Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 21

Part 21 Makati pa sa Higad

Hindi ko maipaliwanag ang aking nararamdaman noong gabing iyon, kakaiba ito, nakakalibog na nakakainis. Nakakainis sapagka't dinidiskartehan na ni boylet ang aking asawa, minamanyak na nga e. Nakakalibog dahil noon ko lang nakita si misis na nang-akit ng ibang lalake. Abala pa rin si Vanessa sa kusina, napapalingon siya sa kanyang mga bisita at iiling-iling na lang sa mga nakikita. Si Regina nama'y abala sa kanyang cellphone, siguro ka-text ang nobyo niya.


"guys tagay na muna, marami pa ito oh..." wika ni Regina sa mga kasama.

Nagbitiw ang dalawang magsyota, si misis nama'y inalis ang pagkakapatong ng kanyang mga hita sa tuhod ng binata. Alam kong parte ito ng plano, medyo lagyan din naman ng hiya at huwag ipakitang malandi siya.

"nasaan na si kuya ate?" tanong pa ni Regina.

"naku, pagod yun, maaga talagang natutulog..." sagot ng aking asawa.

"lagi ba siyang pagod? edi hindi kana napapansin? hihi!"
 biro ni Regina.

"uhm, medyo hihi!" malanding tugon ni Angel.

Napangiti si binata sa binanggit na iyon ni misis, akala niya siguro e totoong tigang ang aking asawa, hindi niya alam e halos araw-araw ko itong dinidiligan. Well, parte pa rin ito ng aming plano. Ano nga ba ang pabor nito para naman kay Regina? Kahit hindi ko na tukuyin, sigurado akong si Regina ang pakay ng aking asawa mamaya.

"oh ikaw na Benjo..." malambing na wika ni misis nang iabot niya ang tagay sa kanyang katabing binata.

Benjo pala ang pangalan niya. Tipikal na college boy itong binata, sigurado akong marami na rin itong natuhog, hindi kasi nalalayo ang pisik ng kanyang katawan sa kaibigan kong si Estong. Sigurado rin akong libog na libog na si misis sa kanyang ginagawa, pero malaki naman ang tiwala kong hanggang doon lang ang kanyang gagawin sa binata.

"naka-ilang GF kana ba?" tanong ni Angel.

"uhm, dalawa pa lang..." sagot ni Benjo.

Dalawa? Maniwala ako. Alam kong bola lang ito, alam kong pinapalabas lang niyang wala siyang muwang, bagay na ginawa ko rin noong ako'y nasa kanyang edad. Ilang saglit pa'y magkahawak na ang kanilang mga kamay, hindi ko kita ang pundya ni Benjo pero siguradong nakabukol na ito. Sa kinis pa lang ng kamay ni misis kasama pa ang malandi nitong mga titig ay siguradong titigasan kana sa kanya.

"dalawa pa lang?"
 tanong muli ng aking asawa.

"oo ate, dalawa pa lang..." sagot ni Benjo.

"...naku e amateur ka pa lang pala" naghahamong sabi ni Angel.

"aba ate, baka mapasubo ka?"
 hamon naman ni lalake.

Napansin siguro ni Regina na ang sitwasyon ay mainit na, nagpaalam siya sa mga kasama.

"ate Angel, pagamit naman nung laptop mo, gustong makipag-chat ni BF e" paalam ni Regina.

"ah sure, eto susi ko o, pakisilip na rin yung mag-ama dyan sa kabila ha..."
 sagot ni misis.

Eto na, simula na ng kakaibang trip namin ni misis noong gabing iyon. Naiwan sa hapag ang mag-syota kanina, patuloy sila sa kanilang ginagawa na tila may sariling mundo pa. Si Vanessa nama'y tumungo na sa banyo matapos ang gawaing kusina. Si Benjo at ang aking asawa nama'y tulala pa, tila tinatantsa pa nila ang susunod nilang gawin.

"so..." 
bulong ni misis.

"so ano? hehe!" manyakis na tinig ni Benjo.

"so ano nga? newbie ka pala talaga" hamon pa ni misis.

