.

Akala ni Kanor ay hanggang doon nalang ang kalagayan niya para kay Pola noong hapong iyon. Nabigla siya nang ilapit pa ni Pola ang kanyang mukha upang bigyan ng isang halik ang binata.

"gusto ko kung magiging tayo, ako lang ang babae mo" bulong ni Pola saka umalis at bumalik na sa silid nila.


itutuloy

+++
Mga Boss, Abangan na Ninyo Kung Pano Ulit Makakantot si Pola, Abang Abang lang mga boss,
Tignan Ko Lang Kung Hindi Tumigas Si Junior, Makikita nyo din kung pano gumawa ng dahilan si pola matuloy lang ang kantutan nila ni ***** haha Working on it! Pinaghuhusay ko lahat pra lang sainyo.. Goodday Mga bossing!

Follow or add me On facebook: https://www.facebook.com/Lhenyar

2 comments:

  1. Gumaganda author ang istorya, tuloy mo lang :) gustong-gusto ko ito, yung may kasamang mercy fuck (est mercy handjob pala hehehe)

    anyways, thanks for this while waiting for alexa :) mabuhay ka! :)

    ReplyDelete
  2. Galing po sir ayos alexa and pola mga story na gusto ko sarap :) mabuhay po kayo sir

    ReplyDelete