Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 18

Part 18 La Querida

Alyssa, o mas nakasanayang tawaging Alex, ay ang babaeng masasabi kong "ipinalit" ko kay Carina. Hindi legal para kay misis, patago kaming nagtatagpo at pinagsasaluhan ang luto ng langit. Malayo ang agwat ng edad niya sa akin, subalit ang ugali niya ay sadyang itinakda para sa akin. Sa katunayan, kung inyong matatandaan, nakilala ko na itong si Alex di pa man kami "hiwalay" ni Carina.

"pre don't think that I am blackmailing you, nagkataon lang siguro na tigang ako...sorry pre..."pagpapatuloy ni Estong.


Sa loob-loob ko'y pasasabugin ko na kay Estong ang tungkol kay Carina, pero sadya yatang may pumipigil sa akin. Ayoko na kasing mag-ungkatan pa kami ng baho nitong kumpare ko. Baka mamaya e ako pa kasi ang maagrabyado.

"pre naman...hindi ganun si Al-...hindi siya ganun..."
 sagot ko.

"sino? ano pangalan niya pre? hehe..." tanong pa ni Estong.

"wala! hehe! tang-ina pre, are you suggesting that we should go back to our previous life?" pagbabaling ko ng paksa.

"why not? don't tell me, ayaw mo na? well I don't think so, may kabit ka nga diba?" wika ni Estong.

"yeah right...okay okay, now you've got me, ikaw pre, bukod dun sa kaladkaring ahente, I know hindi 'kabit' ang tawag mo dun, who else do you see regularly?" tanong ko naman sa aking kaibigan.

Ang usapan naming dalawa'y naging mahinahon naman na, kumpara kanina na para bang ako lang ang nasa "hot seat". Gusto ko na sana kaninang lisanin ang aking kaibigan, pero nagkaroon pa ako ng curiousity sa mga sumunod niyang mga sinabi.

"kaya nga ako lumapit sa iyo pre, honestly wala. meron, but just for one night, ganun lang ba..."
 wika ni Estong.

"...ano sa tingin mo pre, what do you think about my wife?" pahabol pa niya.

"what? I mean what about her?" tanong ko.

"I mean, do you find her attractive?" ani Estong.

Hindi ko kaagad sinagot ang tanong ni pareng Estong. Hindi ko alam kung ako ba'y matutuwa sapagka't sa tingin ko'y inaalok na niya sa akin ang kanyang butihing asawa. Kahit sino siguro hindi tatanggi sa ganitong alok subalit kung ako ang tatanungin, magdadalawang isip ako. Sino ba naman ang mag-aalok ng asawa sa kaibigan ng walang kapalit?

"kailangan ko bang sagutin yan pre? what's the catch?" sagot ko.

"ahahaha!" mala-Kris Aquino niyang tawa.

"...let's be honest to each other pre...I know you, kilala kita Bogart...ano sa tingin mo, sa tingin mo ba malibog ba asawa ko? sa tingin mo magaling ba siyang kumain ng titi? ano pre?" patuloy niya.

Kahit paano'y tinigasan ako sa aking mga narinig. Habang nagsasalita si Estong ay nanumbalik sa aking isip ang imahe ni Kristine na kanyang asawa. Matangkad si Kristine kumpara sa aking asawang si Angel, maputi rin pero mas papalarin kung sasali bilang isang modelo. Tayo ang suso nito noong una ko siyang nakita noon, ewan ko lang ngayong kapapanganak lang nito. Ang mga kurbada nito'y perpekto, sa imahinasyon ko siguradong makinis din ang mga singit ni Kristine.

"oo pre, ganun na nga...kabisado mo pala ako e. so ano ang gusto mong palabasin?"
 tanong ko naman sa aking kasama.

"...that's the point pre, sa tingin ng marami e solb solb ako sa kama parati. ang di nila alam e matagal na akong tigang." ani Estong.

"...baka pwedeng makisalo sa inyo pre...hehehe..."
 patuloy pa ni Estong.

Ituring ko mang biro ang mga sinabing iyon ni pareng Estong, kalahati pa rin doo'y totoo. Bangag ba itong kasama ko o sadyang tigang lang talaga? Hindi ko mawari kung gusto ba niyang sumali sa aming mag-asawa o sa kabit kong si Alyssa. Sa parehas na kundisyon ay hindi ako papayag.

"hahaha! ayos ka lang ba pre?" tugon ko na lamang.

"oo pre, seryoso ako. pero gusto ko lang linawin, hindi sa asawa mo ha...although aaminin ko may libog din ako kay kumare, pero ang pakay ko e yung kabit mo...sige na pre..." paliwanag muli ni Estong.