Doo'y kaagad inilapit ni Benjo ang kanyang mukha sa aking asawa, sa tingin ko'y sagad na ang libog nito. Medyo kinabahan din ako noon dahil baka sa sobrang libog nitong binata ay kung ano pa ang gawin niya sa aking maybahay. Pero talagang tila ayaw akong pigilan ng aking sarili. Gusto ko nang umentra upang pigilan sila at suntukin na din sa mukha ang lalake, pero parang mas matimbang talaga ang libog ko noon.

Hinalikan ni Benjo ang aking asawa, halik na parang nakaw lang naman. Nakita kong namula si Benjo, nahiya siguro sa kanyang nagawa. Natawa naman si misis sa inasal na iyon ng binata.

"hahaha! bakit mo ako hinalikan?" tanong ni misis.

"..ah e, wala po ate, so-sorry...nadala lang ako..." paumanhin ni Benjo.

"hahaha! do you find me attractive?" tanong ni misis.

"oo naman ate, kung wala ka lang asawa e niligawan na kita" pambobola pa ng lalake.

Alam ko ang nararamdaman ni misis noong mga oras na iyon. Ito yung feeling na alam mong matanda kana e may dating ka parin pala para sa mga nakababata sa iyo. Ganito rin yung naramdaman ko noon kay Alex, parehas na parehas. Hindi ko akalaing makakabingwit pa ako ng bagong sibol.

"ay suuusss...bolero ka rin pala..." wika ni misis.

"ehehe, di naman po..." sagot pa ng binata.

"now tell me, do you want to kiss me again? o nahihiya ka?" tanong ni misis.

"hindi ko alam ate, natatakot ako baka bumalik na si Regina, baka isumbong ako sa asawa mo e malaking gulo" dahilan ni Benjo.

Parang nadismaya si Angel, kung anong manyakis kanina ni Benjo ay may puso rin pala ito. Ganunpaman, hindi lumihis sa plano ang aking asawa. Nagpatuloy siya sa kanyang pang-aakit sa binata.

"so hindi mo na ako hahalikan?" 
hamon ni misis.

Kakaiba ang aura noon ni misis. Lalo pang pumula ang mga labi niya na tila naghihintay sa mga halik. Ang kanyang mga mata'y maamo na tila naghahamon, malandi ang bawat mga titig. Nakita kong kinuha ni misis ang kamay ni Benjo, siya mismo ang nagpatong noon sa kanyang makinis na hita. Napalunok ng laway ang binata, siguro alam niyang mapapasubo na siya sa malibog kong asawa.

"pwede po ba ate?" 
paalam pa ni Benjo.

Pumikit si Angel, permiso na nagpapaubayang halikan na siya ng boylet niyang kasama. Marahan namang inilapit muli ni Benjo ang kanyang bibig sa malambot na labi ng aking asawa. Doo'y marahan nilang pinagsugpong ang kanilang mga labi, sa aking pagkakasilip, nakita kong inilabas na ni Angel ang kanyang dila. Wala ito sa usapan namin kanina, sa katunayan, bawal nga dapat ang hawak man lang. Pero parang nag-enjoy pa ako sa kanilang ginagawa, tumigas pang lalo ang aking alaga habang sila'y aking pinapanuod.

"ku-" 
wika ni Vanessa.

Kaagad kong tinukop ang bibig ni Vanessa, ayokong malaman ni Benjo na naroon lang ako sa silid ng mga dalaga at nanunuod sa kanila. Pag-pasok ni Vanessa ay kaagad ko siyang pinatahimik. Nagtataka pa nga siya kung bakit naroon ako sa kanilang silid.

"shhhhhh..." tinig ko pa.

"huh? nandito ka lang pala?? alam mo ba ginagawa ni ate Angel??" tanong ni Vanessa.

"mamaya ko na ipapaliwanag...basta wag ka maingay!" 
bilin ko pa.

Nang muli kong silipin ang aking asawa at si Benjo ay tila mas uminit pa ang sitwasyon. Siguro sa sandaling pumasok si Vanessa at nag-usap kami ay hindi pa rin nagkakalas ang kanilang paghahalikan. Patuloy sa paglalaplapan ang aking asawa at ang binata niyang kasama. Ang kamay ni Benjo ay humihimas na sa makinis na hita ng aking asawa. Sabayan sila nung magsyota sa kabilang sofa pero mas interesado ako syempre sa gagawin ng aking asawa.