Maliwanag na maliwanag, ang pakay ng kumpare'y ko hindi ang aking asawa kundi ang aking kabit na si Alyssa. Mabait pa rin naman pala at may kunsiderasyon ang aking kaibigan. Sumagi rin naman sa aking isipan ang pagnanasa niya sa asawa ko, masayang isipin, na ang kabiyak mo'y binibiyak ng iba pero hindi ko yata kayang makita ito sa totoong buhay.

"hahaha! hindi ko kabit yun pre, friends lang kami..." palusot ko pa na may halong biro.

"...o edi mas maganda! hahaha! ano sa tingin mo pre? hindi mo ba nami-miss yung mga threesome natin dati? hahaha!" malibog niyang tugon.

Gusto ko sanang patulan na, magandang ideya nga naman. Hindi ko asawa si Alex, at sa kabila nito'y masasaksihan ko na kung paano ang feeling ng kinakantot ang iyong kabiyak, ilegal na kabiyak nga lang. Pero iba si Alex e, sa kabila ng seks nga lang ang namamagitan sa aming dalawa at walang pagmamahal, tila may pumipigil talaga sa akin. Kawawa naman kasi si Alex kapag nagkataon.

"hanap nalang tayo ng iba pre...sige game ako, pero huwag naman yung may bakod ko na..."
 paliwanag ko pa.

"sabagay...may punto ka pre. pasensya na..." mahinahong wika niya.

"...wait pre, si ano, yung kasama nyo noong nag-inuman tayo dati? yung maputi at tsinita rin? ano na nga yung pangalan nun??" pahabol niyang salita.

Doo'y medyo nahimasmasan na rin ako, sa wakas ay iwinaksi na ni Estong ang aking kalaguyong si Alex. Pero napaisip ako, sino naman itong babaeng tinutukoy niya na kasama raw namin sa inuman noon.

"kelan? sinong babae?" tanong ko pa.

"yung maputi...Candice? Charmaine? basta 'C' ang simula ng pangalan niya e..."
 wika ni Estong.

Si Carina. Tama, sino pa ba ang tinutukoy niyang babae naming kasama bukod sa aking hipag na alam kong kilala naman niya. Pero teka, hindi ba't sila nga'y naging magkatalik na talaga? Hindi nga ba't silang dalawa ang dahilan ng biglaang pagbabago sa aking buhay?

"Si Carina ba?" sagot ko.

"yun! siya nga pre! yung tsumupa sa akin noong nag-aano kayo ni kumare sa bahay ko noon!" naalala ni Estong.

"...nabitin ako nun pre, teka, kaibigan niyo ba talaga yun? I mean, 'close'?" tanong pa niya.

"friend siya actually ni Kat, ni hipag...bakit pre, hindi mo ba siya tinext man lang dati?" tanong ko naman.

Pinagmasdan kong mabuti si Estong, alam ko kung nagsisinungaling siya, alam ko na medyo lalayo ang tingin niya tuwing nagsasabi siya ng malayo sa katotohanan. Pero mukhang bihasa na talaga itong kumpare ko, diretso ang tingin at walang bahid ng kaba ang bawat kataga.

"sorry pre, pero sa tingin ko mailbog yung babaeng yun, hindi mo ba siya nadale? hahaha!" patuloy niya.

"ano ka ba pre, ang bata pa nun e" palusot ko pa.

"weh? yung kalaguyo mo ba ngayon matanda na? I don't think so..." 
sagot niya.

"hehehe! mahirap na pre, malapit si Carina sa family ni misis...kung may chance bakit hindi haha!" biro ko pa.

"sa tingin mo makukuha natin yun?" seryoso niyang tanong.

Dito'y lalong napuno ang aking pagtataka sa aking kaibigan. Sa pagkaka-alala ko noo'y nagkaroon na sila ng pagkakataong magkantutan, gaya na rin ng pag-amin sa akin ni Carina. Huling-huli ko nga sila sa akto, kitang-kita ko na inihatid siya ni Estong sa kanilang bahay dati.

"akala ko tinext mo nga siya?" tanong ko ulit.

"...oo pre, pero parang wala na yata yung kamandag ko e...buti pa nga ikaw may babae ka pa...tinext ko siya dati, sabi may BF na daw siya at nalasing lang daw siya kaya niya ako na-BJ noon...sinubukan kong i-date pa nga, pero hanggang dun lang pre, bokya." paliwanag ni Estong.

Sa tingin ko'y nubenta-pursyentong nagsasabi ng totoo ang kaibigan ko. Pero kung ganoon nga, lumalabas na ang nagsinungaling ay si Carina. Sapagka't noong kinompronta ko siya ay sinabi niya sa akin na nagamit na nga siya ni Estong at ilang beses na rin silang nagkikita upang magtalik. Dito ako'y naguluhan, mukhang may ibang anggulo yata ang pangyayari sa aming buhay ni Carina.

"sige pre, bahala na..pero game ako dyan sa balak mo hehe! basta atin-atin lang ito ha!"
 wika ko.


itutuloy

No comments:

Post a Comment