"uhmmm...uhmmm..." 
mahinang ungol ni misis.

"okay lang sa iyo yan kuya?" tanong ni Vanessa.

"shhhhh..." 
sagot ko nalang.

Ang kamay ni Benjo ay patuloy na humihimas sa makinis na hita ni misis, paakyat na ito ng paakyat. Pinipigilan naman ito ni misis kahit paano, pero parang ako pa ang may gusto na dukutin na ni Benjo ang ano ni misis. Inalis ni Benjo ang kanyang kamay, akma niyang hahawakan ang suso ni misis subalit mabilis itong napigilan ng aking asawa.

"aba ang bilis mo ha?"
 tanong pa ni misis.

"ay sorry po..." paumanhin naman ni Benjo.

Masunuring bata naman pala, kung ako siguro ang nasa kalagayan niya e kanina pa nakabukaka si Angel. Doon nalang inilagay ni Angel ang kamay ng binata sa kanyang balakang, pero sa tantsa ko'y libog na libog na talaga itong lalake kaya't unti-unti na naman itong umaakyat at sigurado akong nasasagi na niya ang ibaba ng suso ni misis.

Nang ako nama'y lumingon sa kasama ko sa silid, nabigla din ako. Nagbibihis na pala si Vanessa sa aking likuran. Bago pa niya naisuot ang kanyang pantulog ay kaagad ko siyang hinatak. Kaagad na nag-anib ang aming mga labi, hindi naman na ako kaiba kay Vanessa, bihira man kaming magkaroon ng chance e alam kong bukas pa rin ang kanyang katawan para sa akin.

Sumabay sa halikan si Vanesa, siguro may tama na rin siya ng alak kaya't hindi na kumontra pa. Dinakma ko din kaagad ang kanyang isang suso, napasinghap si Vanessa at tumitig sa aking mga mata.

"libog ka na noh?"
 tanong ni Vanessa.

"sino ba naman hindi malilibugan dito" turo ko pa sa aking asawang may kalaguyong iba.

Sinilip namin ni Vanessa sila Angel at Benjo sa kanilang sala. Doo'y nakita pa rin namin ang dalawa na walang humpay sa paghahalikan. Magkayakap na sila, pinaubaya na ni misis na madama ni Benjo ang dalawa niyang suso sa pamamagitan ng pagyakap dito. Ang kamay ni Benjo ay hindi mapakali, hindi naman niya madakma ang suso ni misis kaya't sa himas na lang sa likod ng aking asawa ang kanyang ginagawa.

"sigurado ka kuya, kaya mong makita si ate Angel na tirahin ng iba?"
 bulong ni Vanessa.

"ah hindi...wala sa usapan yan...alam ni Angel ginagawa niya..."
 paliwanag ko naman.

"ah okay...tapos manunuod lang tayo?"
 sagot ni Vanessa.

"ah hindi, ikaw at ako naman e magtatalik" biro ko naman.

Naghalikan kaming muli ni Vanessa, ilang saglit pa'y kumalas siya at nagpaalam na ako daw ay tsutsupain na niya. Ako nama'y hindi tumanggi, kahit pa alam kong bawal ito sa mata ng aking asawa. Pagdaka'y naroon na si Vanessa at nakaluhod na, ilang saglit pa'y nabuksan na niya ang aking zipper at saka inilabas ang aking matigas na sandata.

Lalo akong nag-enjoy, habang pinapanuod ko ang aking asawa na nilalaplap ng iba, sa aking ibaba naman ako ay tsinutsupa ni Vanessa.

"ate pwede po ba?" narinig kong wika ni Benjo sa aking asawa.

"pwedeng ano?" nakangiting sagot ni misis.

"pwede ba tayong mag-ano?" nahihiyang tanong ni Benjo.

"hihihi! ano nga? sabihin mo..." tanong ni misis.

"ate pwede po ba tayong mag-seks?" 
balik ng binata.


itutuloy

5 comments: